Sau ngày vừa rồi về nhà, Lâm Nhã Nghiên quyết định không làm khổ Danh Tỉnh Nam nữa, nàng tới thăm Kiki qua loa một chút rồi hôm sau đi làm tiếp.Công việc được Danh Tỉnh Nam giải quyết gần hết nên cũng không còn nhiều, Lâm Nhã Nghiên kí văn kiện, xem xét một vài thông tin của các tập đoàn mấy tháng gần đây.
"Tổng giám đốc, có cô luật sư Phác Chí Hiếu muốn gặp." -Danh Tỉnh Nam nói qua tai nghe bluetooth, âm thanh còn mang theo tức giận.
"Được" -về phần tức giận kia, Lâm Nhã Nghiên sẽ hỏi Phác Chí Hiếu sau.
Chưa đầy 2p, ngoài cửa có tiếng nói.
"Chị Nghiên, là em a..."
"Vào đi." -thấy Phác Chí Hiếu bước vào mà không thấy trợ lí đáng thương đi cùng, nàng nhíu mày -"Trợ lí của tôi đâu?"
Phác Chí Hiếu đông cứng mặt một chút rồi cười hề hề.
"Chị Nghiên....., cô trợ lí của chị thật dễ thương nha." -em mới tùy tiện trêu vài câu, mặt đã đỏ ửng rồi quay đi, còn nói em "Xin tự trọng", làm em cười muốn rơi nguyên hàm răng dưới đại sảnh.
"Em ấy có vợ có con rồi, cô hớn hở cái gì?"- Lâm Nhã Nghiên mặt lạnh lùng nhìn Phác Chí Hiếu. Khiến em toàn thân rét lạnh. Nặng nề nuốt nước miếng, như thể nuốt nguyên một thìa mật cá, Phác Chí Hiếu rón rén đi đến sofa.
"Uống gì thì lấy trong tủ lạnh, rượu thì trên tủ kia."- Lâm Nhã Nghiên tiếp tục xem xét văn kiện - "Chờ tôi một lát."
"Ai nha...."- Phác Chí Hiếu biểu cảm quẫn bách. Chị ấy lúc nào cũng phải lạnh như băng mới chịu được sao? Em tuy thân quen nhưng vẫn không thể thích ứng nổi với một người đáng sợ như thế.
Không quen uống rượu lại nhìn trong tủ kính toàn rượu mạnh, Lâm Nhã Nghiên chuộng Hennessy nên trong tủ kính phân nửa là Hennessy, Phác Chí Hiếu tức thời hướng tủ lạnh mở ra.
A....quả là đi theo chị Lâm thì nhất định không thiếu cái ăn. Thế nhưng... nhìn kĩ...sao toàn đồ uống không vậy?
Tâm nặng nề mà lôi ra một lon nước quả, bật nắp, ngồi xuống sofa, ngắm quang cảnh bên ngoài cửa kính của tòa cao ốc, Phác Chí Hiếu không giấu nổi niềm khâm phục với Lâm Nhã Nghiên. Điều hành tập đoàn từ khi 18 tuổi, tới nay cũng đã bốn năm, tập đoàn ngày càng phát triển, chưa bao giờ thấy tình trạng gặp rắc rối, nghĩ tới mỗi tháng số tiền lãi kinh doanh của Lâm thị làm Phác Chí Hiếu lau vội nước dãi bên khóe miệng. Em nhìn Lâm Nhã Nghiên cười ngây ngô.
"Chị Nghiên.... nếu chị là nam nhân.... em sẽ thật cao hứng mà làm tình nhân nha...."
Một cái liếc mắt sắc lẻm phóng đến làm Phác Chí Hiếu im bặt, chị Nhã Nghiên của em là người không biết đùa, không nên nói chuyện vô nghĩa, đề phòng chết không toàn thay.
Không gian im lặng tận 20p sau Lâm Nhã Nghiên mới xong, nàng đứng dậy ra rót ình một ly rượu, nhưng nghĩ thế nào, lại hướng tủ lạnh lấy một cốc nước cam.
"Chuyện gì mà cô mò tới đây?"- Lâm Nhã Nghiên ngồi xuống sofa, nương theo ánh mắt của Phác Chí Hiếu mà cũng nhìn ra ngoài. Ừm, là cô cũng nhìn thấy tòa Thấu Kì. Vội rời ánh mắt- "Nếu tới đây chỉ để ngắm cảnh thì...."
BẠN ĐANG ĐỌC
YÊU BÀ XÃ LẠNH LÙNG 《SANAYEON》Hoàn
FanfictionBộ này mình đọc thích quá nên muốn cover lại couple mà mình thích thoii. Mong mọi người sẽ thích 🙆♀️ Có mấy chap 🔞 với lại mình đổi tên, nhân vật nữ hơi nhiều nên sẽ đổi cách xưng hô ai hông thích thì nên cân nhắc trước khi đọc á. Bộ này lần đầu...