I Have No Chance, but These Flowers Are For You (4)

808 66 0
                                    

Thứ tư, chín giờ mười lăm phút sáng (góc nhìn chính: Ryu Min-seok)

Giờ trông Min-seok như bị dại ấy.

Em điên cuồng lật tung đống quần áo trong tủ, còn Hyeon-jun thì uể oải èo uột ngồi trong một góc phòng.

"Mày thực sự dựng đầu tao dậy giờ này vì điều này thôi hả?"

Cậu ta nằm dài trên sàn nhà, lèm bèm rên rỉ, lờ đờ nhìn em lôi ra một chiếc áo len thứ mấy chẳng nhớ rõ nữa, rồi lại vứt nó vào chồng đồ cao như núi trên giường.

Min-seok vứt cho người bạn cùng phòng cái nhìn cảnh cáo tước khi lại vọc đầu vào tủ tiếp.

"Không, cái này quan trọng lắm! Mày phải cho tao ý kiến."

Em giơ lên một chiếc áo mới lấy ra, phàn nàn như bà cô ngoài chợ.

Hyeon-jun oan ức: " Mày có nghe tao nói à! Tao nói cái áo đó ổn mà mày có chịu mẹ đâu!"

Cậu nổi khùng đứng dậy lục tìm trong đống đồ trên giường, hình như có vài món em từng mặc trước đây, để tìm thử.

Đột nhiên Hyeon-jun lôi ra một thứ gì có hoạ tiết da báo nom xấu xí kinh tởm khủng khiếp khỏi đống kia.

"Ê Min-seok, mẹ gì đây?"

"Ý mày là sao? Nó đẹp mà!" Min-seok chạy tới giật lấy chiếc quần trên tay cậu, ném xuống đất.

Còn Hyeon-jun thì e ngại nhìn thứ mình vừa cầm trên đất, tiếp tục tập trung tìm cách giải thoát cho chính mình.

Cậu tìm được một chiếc áo khoác gió xanh nhạt, áo len trắng cùng quần thể thao đen, còn lấy được một cái hoodie xanh biển freesize khác để cho em thêm lựa chọn.

"Nè! Cái này ok đó. Chê nữa là tao đập mày liền."

Gào lên xong thì nhét chúng vào tay Min-seok.

Em vội vàng tròng vào xem thử, đứng trước gương ngó qua ngó lại xem thế nào.

"Mày thấy áo len hay hoodie đẹp hơn?" Em ướn thử áo hoodie lên người, so sánh hai cái trong gương.

"Hoodie, nếu vậy thì đừng mặc áo gió, rồi giờ tha tao để tao ngủ tiếp nha." Hyeon-jun ngoác mồm ngáp thật to, mở cửa rời đi.

"Cảm ơn nha bạn iu của mình." Em tinh nghịch gọi với theo.

Thứ tư, mười giờ sáng (góc nhìn chính: Ryu Min-seok)

Em canh đúng giờ để đến phòng khách, thấy Min-hyeong đã đợi sẵn ở đó. Ngồi trên Sofa nghịch điện thoại, hôm nay hắn mặc áo phông trắng với quần thể thao đen, bên ngoài khoác thêm cái áo gió.

Min-seok lén lút lướt đến sau lưng ghế, đột ngột nắm lấy vai hắn hét lên: "Hù!"

"A cái đ— bạn làm anh sợ đấy!"Min-hyeong tí thì chửi thề, hắn quay đầu nhìn kẻ địch "xinh xắn" sau lưng, kẻ đang cười khúc khích không ngừng.

Theo bản năng, Min-hyeong nhếch khoé miệng cười dịu dàng nhìn em.

Min-seok bị tấn công bất ngờ có hơi bối rối.

【GURIA】EDITED: LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ