Chương 2

164 2 1
                                    

Becky chưa kịp nói dứt câu thì đã có người chen ngang lời nàng nói khiến nàng khá bất ngờ , nàng quay qua nhìn phía giọng nói phát ra là Freen , Freen vẫn mắt nhìn vào truyện . Cả nhóm bạn cô bị cô làm cho một phen cứng đờ tại chỗ vì đó giờ cô làm gì quan tâm đến những chuyện xung quanh dù lớn hay nhỏ vậy mà nay lại lên tiếng bảo vệ nữ sinh mới chuyển vào trường Gap này , vì tất cả mọi người trong trường lẫn ngoài trường đều biết con người thật của Nop như thế nào nếu dính vào chỉ có mà đau khổ và Freen cũng biết điều này nên chỉ muốn Becky an toàn mới lên tiếng.

" Này tao hỏi Becky hay hỏi mày mà mày lắm chuyện thế ?" - Nop lúc này mới trả lời lại , gương mặt của anh nhắn nhó , khó chịu.

Freen mới rời mắt khỏi cuốn truyện mà ngước mặt lên nhìn Nop " Tao chỉ là đang muốn bảo vệ Becky khỏi con người tệ hại như mày thôi " - Nét mặt Freen vẫn đang bình tĩnh , nhưng câu nói của Freen khiến Nop dường như tức điên người lên.

" Bây giờ mày muốn kiếm chuyện với tao hay sao? "

" Nè nhỏ Freen nói vậy là đúng rồi chẳng phải con người mày y như lời Freen nói sao " - Nam lên tiếng vẻ mặt như muốn ăn tươi nuốt sống Nop vì cô cũng chẳng ưa gì loại người này.

Cả căn tin bây giờ ai cũng nhìn đám bạn của Freen , vì lần đầu tiên thấy Freen nói chuyện với Nop sau cuộc chiến năm trước ở trường . Lúc ấy Nop đã để ý đến Freen và dụ dỗ cô yêu hắn , đến một tháng sau hắn chặn đường cô khi lên lớp ép buộc cô phải nói lời yêu hắn nhất quyết không cho cô đi, cô nhẫn nhịn hết nổi sau những lần bị làm phiền bởi hắn nên đã dùng vũ lực đánh cho hắn môth trận nhừ tử khiến nhiều người để ý bu quanh chứng kiến cảnh này , tên Nop bị đánh cho bầm dập mặt mày , chính vì sự nhục nhã ấy kể từ đó Nop không dám nói chuyện với Freen thậm chí còn không dòm mặt tới.

Quay trở lại thực tại Becky bây giờ chỉ biết ngồi ngẩn ngơ coi mấy người gây chiến với nhau.

" NGUYÊN ĐÁM CỦA TỤI BÂY COI CHỪNG TAO ĐÓ! " - Nop chỉ tay vào đám bạn của Freen và hét lên tức tối rồi bước đi về lớp .

" Loại người như cậu ta , cậu đừng dây dưa vào chỉ rước họa vào thân thôi " - Freen quay mắt lại nhìn cuốn truyện miệng thì dặn dò Becky .

Nam , Heng , Noey và Irin chứng kiến cảnh này nãy giờ không khỏi tá hỏa và vui mừng vì con người của Freen vốn lạnh lùng và không quan tâm ai bây giờ lại bảo vệ và dặn dò nữ sinh mới vào chưa thân thiết được bao lâu , cả nhóm xì xào bàn tán với nhau trừ hai con người kia , có vẻ như Becky là người đầu tiên có sức hút với Freen . Nam và Heng lại có ít hi vọng nhỏ nhoi về thuyền này . Tiếng chuông vô học reng lên mọi người lật đật trở về lớp.

Mọi người đã trở về lớp chỗ ngồi ổn định  , Becky quay sang nhìn Freen thấy cô luôn cặm mặt vào cuốn truyện thì hỏi cô " Có vẻ như Freen thích truyện nhỉ? " - Becky chỉ nhận được cái gật đầu từ Freen khi nàng hỏi.

Becky thấy Freen vậy quả thật như Irin đã kể cho nàng lúc đi xuống căn tin về Freen " người gì đâu mà lạnh lùng như tảng băng không biết " - Becky nghĩ trong đầu.

                                   ***

Buổi học đầu tiên của Becky tại trường Gap đã kết thúc sau tiếng chuông reng  , nàng tạm biệt những người bạn mới quen và ra cổng trường đợi anh trai đến rước .

Ngoại lệ [FreenBecky]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ