8. Chuuya Nakahara

889 48 6
                                    

Char: Nakahara Chuuya
Warning : maybe OOC
Kết: HE

------------------------------------------------------

- Chuuya, cậu chăm sóc cho Y/n chan được không?

Chuuya đang làm dở đống tài liệu trên bàn, nghe lệnh triệu tập khẩn từ boss của Mafia cảng nên liền tới ngay lập tức. Và giờ đây cậu đang nghe cấp trên nói rằng mình phải chăm sóc cho cái cục bông gòn biết đi đã 18 tuổi của Port Mafia. Cậu thầm nghĩ bộ ông dà Mori nghĩ rằng y/n còn như Elise của ông ấy chắc?

- Nhưng thưa boss, cô ấy đâu phải trẻ con ạ? - Chuuya vẫn cố giữ cho bản thân mình bình tĩnh, chẳng lẽ con bé đi làm nhiệm vụ hôm qua về bị thương nên mới cần người chăm sóc. Dẫu vậy thì đâu thiếu gì người mà phải kêu quản lí cấp cao của Mafia đi chăm sóc cho con nhãi ranh đó?

Ông Mori chẳng nói chẳng rằng liền dúi 1 con mèo nhỏ màu trắng vào tay cậu. Nhìn con mèo trông khá là cục súc khi Chuuya thấy mặt nó nhăn như con khỉ lúc anh đỡ lấy nó

- Y/n đây. Đi làm nhiệm vụ bị 1 tên dị năng lực gia biến cho thành con mèo này. May mà Akutagawa đến kịp, nhưng mà cái tên biến y/n thành như vậy cậu ta lỡ cho 1 suất về với đất mẹ rồi. Nhưng vẫn còn Dazai nên đừng lo.

- Chậc ai thèm lo, ông tính cho tôi nuôi con nhỏ này luôn hả??? Thằng Dazai đi công tác 2 tháng sau mới về cơ mà?????

( làm như tôi thì muốn được ông nhận nuôi lắm í, chẳng qua thằng Akutagawa hôm trước thấy ông đọc sách dạy nuôi chó sau khi đi xem phim về nên mới đề xuất cho boss thôi nhé )

-------------------------------------------

- Cái con mồn lèo kia mi cứ chạy nhảy thêm chút nữa là ta cho chơi đùa với trọng lực đấy

Phải. Mới về có 15p mà bạn đã lục tung mọi ngóc ngách của nhà Chuuya lên, trải đầy lông khắp nơi

Chuuya dặn lòng là sẽ ổn thôi, mặc dù cái nết con mồn lèo này chẳng thay đổi tí nào. Bạn trước đó cũng là 1 đứa cà chớn không kém, luôn chạy nhảy tung tăng và nhảy nhót quanh cả cái Port Mafia, mà bạn là con nhỏ tên khốn Dazai lụm về, được boss và elisa cưng lắm, bạn cũng được nhiều người yêu quý nữa. Mắc gì thằng cha Akutagawa kia lại đề xuất với boss là anh muốn nuôi chó mèo hay đại loại gì đó nhỉ?

Anh lại tự nhủ sẽ ổn thôi và tiếp tục với sấp tài liệu trên bàn.

Con mèo y/n chan lúc này đang nghịch trên tấm thảm đắt tiền của anh, cắn và lật cả nó lên. Anh đang làm việc mà thấy vậy lại điên tiết lên, quát mèo nhỏ

- Cục lông kia mi không nằm im được à?? Cái thảm kia là tấm hàng hiệu đó, mi cắn miếng nữa là ta sẽ cho mi về với đất mẹ đấy!

Mèo nhỏ đang cắn tấm thảm giật mình chui vào 1 góc khi bị giám đốc điều hành lớn tiếng, nó ngồi im trong 1 góc nhìn Chuuya với vẻ mặt đầy hối lỗi mong anh sẽ bỏ qua

Lúc này anh nhìn bản mặt con mồn lèo kia thì tự nhiên cũng cảm thấy có lỗi vì đã lớn tiếng với nó. Dù gì nó cũng chỉ là con nhóc 18 tuổi chẻ châu thôi mà, tâm hôn cũng thiếu nữ đồ đó?

- Ta đoán là ta không giận mi được lâu nhỉ.

Chuuya bước đến xốc con mồn lèo lên tay, nhẹ nhàng vuốt bộ lông mềm mượt của nó. Con mèo bé tí chỉ lớn hơn bàn tay Chuuya 1 xíu, với đôi mắt KHÔNG HỀ phán xét đang nhìn anh. Ủa mấy phút trước cha nội vừa quát tui muốn lòi họng mà??Mà thôi kệ, mấy khi được giám đốc điều hành vừa đẹp trai lại còn giàu có bao nuôi, cứ phải tận hưởng đi chứ nhẻ?

----------------------------------------------

- Y/n chan, bữa tối ta chuẩn bị cho mi này.

Chuuya đặt 1 át thức ăn toàn bít tết trộn với hạt cho mèo dưới sàn, bên cạnh còn có 1 bát sữa dê ấm

- Ăn sang vãi bây ơi, tao được su gờ đát đi bao nuôi nè ( dĩ nhiên là bạn chỉ dám nghĩ và ăn, mà có muốn nói thì cũng chỉ còn là meo meo chứ có nói được gì đâu=))

Sau khi ăn xong bữa tối, nhân lúc giá treo mũ đang rửa bát thì bạn lén trốn ra khỏi nhà và chạy đến trụ sở của Port Mafia xem có gì chơi được không. Tuy bị biến thành mèo con nhưng trí nhớ của bạn vẫn thế, những con đường quen thuộc này bạn đã đi riết rồi

- Mày ơi tao tóm được con mèo cảnh này. Nhìn bộ lông trắng mướt với đôi mắt của nó xem, bán chắc được nhiều phết đấy.

- Ừ mày ơi, bắt nó nhốt lại rồi mai đem bán luôn 1 thể đi.

Và bạn đã bị 1 tên chuyên buôn chó mèo bắt được. Vì giờ bạn chỉ là con mèo nhỏ xíu, năng lực cũng không dùng được nên bạn bị tóm dễ như trở bàn tay. Sao bạn lại không nghĩ đến việc dạo này nạn trộm bắt buôn chó mèo bất hợp pháp đang diễn ra khắp nơi chứ, cộng thêm việc trông bạn xinh xắn sang chảnh không khác gì con mèo Anh đắt tiền như này...không bị tóm mới lạ.

---------

- 2 thằng khốn, trả tao con mèo.

Bạn nghe thấy giọng nói thân thương quen thuộc văng vẳng đâu đây. Phải, khi bạn đang tuyệt vọng vcl thì Chuuya đã xuất hiện như 1 vị thần và chuẩn bị giải cứu bạn. Mấy anh zai ơi thả em về với bồ lẹ không bồ em uýnh đó

2 tên đó không biết đó chính là giám đốc điều hành cấp cao của Mafia cảng, sau khi xin lại được con mèo từ tay 2 tên kia thì chuuya xách nó về 1 cách vô cùng thô bạo

- Méoooooooo meoooooooooooo ( đau vãi anh ơi )

- Mẹ m, con y/n được lắm. Hết thằng sư phụ Dazai của 2 đứa mi xong đến mi và thằng Akutagawa báo tao. Bộ bọn mi ở riết với thằng Dazai rồi bị lây tính của nó hả?

- Meo...

- Hừ...có bị sao không?

- Méo...

- Mi biết ta lo cho mi lắm không, y/n?

-------------------------------------

- Phù, may mà anh Dazai về sớm. - Bạn thở phào vì con cá thu đã quay về sớm hơn dự định và giải cái dị năng kia đi giúp bạn.

- Chuuya san, cảm ơn anh nhé, hệh - Bạn quay ra nhìn Chuuya, gãi đầu cười cười nhìn láo hết sức

- Mi đền bù thiệt hại cho ta đi. Ở tận 1 tháng rồi đấy - Chuuya dậm chân cau có

- Rồi rồi, anh muốn tăng lương bao nhiêu để em nói với ông dà Mori..-

- Ta muốn mi, mèo nhỏ của tao.


-----------------------------------

Sắp cạn idea. Bà nào muốn mở RQ không?










[BSD x Reader] Ánh TrăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ