* Công ty của bọn hắn *
Vừa bước vào là hai nhân viên ở hai bên, song kế tiếp là quầy lễ tân với hai cô Beta tầm cỡ từ 20 đến 28 tuổi gì đó.
Ở sảnh thì sẽ không có phòng làm việc nên đối diện với quầy lễ tân sẽ là một cái phòng khách rộng rãi thoáng mát với nhiều gấu bông dễ thương và một ít đồ ăn vặt ở trên kệ.
Khẹ cuối chào một cái rồi đi lại quầy lễ tân, Hanbin một tay cầm đồ ăn trưa của bọn hắn một tay ẵm con nên khó có thể thấy được những người trước mắt.
- Cho em hỏi là Lee Euiwoong hiện tại rảnh không ạ?
- Dạ, anh có quan hệ gì với chủ tịch Lee ạ?
- Là bạn, không biết em có thể lên chứ?
- Nhưng anh phải hẹn trước với chủ tịch mới được lên ạ.
- Vậy để em gọi cho Lee Euiwoong.
- Alo, em nghe nè bé.
- Anh ở dưới công ty này, xuống rước anh đi.
- Em xuống liền! Bé ở yên đấy chờ em.
- Ừm..
- Con muốn baba! Cho con nói chuyện với baba!
- Baba tắt mất rồi, đợi tí nữa baba xuống rồi nói nhé?
- Dạ...
Cộp...Cộp...Cộp...
Nghe có tiếng giày từ xa, HaeYeon liền ngẫng cao đầu nhỏ ra nhìn. Hai mắt của bé sáng rực lên khi thấy người đàn ông mặc vest đen, đi giày da trên tay cầm một vài cây kẹo nhỏ đi tới.- Baba!! Papa.. Cho con xún...
- Được, được, cho con xuống.
- Ba ơi!
- Công chúa đến tìm baba làm gì vậy?
- Là cơm chưa cho ba ạ!
- Ba cảm ơn Hannie nhiều nhé. Nào, Hanbin à, lên phòng thôi. Em đói rồi.
- Em sao lại trẻ con như thế..
Nói rồi anh bĩu môi một cái, sau đó lại cười tươi nhanh chân đi tới chỗ của Lew cùng nhau đi lên phòng làm việc của hắn.
Vừa lên đến trên tầng cao nhất của công ty thì Hanbin đột nhiên nghe thấy tiếng cãi nhau ở đâu đó. Kéo Lew cùng đi theo xem ở đó đã xảy ra chuyện gì rồi sẵn giải quyết luôn một thể.
Tới nơi thì thấy quản lí Kwon đang cãi nhau với lại trưởng phòng Min, hắn thấy vậy liền chạy tới xem vụ gì để còn cản.
- Này! Mấy cậu sao không đi làm mà lại đứng đây cãi nhau vậy hả?
- Chủ tịch Lee..
- Bộ không nghe tôi nói sao? Với lại đây là tầng làm việc của tôi, mấy anh lên đây làm gì?
- Dạ, tôi đến nộp bản tham gia hoạt động mùa xuân mà hôm trước họp.
- Còn tôi định lên tìm ngài với ngài Kim để hỏi lại cái hợp đồng của công ty chúng ta với công ty Park.
- Mấy cái đó để mai đi, còn giờ mấy anh mau về làm việc cho tôi!
- Dạ..
* Bên chỗ của Huyk và HaeMin *
Sau khi nghỉ ngơi và ăn trưa xong thì lúc 2h30 chiều sẽ có cảnh quay đầu tiên là giới thiệu về từng nhóm thi trong My Baby để chọn ra nhóm thi có lượt phiếu bầu chọn cao nhất trong vòng đầu.
Vì cảnh quay này là quay trực tiếp và quay trong một căn phòng có tông màu giản dị nên khá thích hợp với HaeMin, cậu nhóc chạy nhảy xung quanh và khám phá những điều nhỏ nhặt.
Ngồi một hồi thì đã tới giờ ghi hình, Koo BonHyuk dẫn HaeMin đi thay một bộ đồ lịch sự rồi ra ngoài ngồi chờ đến lượt ghi hình của mình.
Hắn mặc một cái áo sơ mi trắng cùng quần tây đen nhìn rất lãng tử, còn nhóc con Omega nhỏ thì mặc một cái áo yếm màu xanh biển gắn kèm con thỏ bông bên túi phải trông rất xinh xắn.
Cảnh ghi hình của hắn là cảnh số 4, ở đây có tám cặp gia đình đi thi và còn là những người nổi tiếng, nghệ sĩ có lượng fan đông đảo.
* 1 tiếng sau *
Bây giờ là đến lượt của Hyuk và HaeMin ghi hình. Hắn biết đây là lần đầu bé con ngồi trước ống kính nên rất cẩn thận mà chỉ bảo con từng tí.
- Chúng ta ra ngoài nhé?
- Dạ!
- Bảo bối ngoan, cô hỏi gì thì con cứ trả lời theo suy nghỉ của mình. Đừng sợ.
- Con hong sợ, con ngoan!
- Ừm, con là bé ngoan của ba.
_________________________________Nay mùng 4, mai là valentine nên up trước, ngày mai t đi chơi vs bồ rồu:))
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Allbin / TPST ] Sữa Dâu Rất Ngọt
Short StoryAu : Taro Yunie ( Kem Tươi ) Truyện đã được Au lên ý tưởng từ rất lâu, ấp ủ nó mấy tháng trời. Nay mới có dịp đăng, cảm ơn đã ghé qua. * Update : 22/7/23 * * The End : ??? #1 - tpst ( 5/8/23 ) #1 - allbin ( 30/7/23 ) #2 - allbin ( 6/8/23 ) #3 - tps...