Em và bọn hắn đã cưới nhau được 2 năm. Trong hai năm đó, chỉ em là có tình cảm với bọn hắn. Còn bọn hắn lại yêu cô em họ của em tên Yoon Wony.
Em biết chứ, nhưng em chẳng là gì của họ. Cứ như vậy cho đến nay, em vẫn giữ mối tình đơn phương 10 năm liền. Em muốn được tự do bay lượn như những chú chim trên bầu trời.
Chỉ vì mình là một Omega lặn mà bọn hắn không thích sao? Còn Yoon Wony là một Omega trội quyền quý.
Wony thương em lắm, em cũng thương cô nữa. Hồi nhỏ, hai anh em đi chơi với nhau miết, có khi tối muộn mới về đến nhà. Cô biết tình cảm của em dành cho bọn hắn, cô cũng đã có một mối tình hoàn hảo với một cô nàng Alpha.
Bọn hắn biết tin Yoon Wony sắp kết hôn liền đi uống rượu, vào bar để giải sầu. Một mình em ở nhà, căn nhà to lớn không một bóng đèn. Nếu em nói em đã mang thai thì phản ứng của bọn hắn ra sao?
Sẽ bảo em phá nó chứ? Hay là đưa cho em tờ đơn ly hôn?
Em cảm thấy đứa nhỏ của mình thật tội nghiệp khi vào một gia đình như thế này. Chuyện em có thai chỉ có gia đình của Wony biết. Em thật tình không muốn bọn hắn biết chút nào cả.
Bọn họ chắn chắn sẽ làm hại đến con của em. Đứa nhỏ này là gia đình duy nhất mà em có, chờ khi sinh đứa bé ra. Em và con sẽ liền dọn đi nơi khác để cho bọn hắn không thấy cái gai này nữa.
Hiện tại cái thai cũng đã được 7 tháng. Cái thai ngày một to nên em luôn tìm những loại áo form rộng để mặc cho đừng bị lộ.
Mỗi bước đi đều phải nhẹ nhàng, cẩn thận. Em đã luôn mong ước mình sẽ có được một gia đình hạnh phúc. Nhưng điều đó có lẽ em sẽ không thực hiện được rồi.
Đang đi trên cầu thang thì từ phía sau, có một bàn tay đẩy em xuống. Hanbin hoảng hốt ôm chặt lấy chiếc bụng nhỏ của mình. Hai mắt nhắm chặt nhưng tay vẫn ôm khư khư chiếc bụng ấy.
- A!
- C..cậu Hanbin!!
- Thiếu phu nhân! Ng..người không sao chứ ạ!?
- B..bé con.. Cứu bé....c...con..
- Mau đưa thiếu phu nhân tới bệnh viện!! Gọi cho các thiếu gia về ngay đi!!
----- ----- -----
Bọn hắn bên này đang đi làm thì nhận được cuộc gọi tới từ quản gia Jeon. Ông nói rằng em hiện giờ đang ở bệnh viện và bên đấy cần người nhà của bệnh nhân để nói chuyện.
Bọn hắn cũng đành phải nán lại công việc để đến đó xem em ra sao.
Vừa vào tới trước phòng bệnh của em thì từ trong một vị bác sĩ tuổi xế chiều bước ra. Trên tay ông là một đứa bé nhỏ, đỏ hỏn đang khóc oà lên.
Vị bác sĩ ấy thấy bọn hắn tới cũng không đành lòng mà đưa đứa trẻ cho bọn hắn bế. Sau đó liền dặn dò vài câu.
- May mắn là ba và đứa bé không sao, nhưng vì sinh non nên đứa nhỏ này sẽ được y tá đưa vào lòng kính. Tầm 2 đến 3 tháng nữa đứa trẻ sẽ được đưa về với ba. Nhớ chăm sóc bệnh nhân cho thật kĩ, đứa trẻ này sẽ cần sữa của ba lắm đó.
- Vâng, cảm ơn bác sĩ..
- Được rồi, tôi sẽ đưa thằng bé cho y tá đem vào lòng kính, nếu các ba có muốn gặp con thì chỉ nên đứng ở ngoài thôi nhé.
- Được.
Đứa bé này là con của bọn hắn sao? Thật sự là con của bọn hắn? Em mang thai hồi nào tại sao bọn hắn không biết gì về chuyện này?
Yoon Wony sắp kết hôn bọn hắn cũng đã biết. Vì buồn mà đi bar giải sầu, nhưng bọn hắn đâu ngờ là sẽ có con với em. Nếu em nói cho bọn hắn biết thì có lẽ đứa trẻ sẽ chẳng được giữ lại.
Em đã lén bọn hắn mà bảo vệ cho tên nhóc con này sao, bọn hắn đã định nói chuyện với em về việc ly hôn.
Bây giờ chắc không cần nữa rồi, nhìn thân ảnh nhỏ bé nằm trên giường. Trong lòng lại dân lên một cỗ xót xa. Người con trai bé nhỏ ấy đã trải qua những gì, ở một mình trong ngôi nhà lạnh lẽo đó.
Có lẽ từ đầu tình yêu của em dành cho bọn hắn không sai, mà chính bọn hắn là người sai. Sai vì đã dập tắt tình yêu của em dành cho bọn hắn, sai vì đã không nghe những gì em nói.
Ba mẹ em nói đúng, dù có là một Omega lặn thấp kép đi chăng nữa thì họ cũng cần có hạnh phúc. Họ cũng cần tình yêu từ gia đình và bạn bè.
Nếu em tỉnh lại thì sẽ tha thứ cho bọn hắn chứ? Sẽ cùng nhau làm lại từ đầu chứ?
_________________________________Cứ 20 chương sẽ có một PN nhe. HE hay SE thì tuỳ tâm của t. Muốn cho phần tiếp thì bình chọn đi, chứ mà bỏ lỡ là bữa sau sẽ là một PN khác đó! Một ngày tốt lành
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Allbin / TPST ] Sữa Dâu Rất Ngọt
Short StoryAu : Taro Yunie ( Kem Tươi ) Truyện đã được Au lên ý tưởng từ rất lâu, ấp ủ nó mấy tháng trời. Nay mới có dịp đăng, cảm ơn đã ghé qua. * Update : 22/7/23 * * The End : ??? #1 - tpst ( 5/8/23 ) #1 - allbin ( 30/7/23 ) #2 - allbin ( 6/8/23 ) #3 - tps...