Ndung đơn giản là char không hề yêu y/n mà vẫn còn vấn vương người cũ nhé!!
Nhóc Hổ, Kunikida và em bé Kenji sẽ không làm vậy đâu nên mình bỏ qua đi :))1. Dazai Osamu
- Anh lại mới đi đâu về thế?
- Lên trụ sở, có chút việc.
- Nói dối, anh đi gặp cô ấy.
Hắn quay lại nhìn bạn
- Hửm? biết chuyện rồi à?
- Em biết anh và cô ta còn vương vấn nhau, nhưng em đã cố nhẫn nhịn, vì em mong rằng anh sẽ thay đổi...
Cô lúc này đã không còn kiềm được, nước mắt cứ thế rơi lã chã.
- Y/n chan..anh-..
- Đủ rồi, chúng ta dừng lại thôi.
2. Ranpo Edogawa
- Y/n, anh về rồi!!
- Thì sao chứ? Anh đi đâu tối muộn mới về??
- Em giận anh hả y/n? Thôi em bé đừng giận, anh chỉ đi thăm 1 người bạn bị ốm thôi.
Hắn vẫn nịnh nót bạn bằng cái giọng mật ngọt ấy mà chưa biết cơn bão sắp ập tới.
- Bạn?? Anh vẫn có thể nói ra câu đấy với tôi trong khi tôi cũng sốt ở nhà, gọi cho anh cả chục cuộc , tự lết xác đi mua thuốc và gặp anh cùng cô ta ôm nhau giữa chốn thanh thiên bạch nhật à??
- Anh xin lỗi, y/n, là do cô ấy...
- Em hiểu rồi... hóa ra anh chưa từng yêu em, như cách mà anh yêu cô ấy.
3. Chuuya Nakahara
Ngay lần đầu tiên gặp nhau, hắn đã nói rằng hắn phải lòng em mất rồi, 1 người con gái với khuôn mặt thanh tú, vóc dáng yêu kiều diễm lệ, đôi mắt sáng màu [...] với mái tóc [dài/ngắn] màu [...], tựa như thiên thần vậy.
Vậy mà sau này, em mới biết tất cả những thứ hắn yêu lại chính là vẻ bề ngoài giống người cũ đến 90% của em. Nhưng mà làm sao đây, vì em đã chót yêu hắn đến điên cuồng mất rồi. Em đã cho rằng có thể thời gian sẽ làm dịu đi những vết thương trong quá khứ, và hắn sẽ thật sự rung động với em nếu em một lòng chân thành như vậy.
Nhưng đời nào đâu như mơ, em lập tức tỉnh táo lại, như bị dội 1 xô nước lạnh, trở về với thực tại khi trước mắt em chính là khi hắn đã say khướt, nhưng miệng vẫn chỉ một hai gọi tên cô ấy, thậm chí còn nói rằng hắn yêu em chỉ vì em là người thay thế.
Em như chết lặng, chỉ biết đứng chôn chân ở đó.
Em nấu 1 bát cháo, pha 1 cốc thuốc giải rượu cho hắn, đặt trên bàn. Sau đó khẽ khàng thu dọn hành lí, lần cuối nắm lấy tay hắn khi hắn vẫn đang trong cơn mê
- Nếu anh nhớ cô ấy, thì hãy đi tìm cô ấy sau khi tỉnh lại nhé. Em sẽ không làm phiền 2 người nữa, được không?
-------------------------
phần sau là Tetchou, Jouno, Tachihara, Aku nhó .
BẠN ĐANG ĐỌC
[BSD x Reader] Ánh Trăng
Random"Ϲòn gì so sánh bước bên nhau, cùng xem ánh trăng và ngàn sao Ϲuộc tình ngọt ngào em đã trao anh làm trái tim anh đổi thaу ..... Ước chi trăng đừng tàn soi tình yêu chúng ta" Những câu chuyện nhỏ giữa Y/n và Char trong Bsd đó :> Lưu ý: Không viết...