3. Jouno Saigiku

792 50 9
                                    

Char: Jouno Saigiku
Warning: OOC
Kết HE

-------------------------------------------------------------------------------------------
- Ôi trời, chị Teruko, chị nói thật hả?

- Chị mà lại đùa em làm gì?

- Em được đặc cách làm y tá đi theo Chó Săn và các nhóm khác thật á?

- Năng lực của em là phù hợp nhất rồi. Thế em có đồng ý không?

- Có ạ. Em cảm ơn chị!!!
.
Bạn vốn là 1 y tá đặc biệt ở khu quân nhân với năng lực chữa lành. Khác với năng lực của Yosano thì năng lực của bạn không cần phải mổ xẻ gì mà chỉ cần chạm vào là có thể hồi phục cho người khác, tất nhiên là có mất thời gian và chính năng lượng của bạn, nhưng vì nó cũng khá tiện nên Teruko đã đặc cách cho bạn lẽo đẽo đi theo đội đề phòng các trường hợp xấu (mặc dù là chưa thấy bao giờ) trong thời gian sắp tới.

là 1 y tá nhưng bạn dạo gần đây sức khỏe của bạn không được tốt lắm. Tuy có thể dùng năng lực hồi phục cho người khác nhưng năng lực của bạn lại chẳng có tác dụng với chính bản thân mình, ngược lại thỉnh thoảng nó còn bào mòn sức khỏe của bạn + thêm việc bạn chẳng biết cách chăm sóc cho bản thân nữa.

Dạo này có vẻ mọi người bận ghê. Chị Teruko với Tachihara từ Sky Casino trở về mà người đầy thương tích.Tuy nhiên, bạn đã nhanh chóng dùng năng lực chữa lành các vết thương cho họ. Năng lực của bạn khá hữu dụng, nó hồi phục cả các tổn thương sâu từ bên trong cho đến bên ngoài da, vì vậy họ cũng chẳng cần đi đâu kiểm tra nữa cả. Nhưng mà, chỉ có duy nhất bạn mới biết rằng cơ thể bạn dạo này có vấn đề, khả năng hồi phục đang bào mòn sức lực của bạn dạo gần đây khi bạn đang lạm dụng nó nhiều hơn, bạn không chỉ dùng năng lực cho đội mà thỉnh thoảng lại trốn đến bệnh viện hồi phục cho các quân nhân khác. Trong trận chiến gần đây, đến Tetchou cũng bị thương tới nỗi mà bạn mất cả 4 5 tiếng để hồi phục cho anh ta, không phải vì bị thương quá nặng mà do cơ thể bạn đang suy yếu hơn.

- Y/n, Cảm ơn em. - Tetchou sau khi hồi phục liền đứng dậy đi làm 1 số giấy tờ khác

Bạn thở dài, gục xuống, cảm thấy người bắt đầu nóng lên nhưng cũng không quan tâm lắm, lúc này bạn chỉ muốn nghỉ ngơi 1 chút,nhưng 1 lúc lại có cảm giác ai đó đang nhìn chằm chằm mình. Quay lại, bạn giật mình khi thấy Jouno đang đứng ở cửa phòng

- Đến anh cũng bị thương ạ? - Bạn lật đật vội đứng dậy, định chạy ra kiểm tra anh

- Không. Sao cô hồi phục cho thằng Tetchou lâu thế?

- Em..ừm.. chắc là hôm nay không được khỏe...- Bạn không muốn để cho anh biết về giới hạn năng lực của mình, làm vậy thì sẽ để mọi người lo lắng ngược lại mất

- Em nói dối, tôi nghe thấy nhịp tim của em. - Jouno nhướn mày, có vẻ không được vui lắm

- Em hơi mệt thôi mà..anh tới đây có gì không ạ?- Bạn nhanh chóng đổi chủ đề

Jouno không nói gì nữa, anh bước tới nắm lấy cổ tay bạn, nhìn bạn với ánh mắt nghiêm khắc, cảm giác có chút khó chịu như thường ngày

- Bộ đến sức khỏe của bản thân cô còn không tự biết lo à, lớn từng này rồi đấy, cô có biết cô đang sốt không?
- Em xin lỗi- Bạn lí nhí như nói cho chính mình vậy

- Làm việc quá sức rồi. Tôi sẽ cho cô nghỉ 1 vài ngày, đừng có để chúng tôi phải chăm sóc ngược lại cho y tá. - Nói rồi anh quay người rời đi, bỏ lại bạn đang khó chịu. Cái tên này khó ưa vậy, luôn bắt bẻ mình từ đầu năm đến giờ ...Bạn đưa tay lên trán,cũng hơi nóng thật...nhưng bạn vốn đã quen rồi mà, đâu cần phải nghỉ ngơi. Hay là anh ghét bạn quá nên cố ý cho nghỉ để không cần nhìn mặt vài ngày??
------------------

Mặc dù vậy vẫn không thể phủ nhận là bạn đã thích anh lâu lắm rồi. Ai trong đội cũng đã từng bị thương, nhưng chẳng bao giờ thấy Jouno bị xây xát miếng nào cả, vì vậy bạn cũng chẳng có cơ hội chữa lành cho anh,phải thôi, với cái năng lực đấy thì bị thương mới lạ. Tuy vậy nhưng anh lại là người bắt bẻ bạn nhiều nhất trong đội, mặc dù là y tá nhưng bạn lại khá hời hợt với bản thân, hay uống lượng lớn thuốc ngủ mỗi tối hay là bỏ bữa sáng lẫn bữa trưa. vì phần lớn thời gian ở cùng đội chó săn nên ít nhiều anh biết về thói quen chăm sóc bản thân của bạn, anh luôn cằn nhằn hoặc trách móc bạn làm bạn cũng sợ. Đến mức mà chị Teruko ép bạn ăn mà bạn không chịu, chị sẽ dọa mách Jouno để em ngậm ngùi ăn vài miếng. Bạn nghe anh cằn nhằn nhiều đến mức luôn mặc định là anh ghét mình luôn, chắc không ưa nên mới nói cả ngày không chán vậy. Dẫu vậy mà sao bạn vẫn rất thích anh.?

Sau vài hôm nghỉ ngơi thì bạn đã khỏe lại hẳn rồi. Hôm nay có vẻ mọi người không đi đâu cả, chỉ ở trong văn phòng thôi. Jouno đã nói rằng sức khỏe của "cô y tá hời hợt" không được tốt lắm nên có vẻ mọi người cũng hỏi han bạn.Khi bạn đang ở 1 mình trong văn phòng thì Teruko đến hỏi thăm bạn

- Sao Jouno lúc nào cũng cằn nhằn em vậy? Chị có cách nào cho anh ấy bớt nói được không

- Chị trông Jouno có vẻ lo cho em lắm

[BSD x Reader] Ánh TrăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ