Nhớ tới cuộn băng Danh Tỉnh Nam cho nàng xem, đôi môi khẽ mỉm cười. Vừa lên phòng, Nhã Nghiên bị vây kín bởi một vòng tay ấm áp."Nghiên.... đến lúc rồi."- giọng nói cô trầm trầm phả xuống đỉnh đầu
Lâm Nhã Nghiên ân hận lẽ ra nên ở lại tán ngẫu cùng Kim Đa Hân. Có nhứ vậy giờ đây nàng mới không phải thực hiện thứ lời hứa kì cục này.
"Được"- Nhã Nghiên thở dài -"Nhưng em phải nằm nghỉ cho khỏe đã, chị sẽ xuống nhà làm cái gì đó ăn. Tắm xong chị sẽ...."
Thấu Kì Sa Hạ mỉm cười gian manh cúi xuông gặm cổ nàng. Tuy cô đang rất mệt nhưng nàng đã đồng ý thì kệ nàng nha.
"Em muốn bây giờ, rồi chị muốn làm gì làm."
"Vậy chị đi tắm đã"- Lâm Nhã Nghiên thoát khỏi vòng tay của Sa Hạ, đi về phía nhà tắm. Sa Hạ lên giường, cái đầu thật đau, nhưng ánh mắt vẫn dõi theo nàng trong nhà tắm. Liệu nàng sẽ quyến rũ thế nào chứ...
Khoảng hai mươi phút sau, cửa phòng tắm mở.
"Thiên a....."- Thấu Kì Sa Hạ sửng sốt, nàng chính là muốn giết người không dao sao? Nếu chỉ được nhìn thôi thì.... cô nhìn chằm chằm mỹ nữ kia, trên người chỉ mặc một bộ đồ lót ren quyến rũ.
Nàng bước gần lại phía Thấu Kì Sa Hạ, cúi thấp xuống.
"Xem như chị đã thực hiện lời hứa, nhưng em nhớ phải tuân thủ quy tắc của chị, rõ chưa?"
Thấu Kì Sa Hạ gật đầu lia lịa. Nhưng chỉ được nhìn thì quả thật....
Nàng đã ra điều kiện, nếu cô nghe lời nàng trong chuyện ăn uống bồi bổ thân thể đến khi khỏe hẳn, nàng sẽ ở đây chăm sóc cô mà chỉ mặc đồ lót. Và một điều kiện hấp dẫn như vậy đương nhiên cô đồng ý.
Trời trở lạnh nhưng Thấu Kì Sa Hạ cũng không phải ích kỉ không nghĩ tới nàng, nên nhà cô đã mở sẵn máy sưởi 24/24, cho dù nàng có khỏa thân đi lại trong nhà cũng không có vấn đề gì. Khoan đã.... Thấu Kì Sa Hạ lắc đầu, cô không thể nghĩ đến nàng như vậy. Cô chính là đang ốm có được không?
Nhã Nghiên trước khi xuống bếp còn hôn nhẹ lên môi Sa Hạ. Cũng may khi nãy nàng đã nhờ Danh Tỉnh Nam đi mua hộ ít thức ăn, giờ chỉ việc chế biến.
Đeo chiếc tạp dề lên người, nàng bắt đầu công việc nấu nướng. Nàng không hiểu tại sao chính mình lại phải ra điều kiện kì cục đó cho Sa Hạ. Trực tiếp ép cô uống không phải được rồi sao? Từ khi nào thì nàng coi trọng cô đến vậy?
Nghĩ tới chuyện Sa Hạ chưa hề hỏi qua chuyện nàng làm việc ở đâu và chức vụ gì, có thể cô không để ý, hay chính cô không quan tâm? Tuy nàng không muốn chuyện của mình bại lộ, nhưng cô không hỏi, nàng lại càng hụt hẫng.
Đổ ra bát những lát thịt trong chảo được rán chính vừa, lại bắc lên một nồi canh, nàng lại không biết Sa Hạ đã đứng sau nàng từ rất lâu.
Nhìn Nhã Nghiên chỉ mặc đồ lót, phía trước đeo tạp dề, những đường cong ẩn ẩn hiện hiện làm Sa Hạ rạo rực, cô nhẹ nhàng bước đến ôm lấy nàng từ đằng sau.
"Nghiên...chị thật đẹp."
"Một ngày nào đó chị cũng sẽ già nua và xấu xí thôi."- Nhã Nghiên thản nhiên, gắp lấy một miếng thịt đưa lên miệng Sa Hạ - "Em xuống đây làm gì? Không phải nên ở trên đó nghỉ ngơi sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
YÊU BÀ XÃ LẠNH LÙNG 《SANAYEON》Hoàn
FanfictionBộ này mình đọc thích quá nên muốn cover lại couple mà mình thích thoii. Mong mọi người sẽ thích 🙆♀️ Có mấy chap 🔞 với lại mình đổi tên, nhân vật nữ hơi nhiều nên sẽ đổi cách xưng hô ai hông thích thì nên cân nhắc trước khi đọc á. Bộ này lần đầu...