- Chương 24 -

364 41 2
                                    

Sau sự kiện ISAC, bọn hắn quyết định rồi. Nhưng game show hay sự kiện nào an toàn mới dám cho anh tham gia.
Bây giờ, chính là nhìn thấy anh té doạ cho sợ rồi.

Cũng may là không có để lại vết thương, chứ không bọn hắn cũng không biết nói sao cho ba mẹ hai bên hiểu nữa.

Nhà chỉ có ba Omega là bảo bối mà nỡ để cho ba bảo bối này bị gì chắc bọn hắn sẽ không yên với ba mẹ đâu.

Vừa về nhà đã nhận được cuộc gọi từ mẹ, bọn hắn đây chính là sợ đến không dám nghe điện thoại. Phải nhờ Hanbin nói đỡ cho chứ không đừng mơ ngày mai thấy bọn hắn trên show.

* Tại YuaHua *

Dù sao thì con của bọn hắn rồi cũng sẽ lớn nhưng vì sự an toàn của con nhỏ. Bọn hắn nhất quyết không cho con ra khỏi nhà dù chỉ nửa bước chân. Biết là làm như vậy không tốt nhưng chờ tới khi hai đứa nhỏ đủ tuổi đi mẫu giáo thì bọn hắn sẽ thả ra ngoài.

Nói thì nói chứ bọn nhỏ dù sao cũng đã 2 tuổi, càng lớn lên càng đẹp. Cả hai thừa hưởng không biết bao nhiêu sắc đẹp của các ba mà nói.

Dù là Omega nhưng nét lạnh lùng vốn có của Alpha luôn luôn ở trên mặt của Lee HaeYeon. Còn Lee HaeMin thì ngược lại, cậu nhóc tuy là anh. Nét Omega vẫn ở đó, tính cách hung dữ thì chẳng khác nào một Alpha thực thụ.

Hanbin nhiều lúc tự hỏi có phải mình đẻ thuê không ấy chứ. Nhìn bọn nhỏ chẳng đứa nào giống anh.

Nếu có giống thì cũng chỉ được một ít điểm thôi.

Lúc ở trong bụng, anh yêu thương bọn nhỏ vậy mà lại giống y đúc mấy thằng cha tụi nó. Nỡ lòng nào hai tiểu Omega lại y chang hai tên Alpha như vậy chứ.

Bọn hắn nói mỗi khi con giận dỗi là sẽ y như Hanbin. Chui vào phòng rồi chùm chăn lại, nhà có mỗi ba Omega là bảo bối mà hỡ cái là giận dỗi như này.

Hanbin bên này đang ôn lại vũ đạo thì nghe được tiếng la ở bên kia.

- Nè! Ai to ú lấy nồ ủa papa hả!!

- Ú mà hỏng chả là con mét baba Húc với baba Lu đó!

- Haha.. Hannie, Binnie đó là đồ mà papa nhờ chú lấy đó.

- Vậy ạ? Con hỏng bít, chin lỗi ú.

- Hannie cũm chin lỗi ú.

- Không sao, mà tuần sau có một show ở Nhật đó. Ngày mốt sẽ bay nên mấy đứa lo chuẩn bị đi nha.

- Vâng, để em nói với tụi nhỏ.

- Vậy anh về đây. Bai HaeYeon và HaeMin nhé!

- Bai ú na!

Cạch...
Tiếng cửa vang lên, người bước vào là một Alpha hương rượu Rum. Nhanh chân đi lại ôm Omega nhỏ xong lại hôn lên đôi má bánh bao ấy vài cái.

Đưa mắt nhìn hai đứa nhỏ đang nắm lấy ống quần mình mà ra sức kéo, hắn chỉ cười một cái rồi bế cả hai đứa lên.

Hôn cho mỗi nhóc con này một cái chóc ngay trán sau đó liền tạm biệt mà chạy vào phòng thu âm.

- Baba cho Hannie theo dới!!

- Con cũm muốn dào với các baba nà!

- Baba rất bận, tụi con ở ngoài chơi với papa một tí. Liền về nhà cho tụi con chơi với các Baba.

- Vâng..

Haizz...
Hanbin chính xác là đẻ thuê rồi, tụi nhỏ lúc nào cũng baba chỉ khi đói mới có papa ở trong miệng thôi.
Buồn quá đi mà, giận hai nhóc con này rồi. Chiều nay đừng mơ mà kêu " Papa ơi, con đói ".
_________________________________

Mấy pà có đoán là anh nào vừa vào hôn Hubi với tụi nhỏ khum.

Trả lời thử biết đâu trúng, ai đoán đúng tui tặng một chương vào bữa sau liền.

- Alpha Pheromone mùi rượu Rum là ai? -

A. Taerae

B. Hyeongseop

C. Hwarang

Bình luận và bình chọn đi nha
Yew yew<3

[ Allbin / TPST ] Sữa Dâu Rất NgọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ