- Chương 29 -

304 38 0
                                    

Về tới nhà đã là 2h chiều, anh đem nước ép và bánh macaron cất vào trong tủ lạnh. Còn mình thì lên phòng nằm nghỉ một chút.

Tầm 17h15, lúc này trong nhà đã đầy đủ tất cả các thành viên từ lớn đến nhỏ nhất. Chỉ thiếu duy nhất mỗi mình Hanbin là chưa có mặt ở ngoài phòng ăn. Hyeongseop phụ trách lên gọi Omega sữa dâu xuống ăn cơm.

Mở cửa phòng ra, nhìn thân ảnh nhỏ bé nằm ngủ trên giường mà chảy cả nước bọt. Hắn thật sự không biết đây có phải là một Omega đã có con chưa nữa.

Dù sao thì anh vẫn tươi ngon như lúc chưa có con, bảo bối nhà bọn hắn chỉ có một chứ không hai.

Chẳng ai có thể thay thế được, một con người bé nhỏ lặn lội từ Việt Nam để đến đây làm thực tập sinh và thực hiện ước mơ của mình. Vươn lên từ những điều nhỏ nhặt nhất, anh chính là hoa hương dương rực rỡ nhất trong những bông hoa mà Ahn Hyeongseop từng gặp.

Khẽ lây người nọ còn đang say giất, cất giọng nói trầm ấm nhưng không kép phần ôn nhu của mình để gọi người thương dậy.

- Hanbinie, đã gần 17h30 rồi. Dậy thôi.

- Hưm~ Cho anh xin thên 5 phút hoii.

- Bọn nhỏ sẽ đói mất, nào, em đưa anh xuống lầu.

- Anh dậy ngay đây!!

* Hôm sau *

Hôm nay, Hanbin nhận được một thông báo mời tham gia một chương trình game show. Đây là một trương trình game show nổi tiếng ở Hàn Quốc.

Anh là khách mời đặc biệt của ngày hôm nay, tối nay lúc 18h sẽ bắt đầu ghi hình. Chương trình này có tên là My life partner là một nơi để giúp các nghệ sĩ độc thân tìm bạn đời cho mình.

Hanbin được mời làm người sẽ hỗ trợ nhân vật chính đến với tình yêu của đời mình. Lần này tham gia chỉ có một mình anh, nên có lẽ phải nói trước cho bọn hắn biết.

Vừa gọi điện cho bọn hắn xong cũng là vừa đúng lúc anh quản lí của anh tới. Cầm cái túi nhỏ mà nãy soạn đồ đem theo, nhanh chóng mở cửa xe bước vào trong.

* Nơi diễn ra chương trình My life partner *

Có rất là nhiều người được mời đến nhỉ? Đây là những người sẽ được chọn làm bạn đời của nhân vật chính.

Hanbin đi theo chỉ dẫn của quản lí vào trong phòng dành cho nghệ sĩ. Trước mắt anh là các bật tiền bối trong nghề, còn một người nữa. Là người em thân thiết của anh, Nicholas.

Khẽ cuối đầu chào mọi người rồi nhanh chóng bước chân lại chỗ ghế ngồi còn trống.

- Anh Hanbin!!

- Chào em, Nicholas.

- Anh vẫn sống tốt chứ?

- Anh vẫn tốt.

- Mà anh biết nhân vật chính hôm nay là ai không?

- Nghe quản lí nói là tiền bối Han Hanyan.

- Vậy ạ?

- Ừm. Mà em ăn bánh không?

- Ăn chứ!

- Mọi người lại ăn bánh chung với tụi em nè.

Bánh này là anh làm đem theo, cũng có để lại cho bọn hắn một ít. Dù sao hôm nay quay hình cũng tối muộn mới xong.
_________________________________

Lặn hơi lâu, gần 1 tuần mất tiu.
Dạo này bệnh với lại việc học nên hơi lâu. Mọi người ráng chờ nhe, bai bai.

[ Allbin / TPST ] Sữa Dâu Rất NgọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ