Tác giả: yoka77771111
Nguồn: ao3
Tên gốc: 微笑的蓝色矢车菊
Bản gốc: Hoàn thành
Bản trans/edit: Hoàn thành
Tóm tắt: Lee Min-hyeong với Ryu Min-seok vẫn còn rất nhiều điều để khám phá, lẫn tương lai đầy hứa hẹn của cả hai đứa, nên sẽ rất thú vị, phải không? Nói chung thì hắn sẽ giữ thật chặt em bên người, mãi mãi không bao giờ tách rời.
---------------
Thời gian nghỉ ngơi sau mùa giải không có gì đặc biệt lắm, đa số các tuyển thủ đều có kế hoạch na ná nhau, còn những người có lịch phát sóng thì sẽ ở lại trụ sở để hoàn thành nốt.
Về phía T1, họ biết đội mình sẽ sang Đức để thi đấu giao hữu nên mấy ngày nay vui vẻ vô cùng, đặc biệt là Choi Woo-je. Nó quay sang Moon Hyeon-jun đang ngồi lướt YouTube cạnh bên, ríu rít hỏi: "Anh Hyeon-jun ơi, về cái trận giao hữu í, con tướng nào em cũng muốn chơi hết ấy, anh cho em nha?"
Hyeon-jun chăm chú nhìn điện thoại, không thèm ngẩng đầu, nhưng vẫn đáp: "Ừ ừ, muốn chơi gì cũng được."
"Thế em chơi Lucian top nhá?"
Lee Min-hyeong chợt nhận thấy, hình như sau khi Vô địch Chung kết Thế giới, Woo-je đã thân thiết hơn với người đi rừng của đội, và dường như Hyeon-jun cậu ta cũng dịu dàng với em út đi đường trên hơn.
Vài người trong đội đã có một cuộc thảo luận nho nhỏ về chủ đề trang phục. Tuy chỉ có tí ti hi vọng nhỏ nhoi nhưng Ryu Min-seok vẫn dè dặt hỏi mình có thể chọn làm trang phục cho Lux không, nhưng quản lí đã khéo léo dập tắt hi vọng bé xíu ấy.
"Đáng tiếc thật, nhưng bắt buộc là chơi rồi mới được chọn, hay Min-seok chọn Bard hoặc Renata đi ha?"
Nhưng em bĩu môi ngúng nguẩy, Min-hyeong hiểu rõ là em bất mãn, nhưng biết sao giờ, đấy là luật đề sẵn rồi, thích hay không cũng phải chịu.
Sau khi quyết định xong xuôi vụ chọn tướng, Lee Sang-hyeok bắt đầu thiết kế các hoạt ảnh chuyển động mà bản thân thích, không hiểu sao nay người đội trưởng này có hứng thú đối với việc này đến lạ, toàn nói ba cái chuyển động họ chả hiểu gì.
Hắn biết, Ryu Min-seok khao khát trang phục Lux cho riêng mình tới nhường nào, hệt như hắn vậy.
Cầu xin cấp trên không được, thì em quay sang đặt tia hi vọng cuối cùng vào hắn: "Min-hyeong ơi, chúng ta chọn Xayah Rakan nha?
Giọng điệu em vương vấn chút sự nhún nhường, ánh mắt em cũng như đang xin xỏ hắn: "Tụi mình chơi hay vậy, sao không chọn Xayah Rakan nhỉ?"
Bởi vì, có người đã chọn nó rồi chăng?
Câu trả lời rõ rành rành như thế, Min-hyeong hắn đây mong cầu sự độc nhất vô nhị, giống như hắn thích một Ryu Min-seok có một không hai trên thế giới này, hay như việc em là hỗ trợ của riêng mình hắn vậy. Nên rốt cuộc cho dù quá đỗi đau lòng khi đôi mắt ấy lộ vẻ tiếc nuối, hắn vẫn nhẹ nhàng nắm lấy bàn tay bé nhỏ của em, ngón tay dần dần đan chặt với nhau.