Rất nhanh buổi thi tốt nghiệp đã đến , trong lòng ai cũng có một cảm giác lo lắng , hồi hộp . Freen và Becky mỗi người một nắm xôi đậu đỏ vì 2 người tin ăn xôi đậu đỏ sẽ được may mắn , cứ thế cô và nàng ăn một cách ngon lành . Các bậc phụ huynh đều đứng trước cổng trường mang theo những lời động viên dành cho con của mình .
" nhớ thi cho tốt con nhé " - bà Rawee tặng một nụ hôn cho nàng ở trán .
ông Armstrong ôm nàng một cái - " cố lên con " .
" Nị à em mà đậu tốt nghiệp , anh sẽ mua luôn cả quán trà sữa cho em " - Richie xoa xoa đầu em gái bé nhỏ của mình .
" đừng có kêu em như vậy " - Nàng biết ở đây đông người không thể lớn tiếng đấm cho thằng anh trai này vài phát được chỉ biết chửi rủa trong lòng .
Do ba mẹ của Freen vì bận công việc đột xuất nên không thể đến cổ vũ tinh thần cho cô được , cô cũng hiểu được tính chất công việc ba mẹ bận rộn nên không đòi hỏi gì thêm , Freen đứng cạnh chỉ biết đứng nhìn gia đình của Becky hạnh phúc , cô có chút cô đơn.
" Freen con cũng thi tốt nhé " - ông Armstrong vỗ lên vai cô .
" vâng ạ ".
Cô và nàng ôm nhau như một lời động viên trước giờ thi - " cố gắng thi tốt nhé , BecBec " .
Đến giờ thi các sĩ tử bước vào phòng thi , cảm giác lo lắng hồi hộp càng nhiều hơn .
Tiếng loa vang lên " đã đến giờ phát đề thi tốt nghiệp trung học phổ thông môn ngữ văn , thời gian làm bài là 120p từ 7h25p đến 9h30p " .
Hít một hơi thật sâu cô và nàng bắt đầu làm bài .
***
9h30p
" đã hết thời gian làm bài môn ngữ văn các thầy cô thu bài , các em được giải lao 15p để chuẩn bị cho môn tiếp theo " .
Đợi giáo viên thu bài xong , cô chạy thật nhanh đến phòng thi của nàng đứng trước cửa lớp đợi nàng ra .
" Becky cậu làm bài được không? " - tên Nop từ đâu lại hiên ngang đứng trước nàng.
Mặc kệ lời hắn nói Becky né hắng ra đi đến chỗ của cô - "Freen àhh làm bài được không"
" được chớ , chug ta đi căn tin thôi " - cô mỉm cười với nàng , sau đó rời đi còn quay lại dành tặng cho Nop một cặp mắt trìu mến.
Cả 2 ngồi cùng nhau vội vội vàng vàng vừa ăn vừa ôn môn tiếp theo .
cô bỏ tài liệu xuống lấy chai nước mở ra rồi đưa cho nàng " BecBec uống nước đi này " .
" cảm ơn Freennn ".
Hết giờ giải lao mọi người đều tập trung trước phòng thi , hai người lại dành cho nhau cái ôm rồi trở về phòng thi .
" thi tốt nhé, Freen ".
***
CONFESSION SCHOOL GAP
#cfs234
Aaaaa cuối cùng cũng thi xong rồi ngày mai lại có thể ngủ nướng .#cfs235
Mọi người ơi hành động của Freen Becky dành cho nhau mỗi cái ôm trước khi thi sau nhìn nó giống như là người yêu cổ vũ nhau vậy nhỉ ????#cfs236
P'Nam hãy ship thuyền FreenBecky đi mà nhìn cử chỉ của họ cứ như người yêu ấy T-T#cfs237
Pháp luật Thái Lan vẫn chưa chấp nhận việc hôn nhân đồng giới tụi bây bị ảo à nghĩ sao lại ship Freen với Becky trong khi họ là con gái eo tởm vl raBình luận:
User1 : #cfs237 bộ mày ngứa người lắm rồi hả? Ship ai vs ai thì kệ mẹ người ta cần mày nói à?
User2 : cái con #cfs237 mày ngon lộ ra danh tính xem bố mày có giết mày tại chỗ không.
User3 : #cfs237 ê má này ngộ , tởm là tởm như thế nào má ?
User4 : #cfs236 tui đồng ý với ý kiến của bạn
User5 : ê má này#cfs237 coi chừng con cháu sau này của mày bị tổ bede độ đó nha .
@srchafreen : #cfs237 tởm???
Nam đang uống nước với Heng , Noey và Irin tay cầm điện đọc cfs , bỗng cô dừng lại nhìn một bình luận.
PHỤT!!!
Nam phun nước ra cô ho sặc sụa .
" uiii , con Nam mày bị gì vậy " - Irin lấy khắn giấy đưa cho cô .
" bây vào cfs trường mình xem bình luận nhanh đi "- cô lấy khăn giấy từ tay Irin lau miệng .
Cả đám nghe theo lời Nam lấy điện thoại ra đọc bình luận .
" ơ dcm chuyện hiếm có con Freen nó bình luận cfs của trường, wtf??? "- Heng hoảng hốt muốn rớt điện thoại .
" có phải sắp tới tận thế rồi không bây "- Irin.
Điện thoại của Noey tiếng chuông vang lên là Freen gọi - " ê bây im lặng Freen nó gọi "
" alo tao nghe "
" Noey mày tìm danh tính cái đứa viết #cfs237 giúp tao , tìm xong nhớ gọi lại cho tao nhé"
" được"
Sau khi tắt máy , Noey như con người mới nhận được tin sốc cô không cầm nổi điện thoại mà rớt xuống đất .
" nè Noey nhỏ Freen điện có chuyện gì vậy?, trả lời tụi tao đi " - Nam lây lây người của Noey .
" nó kêu tao tìm danh tính đứa viết #cfs137 " - Noey.
" CÁI GÌ??? " - Heng, Nam và Irin cả 3 người đều đồng thanh.
Freen chưa bao giờ đăng hoặc thích và bình luận về một bài viết nào đó trên mạng xã hội , chuyện cô bình luận về bài #cfs của trường khiến mọi người rúng động lên .
2 ngày sau
Cô và nàng hẹn gặp đám bạn tại nhà hàng Nhật . Không gian thật rộng rãi và thoáng mát , nàng rất thích những nơi như này.
" Freen tao tìm được danh tính rồi , là nhỏ nita khối dưới " - Noey đang lột tôm cho Irin.
" xử lí dùm tao nhé '- cô lấy tay vén tóc nàng ra sau tai.
Mọi người đang thưởng thức những món ăn , Heng dường đã nghĩ ra được gì đó liền đập tay lên bàn .
" tụi mình tổ chức Party đi ".
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Fic đến đây là được rồi ạ nếu có gì sai sót chính tả mong mọi người bỏ qua cho em và góp ý kiến để em làm những chap sau hay hơn ạ.
Love youuuuu~🫶🏻