Cả đám đang ngồi ở căn tin , vẻ mặt của ai cũng căng thẳng nhìn Nam trừ Freen và Becky.
" Nam mày nói đi tại sao mày quen Mind mà giấu tụi tao " - Noey trong lòng cũng vui lắm cho đứa bạn của mình lắm nhưng Noey muốn chọc Nam nên tỏ ra vẻ mặt căng thẳng.
" ờm thì tụi bây cũng biết mà tụi mình là con của tập đoàn lớn ở đất Thái Lan này cho nên danh tiếng cũng đâu kém , nếu mà lộ thông tin để các nhà báo biết con của tập đoàn Orntara quen người đồng tính là nghiêm trọng lắm đó Thái Lan vẫn chưa chấp nhận hôn nhân đồng tính mà , bọn nhà báo dữ tợn tới mức nào tụi bây cũng hiểu mà " - Nam giải thích ra thì ai cũng thấy đúng .
" Vậy chuyện tình yêu của bọn mình thì chỉ nhóm mình biết thôi " - Irin
" hai đứa bây mới nên cẩn thận đó đừng có mà bày tỏ tình yêu công khai nơi đông người , mới nãy hai bây chỉ nắm tay thôi mà cũng có nhiều người để ý " - Becky chỉ vào Irin và Noey buông lời dặn dò.
" Becky nhìn mày cũng xinh xắn chứ , cũng kiếm nửa kia đi chớ " - Nam
" Ai mà yêu tao chứ " - Becky cười nhìn Nam.
" có đấy , ngồi bên cạnh mày kìa " - Nam chỉ tay về phía Freen đang ngồi ngay cạnh Becky.
" Chỉ ... chỉ tao làm gì , mày với thằng Heng chỉ toàn ăn nói xàm là giỏi , thôi tao mệt tụi bây quá tao lên lớp trước " - Freen bối rối khi trả lời Nam khi chỉ tay vào mình , cô đứng dậy đi lên lớp .
Nam nhìn theo bóng dáng Freen đi lên lớp và quay lại nháy mắt với Heng ra tính hiệu bắt đầu đẩy thuyền FreenBecky.
Heng sau khi nhận được tính hiệu từ Nam liền thối húc Becky - " Beck mày đi theo Freen đi tụi tao đi mua đồ rồi lên " - Heng đẩy đẩy cánh tay Becky.
" Ờ ờm vậy tao lên trước nha " - Becky chạy vội theo Freen lên lớp.
Nam và Heng khoái chí cười tươi.
" Hai bây làm vậy không sợ nhỏ Freen đập cho một trận tơi bời à , nó không thích ghép cặp với ai đâu " - Noey lo lắng cho tính mạng của Nam và Heng.
" Yên tâm đi không sao đâu " - Nam cười khoái chí.
Thật ra Nam đã biết tình cảm của Freen dành cho Becky chỉ là cô không muốn nói ra thôi , Nam muốn chính Freen là người nói ra tình cảm của mình với Becky đầu tiên và là người cuối cùng.
" Freen đợi tớ với " - Becky chạy tới Freen thở hỏm hển.
" Beck sao cậu không ở lại với bọn nó " - Freen lấy tay áo mình chậm vào hai bên thái dương của Becky đang chảy mồ hơi.
" Tụi nó bảo còn đi mua đồ nên kêu tớ đi lên với Freen " - Becky mỉm cười nhìn Freen.
" Được rồi đi lại lớp thôi " - Freen khoác vai Becky cùng đi lại lớp.
Tiếng chuông reng vô học vang lên
Heng và Nam núp sau bước tường nhìn lén Freen và Becky cười với nhau , vui mừng đập tay nhảy múa các thứ.
Noey và Irin lên lớp thấy Heng và Nam - " Tụi bây làm gì nhảy múa như khùng vậy lên lớp đi chuông reng rồi đó " .
Cả 4 người cùng đi về lớp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngoại lệ [FreenBecky]
Storie d'amoreChị muốn nói với thế giới rằng , em là ngoại lệ...