chương 5

106 3 0
                                    

Buổi sáng Freen đã thức dậy từ sớm , sửa soạn cho mình thật đẹp xịt dầu thơm các kiểu để chuẩn bị đón nàng đi học.Vì quá nôn nóng gặp nàng mà cô đã đi sớm hơn dự định , 6h00 cô đã bắt đầu qua đón nàng.

***

Tới trước cửa nhà nàng cô vội lấy điện thoại ra nhấn vào số nàng gọi , bên đầu dây kia bắt máy

" alo ai vậy mới sáng sớm đã gọi BIẾT LÀ NGƯỜI TA ĐANG NGỦ KHÔNG HẢ " - vừa dứt câu nàng đã tắt cái rụp khiến cho nụ cười vừa nở của Freen đã bị vụt tắt trong phút chớp.

Freen thấy điện nàng lần nữa chắc bị chửi te tua có khi bị chặn số nên quyết định bấm chuông cửa nhà nàng để vô nhà gọi nàng dậy.

Tíng Ton

" Mới sáng tinh mơ ai đã nhấn chuông sớm nhà mình không biết " - Richie nghe tiếng chuông liền bảo người giúp việc ra mở cửa.

"Cho hỏi cô là ai vậy ạ?"

" Chào cô ạ , cháu là bạn của Becky nên tới đây đón bạn ấy đi hc " - Freen cười mỉm đáp lại lời của cô giúp việc.

" À , vậy mời con vô nhà ngồi "

" Cháu cảm ơn cô "

Freen bước vào nhà Becky trong căn nhà đã thấy anh trai Becky đang thưởng thức buổi sáng theo thói quen Freen cười mỉm gật đầu chào .

" Em tìm Becky đấy à " - Richie thấy Freen hình như là bữa trước Becky có nhắc với anh cô gái này rồi.

" Vâng ạ , Becky đâu rồi anh " - Freen vừa trả lời vừa dòm ngó xung quanh tìm kiếm hình bóng của Becky nhưng chẳng thấy em đâu.

" Becky còn ngủ trên phòng em lên gọi ẻm dậy đi , mà em bữa trước đưa bé Bec về đúng không ".

" Dạ đúng rồi " - Freen cũng hơi bất ngờ một tí sao anh Richie biết mình đã đưa Becky về , chắc Becky đã nói cho anh nghe nên cũng gạt bỏ suy nghĩ - " Bây giờ em xin phép lên phòng gọi Becky nha anh ".

"Được rồi em lên đi phòng của Becky ở giữa đây em" - Richie chỉ tay về phía phòng Beck cho Freen thấy .

Freen đi lên phòng Becky đứng trước cửa và gõ cửa - " BecBec dậy chưa ".

Cô nói 1 lần không có động tĩnh gì

"BecBec ơi dậy chưaaa" - lần này cô đã kêu to hơn lần trước nhưng vẫn không động tĩnh gì .

" Freen vào đó nhaaa" - vừa nói dứt câu Freen định nắm tay cửa , thì cửa phòng bỗng nhiên mở mạnh ra làm cho Freen một phen hết hồn hú vía.

" RICHIEEEE EM ĐANG NGỦ SAO ANH CỨA KÊU HOÀI DẬY HẢ " - nàng vẫn còn mắt nhắm mắt mở nên không biết người đứng trước mặt nàng là Freen nên hét to vào mặt Freen khiến cho cô đứng chết chân tại chỗ không dám thở hay động tĩnh gì hết.

Richie nghe em gái gọi tên mình liền nói vọng lên - " EM MỞ MẮT TO RA XEM NGƯỜI ĐỨNG TRƯỚC EM LÀ AI ĐI , ĐỪNG CÓ SUỐT NGÀY CÁI GÌ CŨNG KÊU TÊN ANH CHỨ ".

Nàng nghe được giọng nói của Richie vang lên từ phòng bếp vậy người đứng trước mặt nàng là ai , Becky mở mắt ra nhìn thì thấy Freen đang đứng trước mặt mình , nàng liền vội che đi khuôn mặt mộc mủm mỉm của mình.

Ngoại lệ [FreenBecky]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ