Nàng đỏ mặt quay ra cửa sổ ngắm nhìn thành phố Bangkok về đêm . Cô bật cười về sự dễ thương của nàng.
" Lo lái xe đi đừng nhìn người ta nữa " - Becky.
Nghe lời nàng cô di chuyển ánh mắt tập trung lái xe . Tới nơi , biết nàng thích những quán rộng rãi thoáng mát sạch sẽ nên Freen chọn một nhà hàng Nhật đều đáp ứng hết tất cả nhu cầu . Nhà hàng trang trí theo phong cách tình yêu dành cho các cặp đôi rất thích hợp để hôm nay cô có thể nói những lời giấu trong lòng bấy lâu nay.
Tách!!!
Becky ngước mặt lên thấy cô cầm mấy ảnh cười tủm tĩm - " Freen chụp lén Bec hảa " .
" Đẹp lắm " - cô đưa máy ảnh cho nàng xem .
Đồ ăn đem ra được bày ở trên bàn , nàng lấy điện thoại ra chụp lại vội vã up ig .
@Beccca
Beccca : lovely night🤍🍷✨
Bình luận :
@namorntaraaa : đi hẹn hò với ai hảa ta
@user1 : tui không nói là hồi nãy tui thấy P'Becky đi cùng với P'Freen tại nhà hàng OSAKA đâu nhaaaa
@hengnp : ngưỡng mộ quá .
@irinning : chúc bạn một đêm lãng mạn
@user2 : Vợ ơiiiii
@noeyvrk : ngưỡng mộ quá
Điện thoại nàng nhận hàng loạt thông báo sau bức ảnh mà nàng đăng , Becky tắt chuông điện thoại , chăm chú thưởng thức các món ăn , khẩu vị rất vừa miệng nàng .
" ngon không Bec " - cô mở nắp chai nước đưa cho nàng.
" ngon lắm , 10 điểm " - nàng giơ mười ngón tay lên , hành động của nàng khiến cô có chút bật cười .
Cả hai đang ăn một cách ngon lành , cô dừng đũa lại khuôn mặt xuất hiện sự mong chờ điều gì đó .
" Bec , Bec còn nhớ đêm qua đã nói gì với Freen không ? " - cô hồi hợp hai tay như đang nắm chặt thứ gì đó , chờ đợi câu trả lời từ nàng .
Thật ra nàng vẫn chưa quên những lời nàng nói đêm đó kể cả những lời nói của cô , nàng vẫn nhớ in vào trong tâm trí và cả nụ hôn đêm qua .
Nàng im lặng , buông đũa xuống uống một ngụm nước - " Bec vẫn nhớ ".
Một tay cô nhẹ nhàng nắm lấy tay nàng , tay kia đặt một chiếc hộp lên bàn , bên trong là một chiếc nhẫn - " vậy chúng ta hẹ hò nhé , được không Bec? ".
Nàng như chưa lường trước được bất ngờ Freen dành tặng cho mình , rơi vào trầm tư một lúc.
" Bec không cần trả lời liền đâu , Freen sẽ cho Bec thời gian để suy nghĩ " - tay cô vẫn nắm lấy bàn mịn màn của nàng mà vuốt ve.
" Bec đồng ý " .
Nhận được câu trả lời như mong muốn cô nở nụ cười tươi , lòng ngập tràn vui mừng tựa như một khu vườn hoa tươi có những chú chim hót líu lo , có những chú bướm bay lòng vòng và có cả những chú ong đang hút mật ngọt.
Cô suýt chút nữa đã bật khóc , vui vẻ mà từ ngồi đối diện nàng phóng qua ngồi cạnh nàng . Cô cầm lấy tay Becky đeo chiếc nhẫn lấp lánh bên trong có khắc tên của cả hai vào cho nàng , nhẹ nhàng đặt nụ hôn xuống tay cô .
" từ nay hai ta chính tức trở thành một cặp nhé " - cô vội đưa tay mình lên cho nàng xem mình cũng có một chiếc nhẫn giống nàng.
Cả hai người bật cười , hưởng thụ giây phút hạnh phúc bên nhau .
Freen là người rung động với Becky ngay từ lần đầu tiên gặp mặt , cô cứ nghĩ rằng tình cảm mình dành cho nàng chỉ là nhất thời , nhưng thời gian đã trả lời tất cả tình cảm cô dành cho nàng cứ tăng lên từng ngày . Cô đã khẩn định với bản thân mình rằng đã thích Becky , cứ thế cô ấp ủ tình yêu sâu đậm này bằng cách quan tâm thầm lặng và bảo vệ nàng ...v...v.. sở dĩ ban đầu cô định đợi đến khi tốt nghiệp mới tỏ tình nàng nhưng cho đến hôm nay cô lấy hết mọi sự can đảm dũng khí tỏ tình với nàng sớm hơn dự định, cuối cùng lại nhận được kết quả như mong muốn . Tuy cô chỉ mới gặp Becky vào đầu năm học , thời gian cũng rất ngắn ngủi không dài nhưng Becky Armstrong lại là một phần thanh xuân được Freen Sarocha này coi trọng và chắc chắn rằng sẽ đồng hành cùng cô tới suốt đời.
Sau khi dùng bữa ăn xong , cô là người thanh toán , hai người cùng khoác tay nhau rời khỏi nhà hàng.
Freen như trở thành một người đàn ông , mở cửa xe cho nàng còn lấy tay che phía trên sợ nàng không may va chạm vào .
" Freen sao cười quài vậy " - trong suốt đoạn đường đi miệng cô cứ luôn cười nàng thắc nên quay sang hỏi .
" vì đã có được em "- thanh âm ấm áp này của cô chỉ dành cho một mình nàng nghe.
" yahh đổi xưng hô nhanh vậy sao " - Becky bị bất ngờ trước sự thay đổi xưng hô trong lời nói của cô.
Freen chỉ cười chứ không vội trả lời câu hỏi của Becky , cô lấy tay xoa xoa đầu con mèo nhỏ của nàng.
Tại nhà Becky .
Cô đậu xe trước cổng nàng , bước xuống xe Frreen đi qua mở cửa cho Becky .
" em vào nhà cẩn thận nhé " - Freen nhéo nhẹ chiếc má phúng phính của nàng.
" được rồi chị về đi , bây giờ đã không còn sớm nữa " .
" nghe lời em , chị về nhé " - Freen có hơi luyến tiếc.
Becky bỗng giơ hai tay ra
" ôm emmm cái nào " .
Freen mĩm cười trước hành động của em , rồi cũng chiều chuộng tiến tới ôm nàng vào lòng.
Kết thúc cái ôm cô lên xe mở kính xe xuống nói vài điều đến nàng.
" chị về nhé " - cô hôn gió tặng nàng .
" vế đến nhà nhắn em nhé " - Becky lắc lắc chiếc điện thoại trên tay.
Cô nhẹ gật đầu , chiếc xe chầm chậm lăng bánh chạy đi .
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Fic đến đây là được rồi ạ nếu có gì sai sót chính tả mong mọi người bỏ qua cho em và góp ý kiến để em làm những chap sau hay hơn ạ.
Love youuuuu~🫶🏻Em sắp thi nên sẽ ra chap trễ để tập trung cho việc học ạ , mong mọi người có thể thông cảm cho em và chờ đợi những chap mới nhaa ạaa
Cảm ơn mọi người thời gian qua đã đọc truyện của em Love youuuuuu~🫶🏻.