16.Suehiro Tetchou

573 34 8
                                    

vì đây là bias s1 của tui trong bộ này nên tui muốn lan tỏa đến mng tình iu dành cho ảnh muahahahahahhaha

Char: Suehiro Tetchou
Warning: Maybe OOC
Kết: HE
------------------------------------------------------------

Y/n, chỉ cần nghe tên nàng thôi, cả vương quốc sẽ đều biết. Vì nàng chính là con gái duy nhất mà Quốc Vương của nàng có, là 1 cô công chúa nhỏ với mái tóc màu[...], nước da trắng hồng cùng đôi môi anh đào nhỏ xinh. Nàng không những xinh đẹp, còn biết đàn, hát, thêu thùa, là 1 nàng công chúa hoàn hảo. Nàng là báu vật của hoàng gia mà cha nàng luôn gia sức bảo vệ và chăm sóc, chiều chuộng nàng. 

Suehiro Tetchou - Cận vệ thân thiết của nàng, cùng năng lực "Hoa mai trong tuyết" đã được cha nàng tin tưởng giao trọng trách đi theo bảo vệ con gái ông từ khi nàng lên 10, còn hắn thì 15. Hắn là 1 người không bao giờ biểu hiện cảm xúc ra bên ngoài, nhưng đối với công chúa nhỏ, hắn thỉnh thoảng lại phá vỡ hình tượng lạnh lùng của bản thân, để lộ ra 1 Suehiro ấm áp và đôi lúc lại hơi ngốc nghếch. Tính đến nay, đã tròn 9 năm Suehiro đi theo hầu cận nàng.

- Công chúa, em đi đâu vậy?

- Em chỉ muốn ngắm trăng.

Suehiro nhìn nàng trước mặt ngồi trên chiếc xích đu ở trong vườn hoa, ngước nhìn lên bầu trời, ánh mắt có chút xa xăm.

- Tôi đã lo cho em. Lỡ...

- Anh ra đẩy giúp em đi.

Hắn tiến tới đằng sau, nhẹ nhàng đẩy xích đu cho nàng. Hắn dĩ nhiên chẳng dám trái lời công chúa, chỉ sợ nàng phật ý mà không hài lòng, hắn cũng sẽ chẳng vui chút nào.

- Đã muộn rồi, thưa công chúa. 

- Ừ. Em biết.

- Vậy để tôi đưa em...

- Không cần đâu, em muốn chơi ở ngoài này lâu hơn 1 chút.

- Nếu phụ vương em biết chắc hẳn sẽ trách móc em.

- Phụ vương không biết đâu. Ông ta đang chuẩn bị cho hôn lễ ngày mai của em rồi.

Hắn chẳng nói gì, chỉ lặng lẽ nhìn nàng, tay vẫn nhẹ nhàng đẩy xích đu cho y/n. Phải nói là khung cảnh xung quanh thật đẹp, những đóa hồng chớm nở xung quanh, ánh trăng tô điểm thêm cho nhan sắc tuyệt trần của nàng, ngày 1 rõ từng đường nét trên khuôn mặt diễm lệ ấy. Nhìn đâu, ai cũng thấy hoàn hảo, nhưng chỉ riêng hắn mới biết, có 1 thứ duy nhất xấu xí trên đó chính là nỗi buồn của nàng được chứa đựng trong đôi mắt mênh mông kia, hắn không thể hiểu được nàng, hắn chỉ biết rằng công chúa điện hạ của hắn đang buồn và hắn chẳng vui khi thấy điều đó chút nào.

- Công chúa, ngày mai là ngày vui của em. Đừng nghĩ gì nhiều.

Suehiro lên tiếng, phá vỡ đi bầu không khí có chút căng thẳng.

- Ừ.

Nàng chỉ trả lời vỏn vẹn đúng 1 từ.

- Vậy quay về nhé?

...

Nàng im lặng cúi mặt xuống như suy nghĩ gì đó, nàng mấp máy, rồi lại chẳng nói thêm điều gì.

- Suehiro, em không có tình cảm với tên hoàng tử kia.

- Thưa công chúa, hãy để mọi vấn đề này cho thời gian giải quyết. Giờ thì tôi sẽ...

- Anh thì biết cái gì chứ!?

Hắn có chút bất ngờ trước phản ứng gay gắt của nàng, điều mà hắn chưa từng thấy trước đây. Sau đó anh lại lập tức lấy lại vẻ mặt thường ngày của mình.  Nàng bước xuống, đứng trước mặt hắn, có vẻ như định nói thêm gì đó.

- Muộn rồi. Ngủ sớm đi. Tôi dẫn em về nhé?

- Anh chỉ nói được như thế thôi à?!

- Việc của tôi là chăm lo và bảo vệ cho em. Hãy để tôi hoàn thành nhiệm vụ ấy lần cuối 1 cách trọn vẹn.

Nàng bật cười, chợt nhận ra nó chỉ là nhiệm vụ của hắn, không phải vì bất kì điều gì khác. Nàng thích cách hắn ôm nàng vào lòng để an ủi khi nàng sợ sấm chớp, cách hắn đeo giày cho nàng giống như lọ lem trong truyện cổ tích, hay cách hắn luôn nói rằng "ngủ sớm đi, thức muộn chẳng tốt cho em tí nào" suy cho cùng cũng chỉ là nhiệm vụ của hắn. Sau đêm nay thôi, nhiệm vụ ấy sẽ kết thúc. Dù có gặp lại, hắn cũng sẽ chẳng đối xử với nàng được như cũ, duyên của nàng với hắn đã tới hồi kết rồi, sẽ chẳng còn bất cứ một phép màu nào tới với nàng và hắn như đối với lọ lem và hoàng tử cả.

- Này...ngày mai anh có vui không?

- Tôi sẽ vui, vì công chúa sẽ có 1 cuộc sống hạnh phúc.

- Nhưng em sẽ không vui, vậy anh có vui không?

Suehiro im lặng, anh thực sự chẳng biết phải trả lời như nào.

- Anh bảo với em là em vui thì anh mới vui mà, còn em buồn thì anh cũng không vui...

Cô lên tiếng.

- Ừ. Nhưng ngày mai khác.

- Chẳng khác tí nào, anh nói xem khác ở đâu?

- Vì ngày mai tôi không đi theo em nữa. Về sau cũng vậy.

- ... Em không chịu đâu, anh là đồ nói dối....

Giọng cô nghẹn ứ lại, khuôn mặt đã đẫm lệ, bật khóc. Hắn giật mình khi thấy vậy, vội cúi xuống rối rít lau nước mắt cho cô.

- Công chúa, tôi không nói dối mà, nín đi được không? tôi...

- Mọi khi em khóc, anh sẽ ôm em để dỗ, nay anh cũng không làm thế...anh không hề hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao...

- Công chúa, em đã lớn rồi, mai lại còn lấy chồng, tôi không thể ôm em như con nít được.

- Em là con nít..

- Công chúa, đừng trẻ con như vậy nữa, ngoan, để tôi đưa em về cung điện nghỉ ngơi, ngày mai sẽ rất bận rộn.

Hắn nắm lấy tay cô định dẫn về, toan chẳng để nàng nói gì nữa, nhưng hắn chẳng ngờ nàng thẳng tay đẩy hắn ra, rồi lao tới đánh mạnh vào ngực hắn nhiều lần như 1 cách giải thoát cho mọi uất ức trong lòng.

- Này, đừng có làm vẻ mặt bình thản đấy!?  Bộ không hiểu em nói gì à??

Nàng lại khóc nấc lên.

- Tôi hiểu, rất hiểu. Xin công chúa, em có thể đánh tôi bao nhiêu tùy thích cũng được, nhưng đừng khóc nữa, em có đánh chết tôi chẳng đau bằng cách để tôi thấy em khóc đâu.

- Vậy ngày mai em sẽ khóc giữa hôn lễ, em sẽ khóc mọi lúc, em sẽ chỉ khóc thôi, em muốn anh là người phải đau nhất trên đời...

Suehiro im lặng lần nữa, lấy 1 tay gạt tóc ra khỏi khuôn mặt kia, rồi ôm cô vào lòng như cách hắn từng làm.

- Đừng khóc nữa. Em lì thật. Trái tim của Chó Săn cũng là đồ dễ vỡ đấy.

- Vậy mà anh vẫn đứng nhìn em lấy người khác được à?

Nàng lúc này mới dừng lại, ôm chặt lấy hắn, như thể sẽ không sớm buông ra, giọng nói run run khi  vẫn đang thút thít trong lòng Suehiro.

2 người hôn lấy nhau dưới ánh sáng thuần khiết của ánh trăng.

--------------------------------------------------------

- Y/n, giờ em là của anh, anh ghét phải thấy em khóc.

- Anh đã nói câu đấy từ khi còn làm cảnh vệ cho em rồi Suehiro à.

Cô cười khúc khích với tên người tình điển trai kia

- Khóc dưới thân tôi thì được.

---------------------------------------------------------


p/s: Phụ vương y/n đã quyết định hủy hôn lễ kia vì nhận ra tình cảm của con gái mình dành cho tên cảnh vệ nào đó nhé:3


ò mai gọt có ai bía Suehiro như tui hong? Ảnh tuy độc lạ tí nhưng mà tui yêu ảnh lắm á huhu



[BSD x Reader] Ánh TrăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ