13. Nikolai Gogol - Request

686 43 1
                                    

Request của cô 
Trả RQ có trễ quá khum cô? Tui bị bí ý tưởng cho bọn báo này hihi

Char : Nikolai Gogol
Warning: Maybe OOC
Kết: He

------------------------------------------------------------

- Chẳng hiểu sao mày lại đồng ý thằng hề này con ạ.

Câu nói đó phát ra từ miệng của anh trai đáng kính của bạn. Đúng vậy, bạn là em gái của Fyodor - Y/n. Và bây giờ anh bạn đang cằn nhằn chuyện bạn và Nikolai yêu nhau

Chuyện là Nikolai đã si mê em gái của tên Fyodor này ngay từ cái nhìn đầu tiên, khác với thằng  anh hay cười đểu thiên hạ, có cái mỏ hỗn lại còn hay chơi thâm thì đối với Nikolai, y/n là 1 thiên thần vô cùng đáng yêu với nụ cười tươi tắn xinh như đóa hoa rực rỡ đầu ngày, mái tóc dài/ngắn cùng dáng người nhỏ nhắn, lại còn khá ngây thơ và có phần "HƠI" tinh nghịch. Sau lần gặp mặt đầu tiên thì anh đã luôn là người chủ động set kèo đi chơi, đi ăn, đi phá hoại với bạn, với mục đích là tán đổ cô em gái của tên đồng nghiệp chứ gì nữa. Chẳng ngoài dự đoán thì mặc kệ cho anh trai bạn phản đối thì bạn vẫn si mê rồi đổ đứ đừ đừ trước cái tên hề kia. Chắc tại ở với tên Fyodor kia lâu quá nên gặp ai cũng thấy tốt với mình=))

- Tại ảnh tốt với em nè, hay quan tâm giúp đỡ em nè, hay biểu diễn ảo thuật cho em xem nè, quan trọng là đẹp trai nữa.

Bạn bắt đầu biện minh cho người yêu mình. Mà công nhận đúng thật mà? Sao anh trai bạn lại không chịu công nhận chứ

- Mày đã hay báo tao, nó còn báo hơn cả mày.

- Không có, tụi em hứa sẽ không phá anh haii

-----------------------------------------------

- Y/n, thấy cái mũ len của anh mày đâu không?

- Không biết ~

Anh bạn lại chuẩn bị đi đâu đó, nhưng giờ thì Fyodor lại không tìm thấy cái mũ len yêu thích của hắn đâu cả. Hắn bắt đầu lục cả căn phòng để tìm cái mũ len đó.

- Bộ 2 đứa bây không biết đứng dậy tìm giúp tao cái mũ à?

Trong khi bạn vẫn đang ngồi trong lòng Nikolai và cùng chơi game với anh.

- Đang game, anh đợi tụi tôi tí không được à?

- Mày dùng năng lực của mày tìm giúp tao đi.

- Anh đừng bắt nạt người yêu em nữa, Nikolai nhỉ

Ông anh bạn bắt đầu điên đầu với thái độ cợt nhả của 2 bạn, rồi quyết định đi phá con cá thu nào đó luôn mà không cần đội mũ nữa
Fyodor vừa đi ra khỏi phòng 1 lúc, bạn và Nikolai mới nhìn nhau cười cười trông rất bố láo.








- Đứa nào ném mũ của tao cho con Chó nằm???????????? ( Chó là tên của con mèo bạn và Nikolai nuôi)

Tiếng Fyodor la um sùm từ bên ngoài khiến cho bạn và Nikolai được trận cười sặc sụa. Rõ rồi, không phải cái đôi chim ri này thì còn ai nữa?

- Con y/n, mày không phải em tao thì tao giết cả mày lẫn thằng hề này rồi đấy.

- Đùa tí thôi, ông anh căng quá

Bạn và Nikolai vẫn đang hí hí há há khiến cho Fyodor chỉ muốn cho 2 đứa này rớt thang máy hay cắn táo độc thôi.

- Tao đi 1 lúc rồi về. Bây mà phá thêm thử xem?

Nói rồi ảnh đi ra ngoài đóng cửa cái sầm, bỏ lại bạn và người yêu ở nhà cùng con mèo tên Chó.

- Giờ sao? Ổng kêu mình không được phá gì nữa kìa 

Bạn lên tiếng với anh

----------------------------------------------
Cuối cùng thì Fyodor cũng về tới nhà, hắn khá ngạc nhiên vì nhà cửa lúc này vẫn còn sạch sẽ. Đây đúng là chuyện không tưởng với hắn, có bao giờ bạn và anh lại không phá nhà phá cửa lên chứ

- Bây không phá gì phải không?

- Nãy tôi và Y/n tắm cho con Chó, nó nhảy lên bồn rửa mặt xong đánh rơi cái bàn chải đánh răng của anh xuống bồn cầu rồi.

-  Với cả anh Nikolai cắm cơm quên bật nút, nên bọn em đi ăn ngoài rồi, anh tự kiếm gì ăn đi.









 Fyodor vào phòng riêng muốn chơi Cello 1 lúc để có thể tịnh tâm hơn khi ở với 3 con báo.

Hắn vớ lấy cây đàn cello sáng bóng được trịnh trọng đặt ở góc phòng, nhưng có gì đó lạ lắm.
.
.
.
.
.
 - Sao cây đàn cello của tao đứt hết dây rồi??????????????

Bạn với Nikolai lúc này ở ngoài cửa cũng bắt đầu cười như 2 đứa dở khi thấy anh bạn cầm cây đàn cello đứt hết dây trong khi lẩm bẩm thần chú để tinh tâm không xử luôn 2 đứa bạn

- Y/n...Nikolai...

- Con Chó làm đứt đấy anh ơi...

Kết cục là ngày hôm đó bạn và Nikolai bị Fyodor cho nghe giảng gdcd  suốt 3 tiếng đồng hồ. Cơ mà cùng báo với người yêu cũng vui lắm đó=)))


-------------------------------------------

Trả RQ theo tâm linh, khum co biet nưaaaa, có gì các cô cmt góp ý nhaa:3





[BSD x Reader] Ánh TrăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ