- Chương 36 -

229 19 0
                                    

Ngày dự sinh của Hanbin được biết là hè năm sau, nên hiện tại khá là rảnh.

Hồi trước, Tempest có nhận được thư mời của ban tổ chức Hozo Festival 2023 ở Việt Nam. Và may mắn là giám đốc đã đồng ý cho tham gia sự kiện này.

Hanbin đã rất háo hức khi biết tin đó, anh đã rất mong chờ đến ngày về Việt Nam. Và được gặp lại mẹ và chị của mình, nhẹ xoa chiếc bụng có phần hơi nhô ra của mình mà mỉm cười.

Chương trình My Baby đã được tạm dừng khi gần tới ngày tham gia Hozo của Tempest. Anh đã lên danh sách cho chuyến đi lần này, Hanbin muốn dẫn bọn hắn và mấy đứa nhỏ đi ăn phở nè, và cùng nhau đi chơi.

Khoe với bọn hắn rằng đất nước của mình đẹp như thế nào.

Nghĩ thôi mà đã thấy thích rồi, hai ngày nữa là về Việt Nam. Thật mong chờ đó...
VIỆT NAM ƠI!! MÌNH ĐẾN ĐÂY!!

* Ở sân bây Tân Sơn Nhất, HCM *

- MỪNG HƯNG VỀ NHÀ!!

Thật sự là rất cảm động luôn, các bạn iEs đã chờ ở đây và tạo bất ngờ cho Tempest. Hanbin cười thật tươi với fan và vẫy tay chào rồi nhanh chóng ra xe tiến về khách sạn.

- Baba Woongie, họ là ai thế?

- Là fan của chúng ta đó.

- Họ đã nói gì ạ? Con hong hỉu gì hớt á!

- Haha.. Bé ngốc, papa sẽ chỉ cho con nhé?

- Dạ! Papa mau chỉ Hannie!

- Con đọc theo papa này. " Mừng Hưng về nhà "

- " Nừng nhưng quề nà! "

- Hahaha..

- Papa hong cười màaaa.

- Được được, không cười con.

* Ở khách sạn *

Sau khi về khách sạn thì Eunchan nhận được một cuộc gọi đến từ ba mẹ, hắn vừa nói chuyện vừa tắm cho hai nhóc con đang nghịch nước.

- Baba Eunchanie, mau giúp con.

- Mau xuống nào Hannie, sẽ té đấy!

- Con đang làm gì vậy Seopie?

- Tắm cho cháu của mẹ đấy, con tắt nhé?

- Đừng tắm cho tụi nhỏ lâu quá, sẽ cảm đó. Tạm biệt con trai.

- Vâng, tạm biệt mẹ.

* Nửa tiếng sau *

Sau một hồi đánh nhau với tụi nhỏ thì cuối cùng hắn cũng tắm xong cho hai con vịt con này. Thả chúng trên giường cho Hwarang và Taerae giữ còn mình thì đi vào bếp phụ Lew nấu ăn.

Hanbin được Hyeongseop đưa đi dạo, ở dưới là công viên nên hắn đã đưa người đi dạo ngay khi lên phòng khách sạn.

Hyuk bên thì bận làm đống tài liệu lúc mình trốn việc mà có, bên thì gấp gọn quần áo của HaeYeon và HaeMin vào trong vali nhỏ.

Trên giường ngủ lúc này hai nhóc con đang chơi đùa cùng với baba Jaewon và baba Taetae thì một tiếng động lớn ở bên ngoài truyền đến.

Bọn hắn nghe tiếng động thì đi ra ngoài xem có chuyện gì mà quên mất luôn mình là người có sức ảnh hưởng lớn trên toàn Châu Á.
Thôi cái gì thì để sau, hóng chuyện trước.

Bên ngoài là một đám người nam nữ, có lẽ mấy người bọn họ đi chơi chung với nhau? Là Omega và Beta, trong số đó cũng có một vài tên Alpha.

Do bọn hắn không phải người Việt như Omega của mình nên chỉ có thể sử dụng tiếng Anh để giao tiếp với bọn họ.

- Did something happen? ( Đã có chuyện gì sao? )

Khi Lew lên tiếng hỏi thì một cậu trai Beta trong số đó đã trả lời lại.

- Sorry for bothering you guys. This girl caused trouble with my Alpha. ( Xin lỗi vì đã làm phiền tới các anh. Cô gái này đã gây sự với Alpha của tôi. )

- Oh, okay. Bye, see you again.

- Good bye. See you again, too.

- " Khoan đã!! "

- " Có chuyện gì sao Tiểu Mẫn? "

- " Họ là Lục thiếu đó! Những người quyền lực của Hàn Quốc và là idols kpop nổi tiếng Tempest! "

- " Hả!? "
_________________________________

Trong này thật có mà giả cũm có. Nhớ nhe, chớ khum là bị ngơ giống Bìn Bin đấy! :33

[ Allbin / TPST ] Sữa Dâu Rất NgọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ