Hôm sau, như thường lệ, Lâm Nhã Nghiên cùng Danh Tỉnh Nam tới Lâm Thị.Nàng cố ý phớt lờ khuôn mặt gấu trúc của Danh Tỉnh Nam, không phải nàng độc ác, mà do em ấy tự chuốc lấy. Khẽ thở dài, miệng thốt ra câu "Cục cưng" khiến Danh Tỉnh Nam một ảnh giật mình nhìn ra xung quanh.
Khi thấy an ổn, cô mới chậm rãi nhớ lại cái ngày cô lỡ cười sự kiện "Tổng giám đốc, cô thật thú vị" của tác giả Thấu Kì Sa Hạ.
Lâm Nhã Nghiên lúc sau yêu cầu cô tới tắm cho "Cục cưng", rồi cho nó ăn, cô đương nhiên không thể từ chối. Lí do thật sự rất khó nói, cô chỉ biết hôm đó như thể địa ngục với mình.
Vâng, chính xác "Cục cưng" không phải là một con mèo già dữ dằn, càng không phải giống chó khó chăm chỉ da bọc xương của các quý bà Tây Âu, càng không phải giống chó "khổng lồ" (becgie) hay chó săn đáng sợ, mà là một con hổ - con hổ được ba chủi to gấp rưỡi cô.
Có trời mới biết tại sao Lâm Nhã Nghiên lại thích nuôi loài thú này, lại còn uy hiếp hiệp hội bảo vệ động vật cho nuôi. Thật sự Lâm Nhã Nghiên có nhiều điểm đặc biệt khiến người ta sợ.
Danh Tỉnh Nam thầm nghĩ, quả là chủ nào thì hổ đấy. Loại hổ kiêu căng không thèm thịt người nhưng luôn làm người ta sợ đến chết đứng vì tiếng gầm dữ dội cũng cũng chẳng khác gì Lâm Nhã Nghiên - chủ của nó.
Nó cứ nhìn cô, rồi gầm, ăn xong bữa nhẹ, cô phải đưa nó đi tắm, tắm cho nó là một công đoạn rất đáng sợ, dù nó luôn ngó mặt đi chỗ khác như thể muốn nói "cô cứ xoa xà bông đi, tôi không cắn đâu" ấy, nhưng anh vẫn luôn có cảm giác nó sẽ quay lại và "táp" một miếng, nếu vậy anh chỉ có lìa đời.
Thở dài một câu, cô nói.
"Lâm tổng, bao giờ chị thả 'Cục cưng' về với rừng xanh?"
Nhã Nghiên khẽ mím môi.
"Chừng nào không ai cười nhạo tôi."
Im lặng....
Suốt dọc đường còn lại, Nhã Nghiên bỗng nhớ lại ngày hôm qua, khi Sa Hạ tức giận bỏ về. Còn lại mình nàng trong căn biệt thự rộng lớn.
Cô là người đầu tiên bước vào đây, ngay cả cha mẹ nàng cũng chưa từng vào vì lo lộ tin tức nàng là con gái họ, Danh Tỉnh Nam cũng chưa từng bước vào một bước. Thấu Kì Nhựt Tân lại càng không.
Cô là người đầu tiên bước vào căn biệt thự rộng lớn mà trống trải của nàng, là người đầu tiên mặc chiếc tạp dề của nàng nấu ăn, là người đầu tiên..... chạm đến trái tim nàng... dù chỉ một chút ít mà nàng vẫn chưa nhận ra.
Nhìn ra bên ngoài xe, liệu có phải nàng nói như vậy đã làm em ấy thấy buồn không? Cô buồn vì có tình cảm với nàng mà nàng không đáp lại hay chỉ vì tính khí bá đạo không muốn ai không phục tùng em ấy?
Danh Tỉnh Nam nhìn ngó Nhã Nghiên, cuối cùng chọn cách ngó lơ khi thấy mấy dấu hôn xanh tím trên cổ nàng. Nhưng tới Lâm Thị, có lẽ phải gọi nàng thôi.
"Lâm Tổng, tới nơi rồi." gọi mấy câu mà Lâm Nhã Nghiên vẫn ngây người, Danh Tỉnh Nam không còn cách nào khác là lay mạnh nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
YÊU BÀ XÃ LẠNH LÙNG 《SANAYEON》Hoàn
FanfictionBộ này mình đọc thích quá nên muốn cover lại couple mà mình thích thoii. Mong mọi người sẽ thích 🙆♀️ Có mấy chap 🔞 với lại mình đổi tên, nhân vật nữ hơi nhiều nên sẽ đổi cách xưng hô ai hông thích thì nên cân nhắc trước khi đọc á. Bộ này lần đầu...