- Chương 23 -

342 31 1
                                    

* Tham gia ISAC *

Những tháng ngày ở nhà để luyện tập đã hết, hôm nay anh và bọn hắn cùng nhau đi tham gia hội thi cho Idol Kpop. Soạn đầy đủ đồ cho hai đứa nhỏ xong, anh cũng bắt đầu soạn cho mình.

Dù biết tới đó người ta sẽ đưa cho anh vài miếng tã nhưng anh vẫn là nên lấy thêm. Đưa hai đứa nhỏ ra xe rồi mình cũng lên luôn.

Hôm nay HaeMin đặc biệt dính baba Taerae còn HaeYeon lại chơi với baba Jaewon. Hanbin ngồi hàng ghế cuối nên để con ngồi với bọn hắn hàng trên. Đang lướt điện thoại thì anh nghe được tiếng cười khúc khích của nhóc nhỏ nhà mình.

- Phá baba quá đó nha Binnie.

- Hanbinie, Hannie hình như đói rồi thì phải.

- Đưa con bé cho anh.

- Vâng.

Hannie chưa gì đã muốn đi ngủ rồi, vừa cho con uống sữa vừa vỗ vỗ nhẹ mông cho con ngủ.

Hannie khi ngủ thì hơi quậy một chút, còn Binnie thì ngoan hơi. Đặt nằm ở đâu là thằng bé nằm im ở đấy. Hôn lên trán nhỏ một cái, đưa tay vuốt lưng cho con bé rồi thả xuống cái nệm nhỏ kế bên.

Alpha mùi mật ong thấy vậy liền đưa tay chùi nhẹ mép miệng cho con. Hừm.. Hắn cũng muốn thử vị sữa của Hanbinie. Hai đứa nhỏ thích như vậy, hắn cũng muốn!

Lỡ đâu anh nói hắn dành ăn với con thì sao nhỉ?

* Vài tiếng sau *

Giờ anh và bọn hắn đang ngồi coi người ta chơi đá bóng. Eunchan cũng có tham gia đó nha, ôm lấy đứa nhỏ xoa lưng cho con rồi mắt vẫn chăm chú nhìn trận đấu.

- Eunchan cố lên! Baba Byeongseop cố lên!

- Haha, anh coi kìa, Binnie nhìn Eunchan mà nước miếng chảy luôn rồi.

- Khăn này, lau cho con giúp anh đi.

- Hannie đừng cắn tay baba như thế.

- A! Úm boà hehe.

Tí nữa là tới Hanbin thi chạy rồi, giờ chuẩn bị cho tụi nhỏ ngủ. Hên là lúc đi người ta cho đem theo xe nôi đó, chứ không là không có chỗ cho tụi nhóc con này ngủ rồi.

Mấy bạn iE thấy em bé thì la quá trời, lúc HaeMin với HaeYeon nhìn qua cười thì còn giả bộ xỉu nữa chớ.

Mà sắp tới lượt của anh rồi, nên tập trung nghe thông báo thì hơn. Đang ngồi chơi thì từ xa có một bóng hình của nam nhân đi lại phía anh.

Là tiền bối Ivan, anh với y nói chuyện cũng khá lâu. Tầm khoản nữa tiếng, vừa đúng lúc thông báo kêu tên anh luôn.

Hôn hai đứa nhỏ một cái rồi nhanh chóng chạy ra sân thi đấu. Môn Hanbin thi chính là chạy đó.

- Chuẩn bị...Xuất phát!!

Vừa nghe xuất phát, anh liền chạy thật nhanh. Không hiểu vì sao chân như vấp phải cái gì đó mà té. Anh cũng không muốn trễ nên đành phải gượng đứng lên để chạy tiếp.

* Bên bọn hắn *

Bên này bọn hắn đã theo dõi anh từ lúc vừa vào vị trí đứng. Thấy anh té, bọn hắn đều hoảng mà chạy về bên diễn ra cuộc thi.

Omega nhỏ của bọn hắn, Hwarang nhanh chân chạy lại ôm lấy người thương vào lòng mà an ủi.

Xem xét kỉ từng chỗ xem có để lại vết thương hay không. Vậy mà người nọ vẫn mở miệng cười được. Bọn hắn xót cho người nhỏ vậy mà người nọ lại cười nói với fan là mình không sao.
_________________________________

Huhu
Bận học nên giờ mới đăng được bùn ghê nè
Khiến mấy pà chờ rồu

[ Allbin / TPST ] Sữa Dâu Rất NgọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ