Sinh nhật.

1.2K 65 2
                                    

Tác giả: iamwanda

Nguồn: ao3

Tên gốc: 生日

Tình trạng bản gốc: Hoàn thành

Tình trạng bản trans/edit: Hoàn thành

Tóm tắt:

Sản phẩm sáng tạo
* có thể occ
* bối cảnh hai người là một cặp
* hoàn toàn là ảo tưởng, vui lòng không áp lên người thật

———————————————————

Ryu Min-seok nhìn ngày tháng hiển thị trên màn hình điện thoại, bây giờ là ngày 13 tháng 10, trước sinh nhật em một hôm. Nghĩ đến đó là em cảm thấy hào hứng không thôi, vì từ khi ra mắt tới giờ, đây là lần đầu tiên em đón sinh nhật tại đất nước mình.

Điều này cũng có nghĩ là em có thể tham gia mấy buổi sinh nhật lẫn hoạt động mà fans tổ chức nữa.

Càng nghĩ càng hưng phấn, Min-seok lập tức xác nhận vị trí các nơi fans sẽ dùng làm địa điểm bữa tiệc với quản lí, sau đó bắt đầu sắp xếp lịch trình.

Do lần này có kha khá nơi, nên nếu mai mới đi thì không đủ thời gian mất, thành ra sau một hồi thảo luận thì họ quyết định sẽ chọn một chỗ đi trước, rồi lần lượt đến các chỗ còn lại.

Bấy giờ Lee Min-hyeong vừa bước khỏi phòng, đã thấy em vui vẻ nhảy nhót trong phòng khách, hắn tưởng vì sắp đến sinh nhật em rồi nên Min-seok mới vui thế, nhưng ai ngờ đâu mấy lời tiếp theo của em nhanh chóng quay hắn mòng mòng.

"Woo-je, xong chưa vậy? Anh Hena đang đợi tụi mình dưới tầng đó, nhanh lên!" Em hét với vào căn phòng trong góc.

"Bạn đi đâu thế? Không đi làm hở?" Min-hyeong chợt bừng tỉnh.

"Em có hẹn họ đi chụp ảnh bốn khung do fans làm á bạn, rồi em đến trụ sở luôn, không muộn đâu. Không phải bạn sắp đi tập thể dục cùng Hyeon-jun à? Gặp lại sau nghen."

Nói xong, Choi Woo-je ngái ngủ bước ra, Min-seok nhác thấy nó thì mau chóng kéo tay đối phương chạy biến, bỏ lại hắn đứng ngơ ngác tại chỗ.

"Min-seok...anh cũng muốn chụp chung mà..."

"Mày lẩm bẩm cho ai nghe vậy?"

Moon Hyeon-jun xuất hiện, nhìn thấy thằng bạn đồng niên đứng hướng về phía cửa thầm thầm thì thì, cậu vỗ vỗ vai hắn ra hiệu chuẩn bị đi thôi.

Buổi tập luyển ban chiều rất suôn sẻ, Ryu Min-seok với mấy người khác không đến muộn, nhưng không hiểu sao Woo-je cứ cảm giác bầu không khí giữa bộ đôi đường dưới sao mà khác lạ quá, ngay cả anh Lee Sang-hyeok cũng quay lại nhìn họ vài lần. Em luôn quan sát ánh mắt Min-hyeong, nhưng hai đứa chẳng nói gì ngoài trận đấu.

Dường như anh Min-hyeong ghen tị mất rồi.

"Sao không rủ anh chụp ảnh chung?" Giọng điệu hắn bình tĩnh đều đều đến lạ thường, làm Min-seok vô cùng căng thẳng.

"Tại lần trước anh Hena nói muốn chụp ảnh bốn khung với Woo-je í, nên lần này em mới đi...Em biết có chỗ khác tổ chức sinh nhật cho em nữa, mai hai tụi mình đi hen."

【GURIA】EDITED: LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ