Chuyến đi hai người.

1.3K 65 9
                                    

Tác giả: iamwanda

Tên gốc: 两人的 旅行

Nguồn: ao3

Bản gốc: Hoàn thành.

Bản trans/edit: Hoàn thành.

---------------

Hiện tại đang là kì chuyển nhượng, trừ đi thời gian tập luyện trước thềm mùa giải mới, thì sẽ có khoảng một tháng để nghỉ ngơi, hầu hết tuyển thủ sẽ chọn làm ổ ở nhà, rong chơi cùng bạn bè, hoặc bất cứ thứ gì họ thích.

Khi Lee Min-hyeong đang sắp xếp những việc cần làm trong kì nghỉ thì Min-seok nhảy tới trước mặt nói: "Min-hyeongie, hai chúng mình đi du lịch đi."

Cái mạch não kì lạ của em luôn quay hắn vòng vòng, nhưng hắn vẫn thấy quá là đáng yêu dễ thương.

"Du lịch hửm? Min-seokie muốn đi đâu nào?" Tuy phải bỏ công lên kế hoạch các thứ trước khi quyết định, nhưng Min-hyeong chưa bao giờ từ chối được em.

"Busan! Tự nhiên em muốn đi Busan ghê á. Hay mình đi xe hơi đi bạn, đi xe hơi thì mình có thể thăm thú nhiều nơi lắm, đi đâu thì vui nhờ?" Ryu Min-seok thực sự chứng minh cho mọi người thấy bản thân có đầu óc vô cùng phong phú.

Nhưng Min-hyeong lại là một "J" điển hình, kiểu hành trình vừa dừng vừa đi không xác định rõ khiến đầu óc hắn không chịu nổi, vì vậy nếu tính đi du lịch thì ngay lúc này phải lên lịch trình rõ ràng ngay.

"Minxi nè, em bảo muốn đi xe hơi, thế em có bằng lái xe chưa?"

Hỏi vậy thôi chứ hắn không có tí hi vọng nào với câu trả lời đâu.

"Không có, em sẽ đi thi bằng lái, Min-hyeong cũng không có phải không? Nói về vụ xe hơi thì thuê một chiếc là được rồi. Có nơi nào vui không nhỉ?" Hình như Min-seok nhớ ra điều gì đó, chạy tót đi, bỏ Min-hyeong ở lại nghiêm túc suy nghĩ.

Bằng lái...cần sắp xếp thời gian để tham gia thi, chắc là khoảng một tuần đi, sau đó tìm hiểu xem Minxi thích đi chỗ nào, rồi thêm cả vụ khách sạn nữa, còn phải thuê xe.

Min-seokie dễ thương thật.

Vì vậy, Min-hyeong bắt đầu lên kế hoạch cho mọi thứ, trước hết là tìm một lớp học lái xe cho cả hai, nếu không có gì thì hắn có thể dàng vượt qua kì thi. Nhưng với Ryu Min-seok, tính em có hơi dè dặt, bạn trai nhỏ của hắn buộc dây giày dở tệ nhưng đá bóng lại rất giỏi, khi lái xe đòi hỏi một chút kiến thức cơ bản và khả năng tùy cơ ứng biến, có lẽ đối với em việc lái xe có lẽ là dễ như chơi trò lái xe giả thôi, nên Min-hyeong yên tâm rằng để thuận tiện hơn trong chuyến đi thì cả hai sẽ thay phiên nhau lái.

Kết quả đúng như Min-hyeong mong đợi, hắn đã vượt qua kỳ thi, cả Min-seok nữa, mọi thứ đang diễn ra vô cùng suôn sẻ. Hành trình cũng được sắp xong, bao gồm tất cả những nơi mà em muốn đến, nguyên cái tệp dài tận mười trang, với các ghi chú chi tiết về các điểm tham quan tại từng mốc thời gian, thậm chí cả các trạm xăng lẫn khách sạn đều đã được đặt trước.

【GURIA】EDITED: LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ