Chương 24

83 2 0
                                    

" mọi người cùng nhìn vào ống kính nào "
1

2

3

TÁCH!!!

" ba , anh Richie và mẹ đâu ạ , con tìm kiếm không thấy bóng dáng của học đâu hết ạ " - mắt nàng vẫn đảo xung quanh tìm kiếm .

" anh trai con có ngày nghĩ 2 3 ngày nên đã cùng mẹ đi du lịch rồi , nào bữa tiệc sắp bắt đâu rồi ba đi lại bàn ngồi với ông bạn " - ông xoa đầu nàng rồi rời đi

" à quên nữa , tháng này con có về nhà ăn cơm không " - ông quay người lại hỏi con .

" dạ có ạ " .

Ông gật đầu rồi quay đi.

" BecBec , lại bàn ngồi thôi em " - theo thói quen cô nắm lấy tay nàng dắt đi .

" Sarocha , ở đây có rất nhiều nhà báo " - em đứng khựng lại .

" chị quên mất "- cô buông tay em ra như có chút không nỡ .

Thấy được hành động của chị , em tiến lại gần nói nhỏ vào tai cô - " về nhà em sẽ bù lại cho chị ".

Lặp tức khuôn mặt cô trở nên tươi tắn .

" cái này là em nói đó nha BecBec " - cô cười híp mắt với nàng .

" đương nhiên rồi , nào đi thôi " .

Hai người đi đến chỗ ngồi , đã gặp Heng và Nam .

" xin chào , giám đốc Freen chúc mừng giám đốc thành công ".

" Nam à , mày nói câu này từ hôm qua tới giờ đấy , không chán à " - Freen đã nghe đi nghe lại câu này cả ngàn lần rồi , thật sự cô đã ngán ngẩm câu chúc mừng của Nam.

" haha , không chán bạn tao thành công tao phải chúc mừng , dù có nói cả tỷ câu này tao cũng nói , chúc mừng Freen Sarocha thành công " - Nam khoác vai cô .

" được được , yêu bạn nhất " - Freen hôn vào chiếc má của Nam.

" ê thôi thôi , yêu thứ nhì thôi , thứ nhất dành cho cô nàng đang nhìn mày bằng đôi mắt băng giá kìa " - Nam nhanh chóng rời khỏi người Freen .

Cô quay sang nhìn , đúng thật đôi mắt của nàng đang chứa sự băng giá trong đó , ban nãy cô đã hun Nam với thân phận bạn bè thân thiết vậy thì...

Moahhh

" Sarocha chị " - Becky ôm đôi má của mình .

" chúng ta là bạn bè thân thiết với nhau mà " -Freen cười khoái chí .

" nào được rồi ngồi xuống ổn định chỗ ngồi hết đi , buổi tiệc sắp diễn ra rồi " - Heng nhắc nhở bạn bè của mình .

Buổi tiệc chính thức bắt đầu.

Mc của bữa tiệc bước ra , giọng anh dõng dạc - " chào mừng các cổ đông , các khách mời đến tham dự bữa tiệc của tập đoàn CKH ngày hôm nay ".

" như các vị ở đây cũng được biết bữa tiệc hôm nay được diễn ra với sự thành công của giám đốc Freen Sarocha , , cổ phiếu của công ty tăng vọt sau khi cô công khai bản kế hoạch đưa các nhãn hiệu của công ty ra quốc tế . Để có được như ngày hôm nay cô Freen Sarocha đã cố gắng , đánh đổi bao nhiêu , xin được mời giám đốc Freen Sarocha bước lên sân khấu phát biểu " .

Ngoại lệ [FreenBecky]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ