Thấu gia mở tiệc, mừng người con trai từ Mĩ trở về, xây dựng một Tân Thấu Kì với đội ngũ nhân viên nước ngoài và nhân viên trong nước có kinh nghiệm từ nước ngoài. Bữa tiệc đương nhiên không thể làm qua loa, phải nói là vô cùng lộng lẫy.Từ ngoài vào đèn hoa tỏa sáng, thảm đỏ trải dài, người người tới dự với mong muốn xem náo nhiệt, Thấu Gia xưa nay nổi tiếng có hai người trẻ con trẻ tuổi thành đạt, hôm nay lại có biết bao nữ nhân xinh đẹp con gái hào môn tới dự, không biết họ sẽ tranh nhau hai người rồi nháo ra cái dạng gì nữa.
Thấu Kì Sa Hạ nâng ly rượu đỏ như máu nhấp một chút, cô nhìn xuống phía dưới sân sau đang tổ chức tiệc, may mà khoảng sân trời của Thấu Gia rộng rãi, nếu không sẽ không có cách nhồi nhét những người này.
Cô cầm chiếc điện thoại, bấm vào một dãy số.
Ngồi trên xe, Lâm Nhã Nghiên khá mệt mỏi ngã ra sau, bây giờ đối diện Thấu Kì Sa Hạ nàng có phần ngại, lẽ ra cảm giác hổ thẹn phải xuất hiện khi nàng đối diện Thấu Kì Nhựt Tân mới đúng chứ? Nhưng thật sự nàng cảm thấy ngại với Thấu Kì Sa Hạ hơn, còn lí do thì nàng không biết tạo sao.
"Cô Donna, điện thoại của cô."- Danh tỉnh Nam nhắc nhở, nếu không phải điện thoại réo đã lâu khiến cô nhức đầu thì cô đã không gọi Lâm Nhã Nghiên.
Lâm Nhã Nghiên bừng tỉnh, nàng chưa kịp thắc mắc vè cái tên Danh Tỉnh Nam gọi mình thì đã nhanh bấm nút nghe từ lúc nào.
"Alo."- nàng vừa thoáng nhìn qua, là một số máy lạ.
Thấu Kì Sa Hạ nghe giọng nói của Lâm Nhã Nghiên, tâm trạng đã khá hơn được đôi chút, từ hôm đó, cô vẫn luôn tự cảm thấy giận bản thân mình đã nóng nảy với nàng. Nhưng khi nghe nàng nói không yêu mình, không hiểu sao bản thân lại có xúc động không kìm được, Thấu Kì Sa Hạ khó chịu khi thấy nàng nói chuyện điện thoại với anh trai, thấy khó chịu khi nàng lạnh lùng với mình.
"Tôi chờ chị chỗ đài phun nước trong hoa viên phía Bắc."- Thấu Kì Sa Hạ lạnh lùng nói, nhưng có chút lo lắng lỡ nàng không đồng ý thì sao? Nàng dù gì cũng là người yêu của anh trai, hôm nay cũng vì tiệc của anh trai mà tới, mình làm vậy có đúng không?
Lâm Nhã Nghiên nghe được giọng của Thấu Kì Sa Hạ, hai má bất giác đỏ lên, cố gắng nén nụ cười nơi khóe môi, nàng nói một tiếng.
"Được"
Sau khi cúp máy, Lâm Nhã Nghiên bỗng có xúc động muốn tự tát vào mặt mình, nàng thật hồ đồ mà. Nhưng nàng lại cảm thấy hồi hợp, đây dù gì cũng là lần đầu cô hẹn nàng, có khác gì hẹn hò lần đầu tiên đâu. Trống ngực nàng đặp thình thịch, có chút run. Danh Tỉnh Nam liếc thấy biểu tình tổng giám đốc, huýt sáo vài tiếng rồi quay ra cửa sổ, chuyện tình yêu của tổng giám đốc, để cô tự lo thì hơn.
Thấu Kì Sa Hạ ngẩn ngơ nhìn điện thoại hồi lâu, bất giác nở nụ cười, nàng đã đồng ý gặp mình rồi. Tuy giọng nói lạnh tanh không cảm xúc, nhưng cũng đáng chứ.
Cầm chiếc áo vest vắt trên ghế, ừm, cố gắng ăn mặc đơn giản một chút thì hơn.
Khi Lâm Nhã Nghiên đến Thấu Gia đã là lúc tiệc chuẩn bị bắt đầu. Nàng đẫ nghe qua Danh Tỉnh Nam giải thích về cái tên Donna không hiểu từ đâu ra, thì ra cô gọi nàng như vậy để đỡ bị lộ, vừa đưa nàng đến Thấu Gia, vì cô là người đại diện cho Lâm tổng, có khá nhiều người biết tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
YÊU BÀ XÃ LẠNH LÙNG 《SANAYEON》Hoàn
FanfictionBộ này mình đọc thích quá nên muốn cover lại couple mà mình thích thoii. Mong mọi người sẽ thích 🙆♀️ Có mấy chap 🔞 với lại mình đổi tên, nhân vật nữ hơi nhiều nên sẽ đổi cách xưng hô ai hông thích thì nên cân nhắc trước khi đọc á. Bộ này lần đầu...