Âm mưu.

1.1K 63 2
                                    

Tác giả: 夏影 (NatsuNoKage)

Nguồn: lofter, ao3

Tên gốc: 心机

Bản gốc: Hoàn thành.

Bản trans/edit: Hoàn thành.

Đôi lời tác giả:

Phần cốt truyện về suy nghĩ của tuyển thủ hoàn toàn là giả tưởng. Với tư cách là một người hâm mộ, tôi tin rằng tuyển thủ sẽ làm việc chăm chỉ tích cực khi đối mặt với bất kỳ trận đấu nào và họ sẽ cố gắng hết sức. 

Dù đã muộn nhưng Peter muốn nói là: "Tự nhiên thành cameo trong vở kịch này vậy ta?" 

(này xốp dịch ảo đớ không bíc phải ý tác giả z ko 😇)

———————————————

"Jeong Yoon-su dễ thương thật...nhỉ?"

Lee Min-hyeong còn chưa nói xong, giọng điệu cuối câu dần thu lại nhỏ xíu, vì hắn thấy được vẻ mặt em — cún nhỏ Ryu Min-seok nhìn hắn chằm chằm, rồi nhanh chóng quay về với màn hình máy tính, khoé môi khẽ chùng xuống, dáng vẻ rõ vội vàng nhưng chỉ đáp cho có lệ.

"Ồ thế à?"

Trong nháy mắt, Min-hyeong càng tin chắc mình vừa mới bắt đầu cuộc trò chuyện theo cách sai quá sai.

"Ừm, anh nghe nói hai người kết bạn rồi. Mà chương trình về các vị trí hỗ trợ diễn ra sao vậy?"

"Thì quay phim thôi, còn làm gì nữa?" Ryu Min-seok không thèm cho gã xạ thủ của mình một cái liếc mắt, mở YouTube ra nhưng chỉ dạo quanh phần trang chủ, trông có vẻ không biết nên làm gì tiếp.

"À...vui không? Chủ đề thể thao hửm?" Lee Min-hyeong trượt ghế gaming về phía em, nhưng đối phương lại dịch ra xa tạo khoảng cách. Con gấu lớn lúc này cảm thấy vô cùng ngượng ngùng, thậm chí em cũng không trả lời hắn.

Người chơi xạ thủ chính của T1 hận bản thân không sống ở tương lai nơi cỗ máy quay ngược thời gian được phát minh, hắn còn tưởng tượng ra cảnh mình quỳ trên mặt đất, như trong mấy bộ phim truyền hình dài tập ngửa cổ lên trời hét: "An tueeeeeeee"

Có chuyện gì vậy ta?

Sao không được nhắc tới Yoon-su?

Nhìn Minxi hơi tức giận, nhưng hà cớ gì cơ?"

Giả dụ giờ mình hỏi chắc cậu ấy sẽ càng điên tiết hơn.

Làm sao bây giờ?

Không biết nên tiếp tục cuộc trò chuyện này thế nào, nhưng cũng không muốn bỏ cuộc. Lee Min-hyeong dùng hai tay chống bàn đỡ mặt, ngẫm nghỉ phải nói gì, đồng thời nhìn chăm chú sang khuôn mặt hơi tái nhợt của Min-seok do ánh sáng màn hình chiếu vào. Em vẫn đang trượt lên trượt xuống chỗ trang chủ Youtube, những suy nghĩ hỗn loạn trong em dường như được thể hiện một cách rõ ràng bởi việc hành hạ con chuột không vì không vì điều gì.

Cún con mím môi, cố chống lại vô vàn nỗi bất bình tràn ngập đang tràn ra từ dưới đáy lòng.

Tuyển thủ Jeong Yoon-su quả thực là một hậu bối thân thiện, có thể hoà nhập với bất cứ ai, cậu ấy trắng trẻo, dịu dàng, mũm mĩm, hay cười, người khác nhìn thấy đều thấy vui vẻ theo. Nhưng Min-seok đã rất xấu hổ khi đối phương chào đón mình khi ở trường quay, và cậu dè dặt nói rằng hình như em lỡ tay xoá mất lời mời kết bạn của mình.

【GURIA】EDITED: LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ