Mấy ní ơi tôi cũm đang viết 1 bộ mha x reader nữa á..có gì qua ủng hộ tui với nhaaa, tks mấy ní
--------------------------------------------------------------------------------
Chuyện là mấy ngày nay bạn luôn đi sớm về khuya, ăn uống không đầy đủ do công việc ở công ty bạn hiện tại đang khá nhiều. Dù cho các anh nhà đã nhắc nhưng bạn vẫn chai lì, để rồi giờ lăn ra sốt cao và để các anh phải chăm=))
1. Atsushi
- Em đã nói với chị rồi, làm việc nhiều thì cũng phải biết chăm sóc cho bản thân chứ.
Atsushi đang vắt khăn ướt chườm cho bạn. Trán bạn bây giờ nóng quá, thiếu điều chỉ muốn nổ tung luôn thôi.
- Chị xin lỗi...công việc nhiều quá..anh tha cho chị nhé..- Giọng bạn thều thào như người sắp chết vậy.
- Chị y/n, không sao đâu. Chị cứ nghỉ ngơi cho khỏe đi nhé - Bé Hổ nhà ta lại đỡ bạn dậy, xúc cháo đưa lên miệng bạn.
- Phiền em rồi...- Bạn cố nuốt từng miếng cháo. Tuy không phải là do cháo dở nhưng vì bạn đang ốm nên ăn gì cũng khó nuốt trôi
- Phiền cái gì chứ. Chị ăn xong thì uống thuốc rồi mau nghỉ đi. Lần sau nhớ không được làm việc quá sức đó.Bé Hổ thì lúc nào cũng soft vl huhuhu=))))
2. Dazai Osamu
- Agh, Y/n chan nhà ta cũng có ngày bị ốm sao? Hiếm lắm đó nhe~ - Con cá thu bắt đầu dở giọng ưỡn ẹo đó làm bạn muốn ngồi dậy làm món cá thu sốt cà chua ghê. Khổ nỗi bây giờ trông bạn thân tàn ma dại như vậy, có ngồi dậy cũng khó nữa.
- Y/n chan, đừng nhìn anh bằng ánh mắt sát khí đó chứ.. - con cá thu bắt đầu tìm thuốc hạ sốt trong hộc bàn và pha cho bạn, cái bản mặt vẫn trơ trẽn như ngày thường
- Hụ..ụgh...hụ... Lúc tôi hết...bệnh...thì anh...ụgh.hụ...chết với tôi..hụ hụ...
Dazai mỉm cười, sau đó lại đỡ bạn ngồi dậy để cho bạn uống thuốc hạ sốt.
- Y/n chan, thay vì để bị bệnh như này rõ ràng em có thể tự tử đôi với tôi mà? - anh ta vừa cầm cốc cho em uống từng ngụm nước vừa, tay còn lại đỡ lấy người em để em khỏi bị ngã
- Ụh hụ...Khi nào..Khỏe..hụ..tôi đánh..chết anh..hụ hụ..- bạn lên tiếng, cứ 1 câu là lại phải ho sặc lên vài tiếng.
- Y/n phải nghỉ ngơi thật khỏe thì mới đánh chết được anh đó, em yêu.
Dazai nói xong liền nằm xuống bên cạnh bạn, ôm bạn vào lòng rồi xoa lưng, vuốt nhẹ mái tóc bạn
- Em cứ thế anh lo cho em lắm. - Anh ta nói bằng giọng mật ngọt làm bạn như sặc đường đến nơi. Được cái bản mặt đẹp mã nên bạn cũng đành tha thứ
Bạn cứ thế mà nằm ngủ trong lòng anh đến sáng.
3. Kunikida Doppo
- Em uống thuốc nhé. Lần sau nhớ không được như vậy, nghe không?
- Em xin lỗi vì không nghe lời anh ...
- Trong lí tưởng của anh nói là không được để em bị ốm.
Bạn mỉm cười, không ngờ anh người yêu nghiêm khắc thường ngày nay lại dễ thương hết nấc. Bình thường trong cuốn sổ đấy toàn mấy cái ghi chép rồi lịch trình sinh hoạt khoa học, không ngờ lí tưởng của anh ấy cũng cute quá chừng.
- Em cười cái gì? Tôi đã phải hủy bỏ 7749 cái lịch trình hôm nay của tôi để ngồi chăm em đấy. Còn không mau khỏe lại đi?!????
4. Tanikzaki Junichiro
- Anh hai, coi chị y/n san sốt cao quá nè
- Ừ, em tìm giúp anh thuốc hạ sốt với... - anh chàng chạy vào mang theo cái khăn cùng chậu nước lạnh để hạ nhiệt cho bạn
- Sao chị ấy lại sốt cao thế, bộ anh hai không quan tâm đến chị ấy à? - Naomi vừa lục lọi các ngăn kéo bàn trong phòng bếp vừa quay sang chất vấn anh hai mình
- Anh có nhắc cô ấy rồi, mà cô ấy không nghe...cổ còn mắng lại anh nữa kìa - Tanizaki thở dài, vừa chườm đá vừa lấy nhiệt kế đo cho bạn
- Em sốt tận 39 độ đấy. Bộ em lo cho cái deadline hơn sức khỏe của mình à?
- Junichiro....lấy em cái máy tính....em vẫn còn deadline...
- Cô nương nghỉ dùm con 1 hôm thôi được không ? Nằm im đấy để con cho cô nương uống thuốc ạ.
5. Ranpo Edogawa
- Em sốt rồi kìa. Tận 39 độ
- Vâng....Bánh kẹo vẫn còn trong tủ đấy, anh ăn ít thôi nhé.
- Ai mà quan tâm. - Anh cho chiếc khăn vào chậu nước lạnh, vắt nhẹ rồi đắp lên trán bạn
Bạn lúc này đúng hoang mang luôn. Từ khi yêu anh anh chưa bao giờ nói rằng không quan tâm đến bánh kẹo mà em mua. Hay anh lớn rồi, không còn như con nít nữa???
- Em đấy. Nói rồi không nghe, sức khỏe của mình còn không chăm được - Ranpo bĩu môi, tỏ vẻ hờn dỗi
- Đừng lo cho em, anh cứ nghỉ ngơi đi, ốm chút rồi khỏi ấy mà..hệh...- Từ trước tới nay toàn là bạn chăm anh thám tử trẻ con này chứ anh đã chăm được bạn lúc nào đâu=))
- Ai lo cho em? Tôi lo cho vợ tương lai của mình thôi. Nếu em ấy có mệnh hệ gì thì ai sẽ dạy tôi đi tàu điện và mua kẹo cho tôi chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BSD x Reader] Ánh Trăng
Casuale"Ϲòn gì so sánh bước bên nhau, cùng xem ánh trăng và ngàn sao Ϲuộc tình ngọt ngào em đã trao anh làm trái tim anh đổi thaу ..... Ước chi trăng đừng tàn soi tình yêu chúng ta" Những câu chuyện nhỏ giữa Y/n và Char trong Bsd đó :> Lưu ý: Không viết...