PROLOGUE

1K 20 22
                                    


DISCLAIMER:
This is a work of fiction. Unless otherwise indicated, all the names, characters, businesses, places, events and incidents in this story are either the products of the author's imagination or used in a fictitious manner. Any resemblance to actual persons, living or dead, or actual events is purely coincidental.

DISCLAIMER:
The characters in this story are entirely fictional. Any resemblance to actual persons, living or dead is purely coincidental.

PLAGIARISM IS A CRIME‼️

I just want you to know that this is my first story in the past year. Therefore, I beg you to refrain from copying every idea you read in the chapters.Mahahirap mag-isip lalo't utak at imahinasyon lamang ang aking gamit.Wala ni anong papel o ballpen Ang gamit,it's my hobby to write and I want to explore my skills in writing.I hope you support me and love my story and also some upcoming stories that I publish later or sooner.That's all thank you!

Author's Note:
Uunahan ko na po kayo,I'm not that good in writing.Stop giving my stories bad reputation,it's my idea and imagination.Kung ayaw niyo basahin,di ko na kasalan...wag niyo lang husgahan,di ako katulad nila Ms.Blue Maiden,Ms.CC and the other too.I'm just a normal senior highschool.....before you read,thank you and enjoy!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

~5 years ago~

Sa isang napakadilim na lugar habang binabaybay ng mag-asawang Dela Ruiz ang napakatahimik na daan patungo sa kanilang tahanan ay may madadaanan silang isang napakadilim na kagubatan sa hindi inaasahan ay hindi napansin agad ng lalaki ang isang dalagita na paika-ikang naglalakad papatawid ng biglang.....

"Kiellllll!"-malakas na sigaw ng Asawa na siyang ikinagulat at napapreno ng wala sa oras.

"Damn it,ano yon?!"-May halong inis na tanong ng lalaki sa kanyang Asawa na sumigaw.

"Oh my god,nabangga ba natin siya?!"-nagaalalang tanong ni Zinaya ang asawa ni Kiel.

"Halika't ng matignan natin!"-May pagaalala din na saad ni kiel sa kanyang Asawa,agad naman silang lumabas ng sasakyan at bumungad sa kanila ang walang malay na dalagita.

"Kiel,jusko ko po..."-wala sa sariling sambit ni Zinaya habang tinitigan nilang mag-asawa ang dalagita na nakahundusay sa daan.

"Check her pulse!"-utos ni Kiel sa Asawa nito.

"ZINAYA!!"-malakas na sigaw nito sa kanyang Asawa,dahil hindi pa din ito kumikilos .

"O-oo!"-nauutal na tugon nito.

Kaagad lumapit si Zinaya sa dalagita at tinignan ang pulso nito.

"Kiel,may pulso pa siya!"-saad nito at tinitigan pa ang bawat bahagi ng katawan ng babae at baka may sugat pa ito.Nakita niyang nagdurugo ang gilid nito na may malalim na saksak at nagdurugo din ang ulo nito.

The Long Lost Future Wife of the Mafia King (New version)Where stories live. Discover now