Chap 40: Yêu người yêu chị

93 2 0
                                    


Một ngày bình thường của Lâm Nhã Nghiên trước kia đó là sáng dậy, đánh răng rửa mặt, ăn sáng rồi đến Lâm Thị hoặc đến Lâm Thị rồi ăn sáng. Làm việc đến trưa, ăn trưa, nghỉ trưa, rồi đầu giờ chiều lại làm việc đến khi sẩm tối. Có khi công việc nhiều sẽ cùng trợ lí Danh Tỉnh Nam tăng ca. Xong hết lại về nhà riêng.

Còn bây giờ thì khác, một ngày bình thường của nàng trở thành sáng dậy, cùng Thấu Kì Sa Hạ lăn lộn vài vòng mới đi đánh răng rửa mặt, cô sẽ bưng đồ ăn sáng đến tận giường cho nàng, sau đó sẽ đi tắm.

Cô đi làm, nàng chỉ ở nhà chơi thì chơi mà ngủ thì ngủ, thỉnh thoảng sẽ cùng Tỉnh Nam giải quyết công việc qua máy tính hoặc điện thoại. Trưa dù bận thế nào đi nữa, Sa Hạ cũng cố gắng phóng thật nhanh về trở về nấu bữa trưa cho nàng, hoặc hôm nào muộn, trở về thì nàng cubxg đã nấu nướng xong xuôi mọi thứ. Hai ngưòi cùng ăn trưa, sau đó đầu giờ chiều cô sẽ đi làm, nàng lại thực hiện những việc tương tự buổi sáng.

Chiều muộn, dù nhiều công việc đến mấy cô cũng vứt ra sau đầu để trở về, vì bữa tối, luôn là nàng nấu cơm đợi cô về.

Mỗi tối đi làm về, mở cửa, nhìn vào trong bếp chính là một người phụ nữ bỏ qua công việc của cả tập đoàn lớn để đứng bếp nấu cơm cho mình, vì mình mà nhặt từng cọng rau, rán từng miếng thịt, nấu từng bát canh thì cỡ nào hạnh phúc. Tuy rằng đằng sau hạnh phúc này là sự bất hạnh của hai người trợ lí.

Cô không quan tâm. Chỉ biết rằng, nàng sẵn sàng sống ở cái biệt thự này để đợi mình, nấu từng bữa cơm cho mình, việc này không phải là hạnh phúc thì là gì? Thế nhưng cô vẫn luôn ấp ủ ước ao được nàng nói với mình ba chữ kia. Cô sẽ hạnh phúc gấp vạn lần.

"Nghiên này, hôm nay là tròn một tháng ở chung, chị có điều gì muốn nói với em không a?"- Sa Hạ đi phía sau Nhã Nghiên, nàng đang vội đến Lâm Thị có việc.

Nghe Sa Hạ nói đã phát hiện thêm chuyện mới, nang phải đi đến đó ngay.

"Chị đang rất bận, có thể tối nay sẽ về muộn"- nàng hơi khiễng chân hôn lên môi cô - "Về sẽ có quà cho em"

Không để ý Sa Hạ nói thêm, nàng vội đi ra ngoài, Danh Tỉnh Nam đón nàng ở bên ngoài tiểu khu để trách cô phát hiện.

Thấu Kì Sa Hạ cúi mặt cười khổ, nhìn cánh cửa đã đóng sập lại. Nàng chỉ nói được như vậy thôi sao? Ba từ đó đối với nàng nó khó khăn lắm à? Nhưng không sao, cô vì nàng mà cố gắng một chút, hôm nay cô sẽ lại nghỉ làm, ở nhà làm gì đó đặc biệt mừng một tháng ở chung của hai người.

Nghĩ đến gương mặt hạnh phúc của nàng, cô vội dậy thực hiện luôn kế hoạch của mình. Ừm....tốt nhất là nhiều nến và hoa hơn lần trước một chút.

Lâm Nhã Nghiên nhìn những thứ Phác Chí Hiếu đưa cho, gương mặt ngày càng tối sầm lại.

"Tại sao lại có thể? Không phải nói anh ta không được Thôi Nhân trợ giúp sao?"- Nói đùa, khi trước nghe tin Thôi Nhân không trợ giúp Thấu Kì Nhựt Tân, nàng đã cảm thấy nhẹ nhõm, bây giờ lại nghe Thôi Nhân giúp đỡ Thấu Kì Nhựt Tân để đánh đổ trực tiếp tập đoàn Thấu Kì làm Nhã Nghiên có phần bất ngờ.

YÊU BÀ XÃ LẠNH LÙNG 《SANAYEON》HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ