Hôm sau, anh thức dậy từ sớm để làm đồ ăn sáng cho các bé con. Vì là ngày đầu đi học nên anh vẫn phải đi theo đến trường của các bé.
Trường mẫu giáo Ario là ngôi trường nổi tiếng nhất nước Hàn. Ngôi trường có nền giáo dục bật nhất, là một trong số các ngôi trường phải nói là nhiều gia đình giàu có cho con của họ học.
Hanbin chỉ định là cho HaeYeon với HaeMin học ở một trường mẫu giáo ở gần KTX thôi. Nhưng bọn hắn lại muốn con học ở đấy nên đành thuận theo ý bọn hắn.
Cũng như những trường khác, đúng 7h là các bé có mặt lại lớp của mình. Hai tay hai bé con nhẹ nhàng đưa bé nhỏ vào tới lớp.
Có lẽ HaeMin không được vui cho lắm, còn rưng rưng nước mắt nữa. HaeYeon thì ngược lại, con bé có vẻ rất thích thú. Ôm lấy con trai vào lòng mà vỗ về, nói con rằng đúng 4h25' mình sẽ đến rước.
Vẻ mặt của HaeMin có vẻ không tin cho lắm nhưng vẫn sụt sịt gật gật đầu mà vào lớp cùng em gái.
* Chiều - 4h25' *
Đúng như lời hứa, vừa đúng giờ là anh và Hyuk liền có mặt tại lớp học của hai nhóc con. Mắt thấy hai nhóc nhỏ nhà mình chơi rất vui vẻ, Hyuk liền kêu nhỏ một tiếng.
HaeMin nghe tiếng kêu ngoài cửa liền nhìn ra. Thấy Papa và baba đứng ngoài cửa chờ mình liền nhanh chóng ôm cặp nhỏ chạy ra thật nhanh.
Nhìn con trai như vậy, Hanbin cũng chỉ biết dở khóc dở cười với thằng bé.
HaeYeon thì điềm tĩnh hơn, nhẹ nhàng chào cô rồi mới ra về. Hyuk bế đứa nhỏ lên hôn ngay ót của nó xong liền đem ra xe.
Trên đường về nhà, hai đứa nhỏ thi nhau kể về buổi học đầu tiên cho hai người cha của nhóc nghe. Hanbin thấy con hoà đồng như vậy cũng tốt, có điều HaeYeon nói rằng HaeMin đã không chịu ăn cơm trưa cùng các bạn mà trốn trong góc nhỏ ngồi ăn.
Hắn thấy vậy liền hỏi, thì cậu nhóc chỉ biết im lặng mà không dám nói. Anh biết hắn hơi nghiêm nên đành nhẹ giọng hỏi con.
- Bạn Kwon nhìn đáng sợ lắm papa...
- Là bạn trai hay gái? Alpha hay Omega?
- Là bạn trai...
- Alpha à?
- Vâng...
- Sao đáng sợ nói baba Hyuk nghe, ba hứa sẽ xử đẹp thằng đó cho con!
- B..bạn ấy bóp mông con, còn nói khi con lớn sẽ cưới con..
- ...
- Họ tên thằng nhóc đó là gì?
- Kwon SeoHyung ạ.
- Thằng nhóc này, em biết.
- Là đối tác làm ăn?
- Vâng.
_________________________________Hehe, hôm qua, hôm kia gì nghe tình yêu nói là có chuyến công tác đến Ả Rập. Cũm muốn đi mà quên rằng mình còn phải đi học:))
Nay tui có hai tiết hoá lunn
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Allbin / TPST ] Sữa Dâu Rất Ngọt
Short StoryAu : Taro Yunie ( Kem Tươi ) Truyện đã được Au lên ý tưởng từ rất lâu, ấp ủ nó mấy tháng trời. Nay mới có dịp đăng, cảm ơn đã ghé qua. * Update : 22/7/23 * * The End : ??? #1 - tpst ( 5/8/23 ) #1 - allbin ( 30/7/23 ) #2 - allbin ( 6/8/23 ) #3 - tps...