Chương 11

118 3 0
                                    

Một tuần sau chân Becky cũng đã dần hồi phục lại cũng là lúc chuẩn bị cho kì thi tốt nghiệp . Năm nay nhà trường thông báo đề thi sẽ rất khó hơn những năm trước khiến các học sinh năm nay có chút hoang mang lo sợ . Vì thế cô và nàng gặp mặt cũng nhiều hơn cụ thể là ngày nào cũng gặp ,cùng ôn thi với nhau suốt ngày đêm quên cả việc ăn uống không cho bản thân nghĩ ngơi , có khi Freen ôn thi ở nhà Becky đến tối khuya cô sẽ ngủ lại ở nhà nàng . Việc ôn thi rất nhiều khiến cả hai có chúc áp lực nhưng vẫn cổ vũ cho nhau đôi khi sẽ dành những cái ôm với nhau để tiếp thêm động lực.

23h00p tại căn phòng của Becky , trong căn phòng chỉ có một ánh sáng phát ra từ đèn bàn học và 2 bóng dáng ngồi cùng nhau ở đó , đôi mắt xinh đẹp của Freen giờ đây đã xuất hiện quầng thăm , Becky có chút ốm xuống . 2 người vẫn đang chăm chỉ học thuộc các công thức và giải hàng chục các bài toán.

Becky vẫn đang nhẵm đi nhẵm lại các công thức bỗng dưng nàng im bật lại lấy cuốn sách che đi khuôn mặt của mình , Freen đang giải bài toán không nghe tiếng nàng nữa quay sang nhìn nàng , chuyện rất bình thường cho đến khi cô nghe tiếng thút thít như tiếng khóc .

" Bec có chuyện gì vậy , bị đau ở đâu hửm" - cô vội lấy đi cuốn sách trên tay nàng để xuống bàn , lấy tay lau đi những giọt nước mắt đang chảy xuống .

Nhận được những câu hỏi hành động ân cần của Freen , Becky bộc lộ cảm xúc mà khóc nấc lên khiến Freen có chút hoảng và xót trong tim.

" không học...nữa đâu...Bec mệt... quá muốn...di ngủ " - nàng cố gắng nói nói hết ra câu lại oà khóc lên .

Freen không nói lời nào nhẹ nhàng ôm nàng vào lòng vỗ về nàng , cô hiểu được cảm giác của nàng bởi vì mấy ngày qua cô cũng rất áp lực nhưng không muốn yếu đuối trước mặt của Becky , nên cô phải tỏ ra mạnh mẽ mang năng lượng tích cực cho nàng nhưng giờ đây cô lại bật khóc cùng nàng.

Hai người ôm chặc nhau khóc , một lúc sau Becky lại ngủ thiếp đi trong vòng tay của Freen , cô vuốt ve tóc nàng nhẹ nhàng bế nàng lên đi lại giường , lấy tay lau đi những giọt nước còn đọng trên mi mắt .

" Bec ngủ ngoan nhé " - cô chần chừ một lúc rồi hôn nhẹ lên trán nàng .

" đợi đến khi tốt nghiệp chắc chắn sẽ nói lời yêu em ".

***

RENG RENG RENG!

Cả hai bị đánh thức bởi tiếng chuông đồng hồ , bây giờ đã 6h sáng phải chuẩn bị đi học rồi.

" Freen ngày hôm qua có mang đồ theo không vậy? " - Becky bước ra từ phòng vệ sinh .

" có chứ " -Freen lấy trong balo ra bộ đồng phục rồi đi vệ sinh cá nhân .

Cô và nàng sửa soạn xong cùng nhau đi xuống lầu , giúp việc đã chuẩn bị xong bữa ăn sáng .

" xin chào con gái thân yêu " - ông Armstrong ngồi ở phòng khách vẫy tao chào con gái mà bao tháng đi công tác nhung nhớ.

Ngoại lệ [FreenBecky]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ