~3hours later~
Author's POV
Makalipas ang dalawang oras na pagpapaayos nila Dev at Mj ay ready na ang mga ito.Aba kailangan nilang maganda sa harap ng relatives niya at this is the first na isasama niya si MJ sa ganitong celebrasyon.
"Ma'am,tapos na po si ma'am MJ."-nakangiting saad ng isa sa nag-aayos kay mj.
"Nasan siya?!"-tanong nito sa nag-aasist sa kaibigan niya.
"Ma'am,palabas na po siya."-nakangiting tugon nito kay Dev.
Hindi niya maitago yong ngiti niya,dahil for the first time ay makikita yong bestfriend niyang naka-ayos at more on naka-formal party dress ito.
Maya maya ay may narinig siyang tunog ng takong at later on she saw her beautiful besty na nakahigh ponytail with matching a simple and light make-up.
"Bakit ang ganda ng beshy ko ngayon?!"-nakangiting biro nito kay MJ,inismiran lang siya nito at....
"Ako pa ba,maganda lahi namin beshy ko eh."-pakikisamang biro pabalik ni mj.
"Hayss,pustahan maglalaway na naman yong ibang bisita na invited sa party ng pinsan ko."-problemadong pahayag ni Dev,tinawanan na lamang siya ni MJ.Alam ni mj,kaya ganoon nalang reaksyon ng bestfriend ay dahil kapag nakikita ng ibang tao si Dev ay kulang nalang hubaran ito dahil sa sobrang titig.
"Let's go?!"-tanong ni Dev rito.
"Lika na para di tayo maging VIP ."-segunda ni mj,kaya natawa na lamang si Dev.
Before they left ,they first thanked those who assisted them so that they could look good at the party.
~~~~~~~~~~
Yunter's POV
Yow,Yunter is the name.Im here at the mall,may pinapasuyo si boss sa akin na bilhin.The truth is,nabili ko na yong pinapabili niya at pauwi na sa akin ng biglang......
"Hala,kuya sorry po!!"-anas ng bumangga sa akin.
"It's okay sa susunod tumingin ka sa dinadaanan mo ah."-nakangiting sabi ko dito,bigla itong itinaas ang ulo at....
Shttt,ang ganda niya.Para ako nakakita ng anghel na bumaba sa lupa,yong mukha niya ay napakainosente.
"Kuya,may problema po ba?may madumi po ba sa mukha ko?kuya,ano okay ka lang ba?!"-sunod sunod nitong tanong sa akin kaya nabalik ako realidad.
"Y-yeah."-wala sa sarili kong sambit,fck kahit sa pagsagot ko nauutal ako.
"Mi-------"-Hindi ko natuloy yong sasabihin ko ng biglang may humila sa babaeng nasa harapan.
"Mj,diba sinabi ko na huwag ka lalayo?wag ka din tumakbo lalo't nakaheels ka,paano nalang kung nadapa ka?hay nako,ka."-sunod sunod na sermon ng taong humila sa babae.
The girl's name is Mj,kahit yong pangalan niya ang ganda.Pinagsawalang bahala ko na muna yong iniisip ko ng mapadako yong tingin ko sa humila kay mj at doon nalang ako nabigla ng....
"R-risen?!"-nauutal na tawag ko dito,tumingin ito ng matalim sa akin.
"Sinong risen?ako ba?"-tanong nito sa akin,kaya tumango ako.Fck,ito na naman yong aura na matagal ko na ayaw makita,shtt.
"Dude,my name is Dev not risen.Remember that!"-inis na pagtatama sa akin.
"Mj,let's go."-huling sambit nito kay MJ at bigla nalang itong hinala paalis,nakita ko pa na kumaway si mj sa akin kaya naman kinawayan ko na din ito pabalik.
Kailangan malaman ni Azer na nakita ko si Risen dito sa mall,pinagtitigan mo din yong ayos nila para silang may pupuntahan na party.
~RING~
YOU ARE READING
The Long Lost Future Wife of the Mafia King (New version)
Fanfiction"Hanapin niyo kahit saang lupalop si risen,kapag hindi niyo siya nahanap...Kayo ang ihahatid ko sa huling hantungan!"-Azer Heromina ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ Paano kung sa itinagal ng panahon ay hindi mo pa din nahahanap ang itinakda sa iyo o...