Vài ngày sau, khi Thấu Kì Sa Hạ đang ngồi làm việc, cô nhận được thông tin từ Tỉnh Đào mang tới.
"Lưu Thị phá sản, giờ đã bị thu mua, hơn nữa nợ nần chồng chất, mọi sự hợp tác bị hủy, nguyên nhân không rõ vì sao. Nhưng may là chúng ta chưa hợp tác với họ."
Thấu Kì Sa Hạ cười nhạt, điều này sáng nay cô cũng vừa nghe qua, nhưng chưa biết tập đoàn nào thu mua Lưu Thị.
"Cậu có nghe qua về tập đoàn nào đã thu mua Lưu Thị không?"
Tỉnh Đào thở dài.
"Lạnh lùng và hiểm độc còn ai trong giới kinh doanh này nữa?"
Sa Hạ giật mình, cô khóe môi nhếch lên.
"Là Lâm tổng Lâm Thị?"
"Chính xác"- Tỉnh Đào giơ ngón tay cái lên - "Ngoài cô ấy ra thì không còn ai cả, mọi người trong giới kinh doanh điều biết Lâm Thị đã gây sức ép buộc các tập đoàn hủy bỏ hợp tác với Lưu Thị, để rồi thu mua Lưu Thị với cái giá bèo như mua mớ rau héo ngoài chợ."
Tỉnh Đào có chút run
"Cũng chẳng biết vì sao lại thế, Lưu Thị bất quá chỉ là một tập đoàn quy mô bình thường, chẳng giúp ích được gì cho Lâm Thị, vả lại Lưu Thị chưa từng hợp tác với Lâm Thị, hơn nữa cũng không có đoạt đi của Lâm Thị cái gì, cũng chắn chắn không có gan chọc giận Lâm Thị, nói chung chính là xưa nay không dám phạm. Vậy mà...."
Thấu Kì Sa Hạ che miệng cười. Lâm tổng Lâm Thị quả là lòng dạ hiểm độc mà, nhưng..... cũng không phải không có lí do. Là nàng đã ghen. Cô cười, nàng đã vì cô mà ghen, ghen tới nỗi can tâm phá hủy cả một tập đoàn chỉ trong vòng hai ngày.
Chuyện huyễn hoặc thế này, xưa nay đã từng xảy ra đâu? Tỉnh Đào đi ra ngoài, để lại Thấu Kì Sa Hạ ngồi nhìn ngắm tấm ảnh chụp trộm Nhã Nghiên lúc ngủ. Nàng có thể ác độc cũng được, nham hiểm cũng không sao, cô chấp nhận yêu một nữ nhân lòng dạ hiểm độc.
Không gian rộng rãi sang trọng của nhà hàng trở nên ngột ngạt với Lâm Nhã Nghiên, đây không phải là điều nàng muốn. Chiều vừa ra khỏi nhà, Thấu Kì Nhựt Tân đã đợi sẵn sàng bên ngoài, anh muốn đưa nàng đi uống cà phê. Mà nangg lại không từ chối.
"Dạo này em sao vậy Nhã Nghiên? Anh có cảm giác như em không muốn gặp anh"- Thấu Kì Nhựt Tân chạm vào tay nàng. Anh chỉ sợ bây giờ ngay cả làm bạn cũng khó. Lâm Nhã Nghiên nhìn anh, là vẻ lạnh lùng nhìn anh, nàng không ngờ anh có thể giả vờ hay như vậy.
"Không có mà, dạo này Lâm Thị có nhiều việc, hơn nữa em còn đang trong việc vừa hợp tác vừa thu mua, nên rất bận"
Thấu Kì Nhựt Tân đã nguôi đi phần nào, anh mỉm cười vui vẻ với nàng.
"Vậy tối nay em rảnh không? Anh mời em qua nhà anh ăn cơm"
"Được"- Lâm Nhã Nghiên đồng ý. Dù sao gần một tuần nay nàng chưa gặp Sa Hạ.
Thấu Kì Nhựt Tân vui vẻ lái xe về Thấu Gia. Anh rất mong đến ngày này.
Lâm Nhã Nghiên khóe môi nhếch lên, anh nghĩ nàng chấp nhận lời giới thiệu mình là bạn gái anh với cha mẹ anh sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
YÊU BÀ XÃ LẠNH LÙNG 《SANAYEON》Hoàn
FanficBộ này mình đọc thích quá nên muốn cover lại couple mà mình thích thoii. Mong mọi người sẽ thích 🙆♀️ Có mấy chap 🔞 với lại mình đổi tên, nhân vật nữ hơi nhiều nên sẽ đổi cách xưng hô ai hông thích thì nên cân nhắc trước khi đọc á. Bộ này lần đầu...