Tác giả: feifyou
Nguồn: ao3
Tên gốc: 倒數相見30天
Bản gốc: Hoàn thành
Bản trans/edit: Hoàn thành
Bối cảnh:
*Một số ảo tưởng về Đại hội thể thao Châu Á.
*Xem như là một miếng bánh ngọt nhỏ đi
*Đời sống thường ngày của cặp chồng chồng nhỏ Guria.
——————————————
Ba giờ tờ mờ sáng, đối với các tuyển thủ chuyên nghiệp, thì họ vẫn tiếp tục hoạt động vào thời điểm này.
Lúc này Ryu Min-seok còn rất sung sức, nhưng thời gian tập luyện trong trại Asian Games so với trong đội bình thường sớm hơn rất nhiều, cho nên sau khi tự mình luyện tay xong, vẫn còn khá lâu mới tới giờ ngủ của em.
Em trở về kí túc xá, tẩy rửa thân thể bằng nước nóng, sau đó quấn mình trong chăn nệm ấm áp, nhưng dường như có gì đó lạ lẫm.
Cơ sở vật chất trong kí túc xá chung dành cho Đại hội thể thao châu Á không tệ, thứ nào cần có sẽ có, gồm giường, bàn làm việc và tủ quần áo. Với lại tất cả đều là phòng đơn, đảm bảo sự riêng tư cho từng tuyển thủ, điều này giúp em thoải mái hơn đôi chút.
Nhưng đêm đầu tiên, Min-seok đã bị mất ngủ.
Em nói với quản lí rằng mình không ngủ được, huấn luyện viên Kim Jeong-gyun đã xoa đầu nhiệt tình hỏi có phải do em lạ giường không.
Ryu Min-seok nghĩ rồi lại nghĩ, cuối cùng chỉ biết chán nản lắc đầu.
Dù sao thì em cũng đã từng đầu quân cho nhiều đội tuyển khác nhau, cũng từng di chuyển sang nước ngoài thi đấu, nên không thể nào có chuyện rời Seoul em lại lạ giường được, chưa kể là em có cảm thấy chiếc giường đó thoải mái thật đấy, nhưng em vẫn không thể chợp mắt nỗi.
Có lẽ, đó là vì thiếu một cái gì đó chăng?
...một người bầu bạn bên gối đầu chẳng hạn.
Nghĩ đến đây, Ryu Min-seok nhảy xuống giường mở vali ra, bới tìm một con gấu bông chôn dưới đống quần áo, ở tuổi em mà ôm thú bông ngủ có vẻ hơi trẻ con, nhưng con gấu này lại khác...
...đây món quà đầu tiên Lee Min-hyeong tặng em.
Lúc thu dọn hành lý, em vốn không có ý định mang theo nó đến đây, cho đến khi hắn cầm con gấu nhỏ, cười nói với em: "Nếu nhớ anh, bạn cứ ôm nó nhé."
Mặc dù nghe như lời đùa cợt thoáng qua, nhưng bây giờ nâng niu nó trong vòng tay, em lại có một cảm giác an toàn không thể giải thích được.
Vì thế Ryu Min-seok ôm gấu con leo lên giường chui vào trong chăn, vừa dụi mặt vào gấu nhỏ, vừa mở điện thoại đã tắt cả ngày.
Min-hyeong chắc bây giờ đang ngủ rồi nhỉ?
Tuy nhiên sau khi kết nối mạng lại, vô số tin nhắn lẫn cuộc gọi dồn dập ập tới từ bạn người yêu.