Char: Akutagawa Rynosuke
Lưu ý : có thể ooc
Kết SE
bài này ngắn, tui tự nhiên có idea thuiii
-------------------------------------------
Em và hắn yêu nhau từ khi em mới còn là 1 thành viên mới đầy non nớt của Mafia Cảng
Để sống ở 1 nơi xã hội ngầm khốc liệt như vậy, em đã được hắn giúp đỡ rất nhiều
Em và hắn dần có tình cảm, cả hai cùng đến với nhau theo tiếng gọi con tim
Hắn là người tỏ tình em trước, hắn thừa nhận đã yêu em từ cái nhìn đầu tiên.
Vậy mà, từ sau Dazai rời đi, hắn như 1 con người khác. Luôn điên cuồng tìm kiếm tung tích của tên cá thu chết tiệt đó.
Em đã hết mực khuyên bảo nhiều lần, nhưng hắn thẳng thừng gạt phăng đi.
Biết tin hắn bị bệnh phổi, em đã luôn túc trực chăm sóc hắn. Vậy mà sau khi bệnh có tiến triển khá hơn, hắn lại tiếp tục tìm kiếm. Em luôn ngày ngày lẽo đẽo theo hắn, chăm sóc hắn tận tình, quan tâm lo lắng đến sốt cả vó dù chỉ là 1 vết thương nhỏ.
Có lẽ chính vì thế, em cảm thấy hắn dần coi thường tình cảm của em dành cho hắn.
Đúng vậy chăng, khi mà thứ gì chúng ta dễ dàng đạt được, thì chúng ta sẽ không coi trọng nó.
----
- Chia tay đi.
- Đừng đùa như thế, Aku san. Không vui đâu!!
Em đang sắp xếp lại ngăn tủ chứa đầy những viên thuốc xanh đỏ tím vàng, chẳng biết rõ công dụng của từng viên, chỉ biết rằng hắn cần chúng để bênh có thể thuyên giảm.
- Tôi nghiêm túc.
-...
Đây là lần thứ 3 hắn nói chuyện này với em, nhưng em thường gạt phăng đi và đổi chủ đề. Có lẽ hắn thật sự nghiêm túc về chuyện này phải không?
- Cho em biết lí do.
- Tôi không còn tình cảm với cô, có lẽ chỉ là cảm xúc nhất thời. Đừng cố chấp. Cũng đừng làm những công việc ở mafia nữa, cô không thuộc về nơi đây.
-------------------------
1 năm sau.
Em giờ đây đã có 1 công việc mới, đó chính là văn phòng thám tử. Mọi người đều thân thiện và chấp nhận quá khứ của em. Có lẽ Aku nói đúng, em nên rời Mafia sớm hơn. Nhưng chính vì lí do nào đấy mà em nhìn mặt tên cá thu Dazai này chỉ muốn đấm cho vài phát. Mà cũng chẳng sao, có thế mới đúng là văn phòng thám tử.
Khi em đã dần quen với cuộc sống mới, em cũng đã học cách mạnh mẽ hơn khi không còn aku ở bên. Em chủ động trong mọi việc hơn, tự biết cách để bảo vệ và lo cho bản thân, cũng không còn mè nheo khóc lóc nữa. Có hắn hay không thì vẫn vậy nhỉ?
------------------------
-Y/n, Akutagawa mất rồi. Nó mất vì ung thư phổi. Em có muốn đi viếng thằng nhóc đó với anh không?
Em chết lặng.
Chẳng phải, có hắn hay không, em vẫn sống tốt sao?
------------------------
--- lá thư gửi y/n----Dạo này cô khỏe chứ, y/n? Khi cô đọc được lá thư này, có lẽ tôi đã không còn trên đời này nữa rồi. Cảm ơn cô vì đã chăm sóc tôi, cũng xin lỗi cô vì khoảng thời gian yêu nhau ngắn ngủi. Nhưng có lẽ đây là sự lựa chọn tốt nhất . Nếu tiếp tục yêu cô, chúng ta sẽ chẳng có kết cục tốt đẹp .Tôi mong cô thật sự đã có cuộc sống tốt hơn và không còn vướng bận vào tôi nữa.
Tôi thật sự yêu cô.
------------------------------------------------------------------
xin lỗi vì sủi rất lâu=))) mng giục nhiều thấy tội lỗi qs hihi
chap này có 20 vote thì tui lên tiếp nhé!! chúc các reader yêu quý đọc chiện vui vẻ ặ :))))
leak là chap sau kết HE!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BSD x Reader] Ánh Trăng
Random"Ϲòn gì so sánh bước bên nhau, cùng xem ánh trăng và ngàn sao Ϲuộc tình ngọt ngào em đã trao anh làm trái tim anh đổi thaу ..... Ước chi trăng đừng tàn soi tình yêu chúng ta" Những câu chuyện nhỏ giữa Y/n và Char trong Bsd đó :> Lưu ý: Không viết...