Đi biển thôi!! Hôm nay được đi biển nhưng Tempest lại phải lên công ty để luyện tập. Sao mà xui dữ dị chời..
Tuy là luyện tập nhưng trong đầu Hanbin vẫn còn dư âm của cuộc trò chuyện tối hôm qua với EunHee. Cậu nhóc đó mới 8h đã nhắn nói với anh rằng nhóc ấy sẽ đi Pháp một thời gian.
Anh vẫn không thể tin được người bạn thân của mình lại có thể làm ra những chuyện như vậy. Thật không đáng mặt của một Alpha.
Sau đợt quay hình đi chơi này anh sẽ về và hẹn anh em nhà họ Kang ra nói chuyện riêng một chút.
Tuần sau trùng với lịch đi khám của anh, EunHee hôm đó cũng đi Pháp. Tình yêu chỉ đến từ một phía thật sự rất đáng sợ.
Mong cậu nhóc ấy và đứa nhỏ sẽ thật hạnh phúc.Cuộc đời chẳng ai có gì gọi là hoàn hảo cả, có cái này thì cũng sẽ thiếu cái kia.
Cả đời này Hanbin vẫn còn nợ ba mẹ mình 2 lời " xin lỗi " và " cảm ơn ". Tuỳ theo suy nghĩ của mỗi người thì ai cũng có cách hiểu nghĩa riêng.
Nhưng đối với anh 2 lời " xin lỗi " thì khó nói nhưng cũng " cảm ơn " vì ba mẹ đã cho anh theo đường làm một Idol để cho ba mẹ vui.
" Xin lỗi " vì đã không thể ở bên chăm sóc ba mẹ tuổi già, phần của anh nhờ hết vào chị hai vậy.
Tuy là vậy nhưng Hanbin chưa bao giờ mà tự ti về một khoản nào đó, anh phải luôn tươi cười và lạc quan để còn đi tiếp trên con đường mơ ước nữa chứ!
Ba mẹ đã ủng hộ anh rất là nhiều, cả chị hai nữa. Chị là người đã cho anh thêm nhiều kinh nghiệm để thực hiện ước mơ của mình.
Nói thì nói vậy chứ thật sự là anh vẫn còn lo cho EunHee. Phải nhanh quay xong Temflim để còn gặp mà nói chuyện nữa.
Hay là nói với Staff là chọn ngày khác để quay Temflim nhỉ? Bây giờ bụng cũng dần to ra nên anh cảm thấy mình rất lười biếng.
Chán ơi là chán..
Tập nhanh còn về KTX nào, chứ còn ở đây nữa là anh sẽ xỉu đó.* Ở KTX *
Đã ăn tối xong rồi, ai là người sẽ rửa chén đĩa đây? Bọn hắn ai cũng làm biếng hết thì lấy ai rửa chén cho Hanbin.
Nên anh quyết định chơi một trò là tìm đồ vật, mỗi người sẽ lấy một món đồ của mình ra và tất cả phải cho nhau thấy món đồ đó là gì.
Xong người phụ trách dấu mấy món đồ đó là anh quản lí " thân thiện " đây.
Hanbin cũng chơi nên đã chạy vào phòng lấy một cái áo khoác hình gấu tuyết của mình ra để chơi cùng.
Sau 1 tiếng đi tìm đồ vật thì 3 người may mắn phải rửa chén đó chính là Omega nhỏ, Eunchan và Hwarang. Còn những người thắng thì sẽ được ăn pudding và uống nước ép trái cây.
Hanbin đâu nghĩ là bụng to rồi di chuyển sẽ khó hơn đâu. Anh chỉ tìm được ở dưới mà thôi, tới cả bật thang anh còn không lên được nữa.
Chỉ mới bước được chưa tới 4 bật thang đã mệt rồi thì đi lên phòng phải làm sao nhỉ?
Nhưng mà Hanbin cũng muốn được ăn pudding và uống nước ép. Bầu cũng cần được yêu thương..
- Cục cưng, anh sao vậy? Cảm thấy mệt sao?
- Hưm~ Hong sao. C..chỉ là anh cũng nuốn ăn pudding..
- Vậy anh ra ngoài lấy pudding ăn đi, tụi em sẽ rửa chén cho!
- Như vậy sao mà được?
- Lo cho mình trước đi bà bầu nhỏ à.
* Ở ngoài phòng khách *
- Hanbinie, lại đây ăn cùng em nè bảo bối.
- Oáp~
- Anh buồn ngủ sao? Nào lại đây với em.
- Euiwoong à, anh thèm dâu. Còn thèm ăn mì nữa, cả súp rau củ nữa.
- Nhưng mà lại rất buồn ngủ..
- Em ôm anh ngủ, bé ngốc của em ngủ ngoan nhé?
_________________________________Chương sau hứa thú dị luôn nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Allbin / TPST ] Sữa Dâu Rất Ngọt
Short StoryAu : Taro Yunie ( Kem Tươi ) Truyện đã được Au lên ý tưởng từ rất lâu, ấp ủ nó mấy tháng trời. Nay mới có dịp đăng, cảm ơn đã ghé qua. * Update : 22/7/23 * * The End : ??? #1 - tpst ( 5/8/23 ) #1 - allbin ( 30/7/23 ) #2 - allbin ( 6/8/23 ) #3 - tps...