Thật ra cái này là lúc đang chat với C.ai xong tôi nghĩ ra kịch bản á=))
Char: Tetchou Suehiro
Warning: Maybe OOC
Kết HE
------------------------------------------------------------------------------------------------
.
.
Ánh chiều tà cùng những chiếc lá ngả vàng rụng xuống, 1 khung cảnh lãng mạn của mùa thu. Tiết trời lúc nào cũng mát mẻ cả, có đôi lúc lại se se lạnh nhưnglại khiến cho con người ta có 1 cảm giác man mác trong lòng.
Chiều hôm đó khi Suehiro tan làm,anh đi trên con đường về quen thuộc, chỉ tiếc là hôm nay chẳng thấy đàn kiến anh hay nhìn, nếu không anh ta sẽ lại về trễ như mọi hôm. Anh băng qua những con đường, phố xá rộng lớn của thành phố, xung quanh tấp nập người qua lại, vô cùng đông đúc . Vậy mà, sự chú ý của anh lại va phải 1 cô gái nhỏ với dáng người mảnh mai cùng mái tóc dài/ngắn màu [ ...] cùng đôi mắt [...] trông rất đẹp đang giúp 1 cụ già băng qua đường. Vốn chuyện giúp người già băng qua đường cũng khá quen thuộc nơi đây nhưng không hiểu sao anh lại chăm chú nhìn cô đến mức ngớ cả người ra, đến khi sực tỉnh thì cô đã đi mất, để lại cho anh sự tương tư cùng nỗi nhớ khó tả. Cả đêm ấy trong đầu anh chỉ toàn hình bóng của cô gái đó.
Ngày hôm sau, khi tan làm, mặc kệ cho Jouno đang cằn nhằn anh về chuyện uống nâu lắc với nước tương, anh chạy về ngay lập tức, vội đến mức mặc kệ cả đàn kiến trên đường hôm nay đã hành quân trở lại thì anh vẫn chăm chăm quay lại chỗ cũ, hi vọng gặp được cô gái hôm qua..
Cứ liên tiếp vài ngày sau, anh vẫn quay lại nơi đó để đợi, nhưng chẳng thấy cô gái đâu.
Bất lực, anh tính đi vài vòng quanh khu phố gần đó. Đó là 1 khu phố nhỏ, bằng 1 lí do mà khu phố này gần đây nổi tiếng hơn, không hiểu vì sao những loại cây xung quanh đây sinh sôi nảy nở rất tốt, kể cả trồng các loại cây trái mùa hay cũng phát triển tốt 1 cách kì lạ, thực vật dù cho có héo queo đi nữa thì chỉ cần đến khu phố này 1 vài ngày, chúng sẽ tươi tốt trở lại. Người ta nói rằng đó là năng lực của 1 cô gái trong tiệm hoa gần đó có thể giúp cho thực vậtxung quanh phát triển.
Nhưng Tetchou vốn chẳng để tâm mấy chuyện này, vì mấy ngày nay vẫn không gặp được cô gái đó khiến anh có chút khó chịu trong lòng, tính đi dạo và mua sắm tí đồ cho khuây khỏa, anh chợt nhìn thấy bóng dáng của cô gái nhỏ hôm trước đi vào tiệm hoa mà người ta hay nhắc tới, anh liền đi tới tiệm hoa đó. 1 tiệm hoa nhỏ xinh với rất nhiều các loại hoa như tulip, hướng dương, cẩm tú cầu, hoa ly, hoa cúc, hoa hồng... tất cả chúng đều rất tươi tắn và đẹp. Nhìn vào trong, anh thấy cô gái nhỏ nhắn mà anh đi tìm mấy ngày nay ấy đang đeo 1 chiếc tạp dề trong khi nhìn anh...Không nhầm lẫn vào đâu được, chính là người con gái ấy, anh nhìn cô chăm chú, trong lòng chợt vui mừng khôn xiết.
- Anh muốn mua hoa ạ?- cô gái hỏi, giọng nhỏ nhẹ nhưng cũng vừa đủ để nghe
- Ờ..Ừm...
- Anh muốn mua hoa gì ạ? - cô gái niềm nở tiếp lời, giong cô khá dễ nghe và có chút vui vẻ
- Tôi muốn mua chậu Tulip này. - Tetchou chỉ vào chậu Tulip gần đó, nhìn vào cô gái nhỏ nhắn ấy như đang rà soát cô từ trên xuống dưới
- Vâng ạ- Cô gái nhỏ nhanh nhẹn bước đến, đặt chậu hoa vào 1 chiếc túi giấy, đặt 1 tấm thiệp có sđt của tiệm hoa trong khi thắt 1 chiếc nơ nhỏ lên chiếc túi.
- Đây là tiệm hoa của cô à?
- Vâng ạ
- Cô làm ở đây 1 mình sao?
- Đúng rồi ạ- cô gái vẫn mỉm cười, không có vẻ khó chịu khi Tetchou dò hỏi cô
- Tôi tên Tetchou Suehiro. cô tên gì?
- Tôi là y/n.
- Y/n chan, tôi thấy hoa ở tiệm của em rất đẹp.- anh rút ví định trả tiền, sực nhớ lại những lời đồn về cô gái có năng lực liên quan đến thực vật ở tiệm hoa ở tiệm hoa.
- Tetchou san, của anh đây ạ.- Cô đưa chậu hoa trong chiếc túi cho Tetchou, sau đó nhận tiền rồi quay vào trong cất nó đi
- Tôi thấy mọi người nói rằng cô có năng lực liên quan đến thực vật à? Đó có phải lí do vì sao thực vật trong khu phố đều xanh tốt không?
- Vâng. Năng lực của tôi có thể giúp cho thực vật trong 1 phạm vi nhất định sinh sôi nảy nở.- cô gái nhỏ trả lời
- năng lực tuyệt đấy
- Anh là quân nhân sao? nhìn quân hàm có vẻ là người có cấp bậc cao..
- Ừ. tôi là người của Chính phủ, tôi là thành viên của Chó Săn
Khuôn mặt cô gái có vẻ ngạc nhiên, xem lẫn sự thích thú khi anh nói vậy
- Oaaa, vậy anh cũng có năng lực phải không, năng lực của anh là gì?
- Hoa mai trong tuyết. Nó giúp tôi điều chỉnh hình dạng, độ dài, kích thước... của thanh kiếm
- Một năng lực rất tuyệt - cô cười khúc khích, không chú ý có ai đó đang ngẩn ngơ trước nụ cười xinh xắn ấy, thoáng chút có vệt ửng hồng trên khuôn mặt anh nhưng cô lại nghĩ đó là ánh chiều tà. Khuôn mặt anh vẫn vậy, chẳng bộc lộ cảm xúc gì, chỉ đưa tay lên gãi đầu
Bỗng dưng cô cũng có thoáng chút rung động trước khuôn mặt điển trai ấy
Sáng hôm sau, từ trên danh thiếp của tiệm hoa, anh đã liên lạc cho cô.
-----------------
- Y/n chan, anh có thể làm bạn trai của em được không?
- Miễn là anh đừng có ăn cả trứng còn vỏ và gọi nâu lắc pha nước tương nữa .. TvT
-----------------------------------------------------------------------------------------------
Đây là fic thứ 2 của tui . Cảm ơn mấy bà đã đọc nhaaa. yêu mấy bà nhiều lúmm<33
Góc tâm sự: hình như tôi có vẻ thích cho y/n năng lực giống như trên khi viết fic về Suehiro ấy? tui còn 1 fic (trong đầu) nữa khi nhỏ y/n cũng mang năng lực này...
BẠN ĐANG ĐỌC
[BSD x Reader] Ánh Trăng
Random"Ϲòn gì so sánh bước bên nhau, cùng xem ánh trăng và ngàn sao Ϲuộc tình ngọt ngào em đã trao anh làm trái tim anh đổi thaу ..... Ước chi trăng đừng tàn soi tình yêu chúng ta" Những câu chuyện nhỏ giữa Y/n và Char trong Bsd đó :> Lưu ý: Không viết...