note: cốt truyện dài, có thể chia ra nhiều chap
p1 tôi có lấy idea của 1 bạn trên tóp tóp làm pov kny.
-----------------------------
Cả hai người đã sớm kết thúc, nhưng có lẽ đoạn tình cảm này vẫn còn bủa vây lấy bạn và người ấy.
- Chuuya, mình dừng lại anh nhé?
Người em vừa nhắc tên ngẩng đầu, ánh mắt không lấy 1 chút gợn sóng nhìn em.Biết đối phương thầm đồng ý ,em tự chế nhạo bản thân thật ngốc, sau đó quay người rời đi, đôi mắt đã đỏ hoen từ khi nào.
/Cuối cùng thì sau ngàn lời hẹn ước, cả hai quay trở lại làm người dưng./
Ngay khi bàn tay chuẩn bị xóa đi cuộc trò chuyện cũ, chấm dứt đoạn tình cảm suốt 4 năm
"Chuuya nhắc bé yêu ngủ sớm"
Ngay lập tức, dòng tin nhắn nữa gửi đến
- Xin lỗi em, tôi quên tắt tin nhắn tự động. làm phiền em rồi.
Sau cùng thì, kỉ niệm vẫn chỉ là kỉ niệm.
Em nằm khóc trên giường cả đêm cho đến khi ngủ thiếp đi, đôi mắt còn sưng ngay khi thức giấc lại nhìn thấy 1 hình bóng quen thuộc đứng trước cửa phòng mình.
- Boss bảo tôi là em khóc. Sợ em bỏ bữa nên tôi qua kiểm tra.
Vừa dứt lời, anh lại rời đi ngay.
Ngay lúc bóng hình kia khuất dạng, điện thoại em liền hiện lên tin nhắn
"Nhớ ăn uống đầy đủ nhé, anh sẽ không làm phiền nữa. xin lỗi em"
Một lần nữa, nước mắt lại xâm chiếm khóe mi của em.
-----------------Sau nhiều ngày ru rú trong nhà, em cảm thấy mình đã ổn hơn. Dù sao thì không có anh bạn vẫn sống tốt mà, con người, làm gì có ai mà lại chết thì sống thiếu 1 người khác?
Ừ, chết vì đói thì lại khác.
Trời vừa sập tối, em thay đồ ra ngoài đi dạo, cơn đói ập tới, em vô thức bước tới quán ăn quen thuộc, những kí ức lại lần nữa ùa về, bủa vây lấy em.
Đó là nụ cười của anh khi em bị dính sốt trên mặt, anh đã giúp em lau đi nó, còn không quên trêu chọc.
Đây cũng đã từng là quán yêu thích của em.
Cảm giác thèm ăn dần vơi đi, em nhanh chóng rời khỏi đó.
----------------
Em sải bước trên phố, tâm trạng đã tốt hơn nhiều so với vài tháng trước, cho đến khi em bắt gặp hình ảnh quen thuộc trước mắt.
Ngay lập tức em nhận ra người đó là ai, người kia có vóc dáng, trang phục, kiểu tóc, dáng đi vô cùng quen thuộc, đang đi bên cạnh 1 cô gái xa lạ.
Trái tim em thắt lại trước cảnh tượng ấy, cho đến khi nhận ra rằng đó là 1 người đàn ông xa lạ, không phải Chuuya từng là của em.
Em bỗng cảm thấy vô cùng nhẹ nhõm, xen cả khó chịu, có lẽ em đã tự lừa dối chính bản thân, khi mà chưa có 1 giây phút nào em ngừng nhớ nhung về hắn.
----------------
Hết p1.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BSD x Reader] Ánh Trăng
Random"Ϲòn gì so sánh bước bên nhau, cùng xem ánh trăng và ngàn sao Ϲuộc tình ngọt ngào em đã trao anh làm trái tim anh đổi thaу ..... Ước chi trăng đừng tàn soi tình yêu chúng ta" Những câu chuyện nhỏ giữa Y/n và Char trong Bsd đó :> Lưu ý: Không viết...