REQ:
Char : Tachihara Michizou. Quan hệ : Người lạ -> bạn bè -> người yêu Tóm tắt : Y/n là cháu gái của Fukuchi và một lần được đưa tới gặp mọi người trong HD . Y/n ấn tượng với Tachihara vì anh có mái tóc rất đẹp . Cả hai trò chuyện và dần có thiện cảm với nhau . Thân tới nỗi Y/n nằng nặc đòi Fukuchi đưa tới trụ sở HD chơi . Mãi lâu sau nhờ sự động viên của Teruko mà Y/n đến tỏ tình Tachihara trưoc cả Chó Săn và anh đã chấp nhận lời tỏ tình ấy Kết : He-------------------------------------------------------Công việc của bạn dạo này khá là nhiều, deadline chồng chất cộng với việc sếp bạn khá là kĩ tính, nên lúc nào bạn cũng đang trong tình trạng kiệt sức, nhìn người không khác gì cành củi khô. Mẹ nó, mụ quản lí cũng chẳng thuộc dạng vừa, bà ta hách dịch và khó ưa không thể tả, chỉ biết suốt ngày rầy la đám nhân viên cấp dưới là giỏi.
Bác bạn- Fukuchi, vì cha mẹ bạn mất vì tai nạn từ khi bạn mới lọt lòng, Fukuchi đã nhận nuôi bạn. Ông luôn hết mình cống hiến cho quân đội, không có con, vì vậy FUkuchi luôn coi cô cháu gái như con ruột. Dĩ nhiên nhìn thấy cháu gái như cái xác khô biết đi thế, ông cũng không khỏi xót cho bạn.- Nè y/n, bác nói cháu bao lần rồi, cháu tới HD làm việc đi.
Nói là vậy chứ, bạn biết rằng kể cả mình có tới cơ quan quét mặt vào cái máy nhỏ ở cầu thang rồi xách thân đi về, tháng vẫn sẽ có đủ lương, và thậm chí còn cao hơn chỗ hiên tại.Nhưng bạn lại chẳng muốn phụ thuộc vào nó. Lớn rồi, ai lại làm thế?? Chỉ có nít ranh mới vậy thôi.
- Thôi bác, con làm chỗ hiện tại vẫn ổn mà.
- Cháu đúng là lì lợm thật đấy, mai được nghỉ thì cháu cứ tới xem thử đi có sao đâu?
Đây là lần thứ n trong tổng số lần bác rủ bạn tới trụ sở HD chơi. Bạn cũng từ chối khá nhiều rồi. Mai là ngày nghỉ đầu tiên của bạn từ đầu tháng tới giờ, bạn chỉ muốn nằm ở nhà, cuộn chăn lại và xem chương trình yêu thích trên cái TV đã lâu lắm rồi không đụng đến. Vả lại, trụ sở nhà nước hẳn hoi, dù cho bác của bạn có bảo kê cho bạn đi vào đi chăng nữa thì ngồi trong đấy sao bạn chịu được khi hít chung bầu không khí với những con người cực kì giỏi và mạnh như thế.
---------------------------------
Nói vậy chứ bác bạn chỉ cần đút lót cho bạn 1 cái bánh kem dâu cũng đủ để bạn từ bỏ mọi kế hoạch trong ngày nghỉ hôm nay để lết thân xác mệt nhoải trong giường từ sáng sớm theo ông bác Fukuchi. chỉ tới xem mọi người làm việc thôi mà, cũng đâu mất mát gì mà không đi. Nếu không thích thì mình không tới nữa cũng được. Đấy là bạn tự nhủ với bản thân như thế, nhưng bạn đâu biết rằng mình sắp mất đi 1 thứ vô cùng quý giá.
- Yo, nay cháu gái tôi tới chơi, mọi người làm quen với con bé nhé
Nhìn xung quanh, bạn thấy biệt đội Chó Săn của Quân cảnh trong "truyền thuyết", bác bạn cũng là 1 thành viên trong 5 người họ. Đầu tiên là 1 con người với mái tóc trắng điểm thêm chút đỏ đỏ ở cuối đuôi tóc, anh ta có vẻ không có khả năng nhìn, nhưng đối xử vô cùng lịch sự và tế nhị. Người thứ 2 là...trẻ con?1 cô bé với mái tóc đỏ dài buộc sang 1 bên với đôi mắt tinh nghịch, có vẻ cô ấy khá ngưỡng mộ bác Fukuchi. Người thứ 3 là 1 cậu trai tóc nâu với những vết có hình cánh hoa anh đào dưới mắt trái trông khá điển trai. Nói chuyện được 1 hồi và bạn nhận ra... Không còn ai cả. Nhưng bạn nhớ là bác mình có nói là có 5 người cơ mà.
- Bác ơi, còn người thứ 5 đâu thế ?
- Đây.
Giọng của 1 cậu trai trẻ phát ra từ đằng sau cánh cửa dần dần mở ra. Người con trai ấy, có vẻ là trẻ tuổi nhất trong HD ( nếu không tính vẻ ngoài của bà chị Teruko ). Mái tóc cam trông khá nổi bật, có khuyên tai.
- Chào mừng trở về, Tachihara. - Fukuchi
Tên của cậu ta là Tachihara sao? Nghe hay phết.
- Nè, kia là ai vậy mọi người? Lúc tôi đi đội mình đã có thành viên mới à? - Cậu trai tóc tam lại tên tiếng 1 lần nữa.
- Không phải đâu, cháu gái của Fukuchi đó. - Tetchou
- Nhìn con bé có vẻ trạc tuổi cậu đó, Tachihara. - Teruko
- Tiện đấy, thế cậu dẫn con bé đi 1 vòng quanh trụ sở đi, lâu lắm rồi cậu cũng mới về trụ sở mà.- Jouno
Và thế là, dưới sự đùn đẩy của mọi người, bạn được Tachihara dẫn đi tham quan thật.
- Tên em là gì?
- Y/n , anh là Tachihara ạ?
- Ừ, em gọi là Michizo cũng được.
Tachihara nhìn bạn rồi quay mặt đi
- Em tò mò...e nghe mọi người nói lâu lắm anh mới về trụ sở là sao thế? anh đi công tác hay gì á??
- Thật ra anh đang làm gián điệp trong 1 tổ chức nên ít khi về trụ sở lắm.
- Vậy ạ...
- Anh nghe Fukuchi kể về em rồi. Ông ấy đã nuôi e từ nhỏ nên thương em lắm, có mấy lần bảo là em lì lợm không chịu vào đây làm việc.
Tachihara cười khúc khích, còn bạn thì xấu hổ quay mặt đi. Không ngờ bác bạn lại kể chuyện đó cho mọi người trong HD nghe cơ chứ...
- Ahhhh sao bác em lại kể mấy cái đó chứ...ngại quá
- Anh thấy em thông minh hoạt bát mà, cứ thử đi sao mà phải sợ.
Hôm đó 2 bạn đã đi chục vòng quanh cái trụ sở, nói với nhau đủ điều trên trời dưới biển. Qua đó, bạn và anh cũng hiểu nhau hơn rất nhiều.
---------------------------------------------
- Này y/n, sao dạo này bác cứ thấy cháu nhắn tin cho ai xong nằm cười quên cả nồi cá kho trên bếp thế...?
- =)))))) dạ...
- Bộ có bạn trai rồi à?
- Không phải đâu bácccccccc
- Ừ, thế...
- Mai cháu tới trụ sở HD chơi nha bác.
Ủa tính ra bác bạn chưa nói hết câu luôn.
- Mai đội với bác bận rồi....
- À mai Tachihara bảo nó về trụ sở đấy, nếu cháu tới thì rủ nó đi mua sắm hoặc đi đâu đó cho khuây khỏa cũng được.
Fukuchi: cũng trùng hợp ghê, mai thằng bé tự nhiên bảo nó về HD chi ta?
Thật ra là không có sự trùng hợp nào hết á. Có ai biết được, cấp dưới của ông về để đón cô cháu gái y/n đi chơi đâu=))))
-------------------------------------------------
- Y/n chan, anh mua kem cho em nè.
- Em cảm ơnnn
- Dạo này công việc của em như nào?
Anh đưa cho bạn cây kem vị Dâu , còn mình lấy vị Vani.
- Em muốn nghỉ việc quáaaa
- Vậy nghỉ đi, qua chỗ HD làm cũng được mà.
Cậu trai tóc cam nghiêng đầu nhìn bạn. Phải nói là, trông dễ thương hết sức. Anh là người duy nhất có thể ngồi hàng giờ nghe bạn kể những câu chuyện ở cơ quan của bạn mặc cho bị bác của bạn giục nộp dl liên tục, tâm sự về tuổi thơ thiếu thốn tình cha tình mẹ , cũng là người nhắn tin trêu chọc, làm bạn cười khúc khích nhiều đến nỗi báo nguyên nồi cá kho đen thùi lùi.
- Sao được, em không có giỏi như thế.
- Anh nói em làm được thì em làm được mà. Y/n của anh rất giỏi luôn ấy.
"y/n của anh..."
- Anh nói thật á?
- Ừ, nói thật.
Ý anh/em là "Y/n của anh"-
Ai bảo tự nhủ "không mất gì đâu" khi tới HD, giờ mất trái tim rồi nè - y/n =)))))
-------------------------------------------------
- Yo, cháu lại tới HD hả- Chị Teruko nay mời cháu đi uống trà với đội á.
- Ủa sao bác không được rủ?
- Bác có nhiệm vụ mà....
- Ừ ha bác quên....
----------------------------------------------
Bạn gần đây tới HD với tần suất khá là nhiều, khi thì gặp được Tachihara, khi thì không. Những lúc không có, bạn sẽ ngồi tâm sự với chị Teruko và 2 anh zai còn lại. Phải nói là mọi người vô cùng thân thiện và tốt bung với em. Chẳng mấy chốc, Không chỉ anh đầu cam mà còn có đầu nâu đầu trắng đầu đỏ luôn bảo em nghỉ quách việc đi qua làm trợ lí cho bọn họ.
Chị Teruko là người đầu tiên biết bạn thích thầm Tachihara
Sau đó là anh Jouno đọc được tiếng yêu của bạn qua nhịp tim. ( nhưng bạn lại nghĩ là anh đoán được qua gì thì không biết=))
Anh Tetchou thì đoán vì thấy Jouno hay trêu bạn.
- Này, em thích thì tỏ tình cậu ấy đi. Nếu không là bỏ lỡ đó.
- Chị thấy Jouno nói đúng đó. Em có cơ hội mà, cố lên y/n, nói gì đi chứ Tetchou?
- Bảo Jouno đọc thử nhịp tim Tachiha-...( chưa nói hết thì Teruko chặn họng)
- Vậy anh chị sẽ giúp đỡ em nhé, thứ 7 tuần này được không?
----------------------------------------------------
- Em gái y/n của chị siêu xinh luônnnnnn
Chị Teruko đang lựa váy cho bạn. Chị nói rằng nay đi tiệc trà thì bạn phải ăn mặc xinh đẹp hơn mọi ngày.
Và đàn anh Jouno, cũng không quên khịa bạn 1 câu.
- Nay có Tachihara tới nên y/n đương nhiên phải chỉn chu xinh đẹp rồi.
- Hì...anh đừng nói thế mà
-------------------------------------------------------
Người con trai với mái tóc màu hoàng hôn ấy, đứng trước mặt em, tay cầm 1 bó hoa hồng đỏ thắm.
- Ai lại để con gái tỏ tình trước nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BSD x Reader] Ánh Trăng
Random"Ϲòn gì so sánh bước bên nhau, cùng xem ánh trăng và ngàn sao Ϲuộc tình ngọt ngào em đã trao anh làm trái tim anh đổi thaу ..... Ước chi trăng đừng tàn soi tình yêu chúng ta" Những câu chuyện nhỏ giữa Y/n và Char trong Bsd đó :> Lưu ý: Không viết...