Lâm Nhã Nghiên phải thúc ép mãi Sa Hạ mới chịu uống thuốc. Ép cô uống xong, nàng mệt mỏi xuống nhà bếp.Nhìn nhà bếp sạch sẽ, trên tủ còn chưa bóc tem niêm phong cho thấy chủ nhân của nó rất ít khi lui tới. Cũng may trong tủ lạnh vẫn còn đồ ăn, Lâm Nhã Nghiên thật sự rất ngại phải ra ngoài vào lúc này.
Tài nghệ nấu ăn của Nhã Nghiên trước giờ nàng không tự cho là quá xuất sắc, nhưng vẫn là có thể nuốt trôi. Nàng lại chưa làm cho ai ăn bao giờ nên có điểm chờ mong.
Nấu xong nồi cháo thịt bò, thêm một nồi súp nhỏ, nàng chuẩn bị sẵn thêm một cốc sữa rồi đổ vào bình giữ nhiệt, nếu không cô ăn xong cháo và súp sẽ bị nguội mất.
Nhìn đồ hồ mới gần tám giờ, điện thoại Thấu Kì Sa Hạ có người gọi tới, không muốn cô tỉnh ngủ nên nàng ấn nghe luôn.
"Tổng giám đốc, cậu làm gì sao bây giờ chưa tới? Bên Gia Kỳ đã tới rồi"- Bình Tỉnh Đào vội vàng nói.
Lâm Nhã Nghiên giật mình, Gia Kỳ? Muốn hợp tác với Thấu Kì?
"Trợ lí Tỉnh Đào, Sa Hạ đang ốm, em ấy không thể tới công ty được"- Lâm Nhã Nghiên nhìn Sa Hạ đang nhắm mắt ngủ say, nói vào điện thoại.
Tỉnh Đào thấy người phụ nữ lạ nói, trái lại thấy khó hiểu, chẳng lẽ đêm qua Thấu Kì Sa Hạ lao lực quá độ?
"Cô là ai?"- Bình Tỉnh Đào dừng lại tìm tài liệu, ngạc nhiên hỏi.
"Tôi là bạn của em ấy"- chừng vài giây, nàng tiếp - "Trợ lí Tỉnh Đào, nghe này, có thể cô sẽ thấy kì lạ, nhưng tôi mong cô đừng kí kết với Gia Kỳ bất cứ một hợp đồng nào cả?"
"Tại sao?"- Tỉnh Đào nhìn xung quanh, đích xác không có ai mới tò mò hỏi -"Cô là ai?"
Lâm Nhã Nghiên thở dài.
"Tôi đã nói chuyện này không quan trọng, nếu muốn xác minh, cô có thể gặp Kim tổng của Kim Thiên, cô ấy sẽ cho cô biết tại sao, còn bây giờ mong cô hãy nghe những gì tôi nói, hoàn toàn không thiệt"- nàng không ngờ Lý Gia Kỳ lại nghĩ ra kế đánh trực diện như vậy.
Nàng sẽ cho ông ta biết, không dễ mà đánh đổ được thứ mà nàng coi trọng. Bình Tỉnh Đào chần chừ, dự án này dù sao cũng chỉ là hợp tác giết thời gian, không có cũng không ảnh hưởng nhiều lắm.
"Vậy được, tôi sẽ nghe coi, nhưng...."
"Chuyện này không thể để Thấu tổng biết"- Lâm Nhã Nghiên khẳng định, chuyện này, nàng có thể giải quyết giúp cô được.
Sau khi nghe Bình Tỉnh Đào đồng ý và cam đoan sẽ không tiết lộ, nàng cúp máy.
Tiến tới bên giường, nàng cúi xuống gọi cô.
"Mau dậy thôi"
Thấu Kì Sa Hạ dần dần mở mắt, thấy Lâm Nhã Nghiên ngồi trước mặt mình, cô cười thật vui vẻ, như một giấc mơ vậy, cô tình nguyện cứ ốm như vậy suốt, nàng sẽ ở bên cạnh cô mãi.
"Chị nấu cháo và súp bổ cho em, ăn một chút sẽ đỡ hơn"
Thấu Kì Sa Hạ chưa bao giờ thấy hạnh phúc như hiện tại, nàng chăm sóc cho cô, vì cô mà nấu ăn, giờ lại đang xúc từng thìa cháo cho cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
YÊU BÀ XÃ LẠNH LÙNG 《SANAYEON》Hoàn
FanficBộ này mình đọc thích quá nên muốn cover lại couple mà mình thích thoii. Mong mọi người sẽ thích 🙆♀️ Có mấy chap 🔞 với lại mình đổi tên, nhân vật nữ hơi nhiều nên sẽ đổi cách xưng hô ai hông thích thì nên cân nhắc trước khi đọc á. Bộ này lần đầu...