-TT.3-

354 32 3
                                    

NHỮNG ẨN Ý ĐƯỢC ẨN Ý TRONG FIC MÀ ĐẾN BÂY GIỜ TÁC GIẢ MỚI TIẾT LỘ CHO BẠN BIẾT!

1. Cái chết của Trung uý Trinh

Thì cái này chắc chắn là phẫn nộ lớn nhất của mọi người rồi:) Đang yên đang lành bắt Trung uý của mấy bà què hai chân rồi bất mãn tự vẫn thì cũng phải kể đến nguyên do chính là Trung uý Phương.

Ai cũng nghĩ Bách Kiên là người trộm lấy khẩu súng ở nhà Hoàng Tam lão gia. Nhưng đích thị người trộm mới là Nguyễn Phương. Đương nhiên lí lẽ được đặt ra như sau:

Người duy nhất đang công tác tại BTLTT cũng như gián điệp ngầm của Bách Kiên đó chính là Kiều Ân Nam. Yah sure và nếu như Bách thiếu gia có trộm được thì cũng không có người để đưa vào sảnh vàng chứ đừng nói đến cất giấu.

Nếu đọc lại chi tiết phát hiện khẩu súng trong đại đội. Cảm xúc của Nguyễn Phương rất bình thản, cô còn có ý nghĩ rằng hậu chưa ngã thì ván cờ chưa kết thúc. Đúng thôi, bởi vì đây chỉ mới là bắt đầu.

Mượn tay Trinh Thị để dày vò tâm can Kiều Trinh. Bắt nàng cầu xin Trung uý Trinh tha cho Bách Kiên là để gieo rắt vào đầu nàng rằng nàng hãy chính tay giết chết hắn ta.

Bắt tay với Nguyễn Phương để dựng nên màn kịch đánh lừa mà cũng chẳng biết rằng mình chính là con rối trong vở kịch của người khác.

Cũng có thể nói ý đồ ép Kiều Trinh tự sát là một trong những ý định mà Trung uý Phương nuôi dưỡng từ lâu. Và đương nhiên Kiều Trinh đã tự sát trước mặt cô và thoả mãn tâm lý biến thái của một kẻ yêu đơn phương=)))

Tỉnh mộng liền chớ gì. Làm gì có nữ phụ nào hoàn mỹ như thế đâu mấy bà ơi. Nào có ai yêu mà dửng dưng đứng nhìn người mình thương tự sát đâu chớ. Ai rồi cũng bị dồn nén đến mức phát nổ thôi.

2. Nước mắt của Nguyễn Trinh

Này đến tôi cũng bức xúc tôi thấy chị ta quá nhạt nhoà, quá bạc nhược. Chỉ biết khóc và khóc nhưng mọi người có biết không thật khóc nó cũng là một loại ngôn ngữ nữa đấy.

Khóc là cách duy nhất để đôi mắt bạn lên tiếng khi ngôn từ không thể diễn tả được trái tim bạn đang tan vỡ đến nhường nào. Nước mắt là ngôn ngữ câm lặng của sự đau buồn.

Vậy cho nên phải bộc lộ tâm trạng lúc nào cũng u sầu, buồn bã, suy nghĩ nhiều thì những lúc Kiều Trinh bên cạnh nàng mới làm cho nàng vui được. Mấy bà cứ tưởng tượng như Như Ý với Lăng Vân Triệt vậy đó 😆

Nói thấy giống quá cười chết tôi.

Cũng vì lúc nào cũng buồn cũng tiêu cực nên Trinh Thị rất dễ tin người đặc biệt là Nguyễn Phương dù biết là tình địch của mình nhưng nàng vẫn đối xử với người ta rất tốt, ghen tị không, có ghen tị chớ.

3. Tình cảm đơn phương của Kiều Ân Nam

Thanh niên này tội nghiệp nhất fic, chả hiểu làm sao tôi lại thấy anh ta có thể trở thành một điểm sáng trong bộ truyện nhưng suy cho cùng tốt nhiều thì die sớm=)))

Vẫn thấy tội. Cũng là loại tình cảm đơn phương nhưng chết vì người mình yêu, chết vì bảo hộ nàng. Chứ không phải chết hèn chết mọn như Trung uý Trinh nên anh ta vẫn 10 điểm không có nhưng.

Cũng phải xin lỗi anh, anh die rồi thì Nguyễn Phương mới có đất khai thác và diễn tiếp. Có qua có lại mà ha, vui vẻ ai cũng có phần. Mà anh không phải buồn đâu thật ra cô gái ấy cũng rung động rồi.

Cỡ chừng như con kiến giữa lòng Hà Nội vậy thôi.

Nhân vật Ân Nam này dựa trên nguyên tác là một người lính kháng chiến chống Mỹ mà tôi đã được nghe kể lại bởi ông nội của tôi. Bởi mới thấy tình yêu còn làm tan chảy được trái tim sắt đá.

"Nước chảy đá mòn" đó bà nào có ý định cua crush thì phải nhanh cái tay lẹ cái chân đi tiểu cô nương à. Chậm trễ là không có được đâu đó nha. Còn bà nào còn nhung nhớ người yêu cũ đó thì phải nhớ..

Cô ba nói người yêu cũ chứ không phải là thương binh liệt sĩ đâu mà ngàn năm nhớ hoài, nhớ hoài.

4. Em bé của tác giả=)))

Này có nhiều người ib hỏi nè nghen. Nói chứ mấy năm tôi viết truyện cũng chưa bao giờ gặp writer nào rảnh đến mức viết một bộ hai kết. Cũng có nhưng mà hiếm lắm.

Xong có mấy bà vô hỏi danh tính em bé quá nghen. Được rồi mấy bà nghĩ câu trả lời sẽ là gì? Mây tầng nào gió tầng đó. Ai rồi cũng phải flex thôi, flex đến hơi thở cuối cùng. Sẵn tiện flex cuối năm viết fic mới:)

Lên 11,1k rồi mấy bà đọc hơn sức tưởng tượng của tui nữa. Đúng là nói trước bước không qua mà 🫶

Bảo hộ nàng ! [Song Trinh]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ