Chương 28

84 3 0
                                    

" những lời tôi nói từ lúc bắt đầu họp báo cho đến giờ đều là những lời thật lòng của tôi " .

" giám đốc Freen "

Nhận thấy có người kêu tên mình , cô theo bản năng nhìn theo phía phát ra âm thanh.

Thư ký Mon chầm chậm tiến lại nói nhỏ vào tai cô .

" cổ phiếu công ty đang giảm một cách nhanh chóng , mong cô cẩn thận vào lời nói của mình " .

Cô chỉ biết mĩm cười ,vốn dĩ mọi thứ cô đều biết trước nên không một chút phản ứng gì bất ngờ.

" được rồi cô đi vô trong đi " - Freen phất tay đi.

Cô tiếp tục nói vào mic - " tôi đã nói hết lời của mình , mời các vị đặt câu hỏi "

Lần lượt các phóng viên đặt câu hỏi cho cô , tất cả cô đều mạnh dạng trả lời không bỏ sót câu nào .

Buỏi họp báo cũng nhanh được kết thúc sau đó .

Cô nắm tay em trước hàng ngàn ống kính rời khỏi phòng họp , cô không còn phải dè chừng , quan sát xung quanh nữa . Bởi vì từ hôm nay cô đã công khai mối tình đồng giới suống 3 năm qua của mình .

" Freen , em biết cổ phiếu công ty của chị đang giảm , chị có thể đánh mất sự nghiệp đấy Freen " .

Trong căn phòng của giám đốc tập đoàn CKH , hai bóng dáng ngồi cùng một chiếc ghế .

Em kề mặt vào lòng ngực cô cảm nhận được nhịp tim của cô đang đập hồi hợp .

" BecBec , em nghe đây chị sẵn sàng từ bỏ sự nghiệp từ bỏ sự thành công mà chị vốn có để yêu em , nhớ chứ? " - cô nhẹ nhàng vuốt lưng nàng .

" Freen , chị suy nghĩ sao vậy? , chị đã nổ lực rất nhiều đó Freen , tại sao vì em mà chị có thể từ bỏ sự nghiệp thành công của mình chứ? " - nàng rời khỏi lòng cô , đối diện mặt mình với Freen .

" em sao vậy Bec? , chị đã nói từ lúc trên xe rồi mà , chị sẵn sàng từ bỏ thành công để yêu em đó Bec " - cô nhăn mặt khó hiểu .

" haizz "

Em trả lời cô bằng một tiếng dài , từ từ rời khỏi chiếc ghế đến bên cạnh cửa kính nhìn xuống dưới cổng công ty đã bị một đám phóng viên vây quanh chờ cô và nàng rồi .

" thời điểm đấy em không có suy nghĩ một cách chính chắn , trong đầu em chỉ toàn là những lời tiêu cực của cộng đồng mạng thôi , nếu chị nói sẵn sàng từ bỏ thành công để yêu em , vậy thì chị nghĩ thử xem không có sự nghiệp , chúng ta sẽ làm gì với cái xã hội này? " - em xoay người nhìn vào người con gái đã chăm chú xem các các tệp tài liệu trên bàn từ bao giờ.

" chị không biết , chỉ cần yêu em chị sẵn sàng từ bỏ tất cả vậy thôi " .

Nàng đập tay lên trán , đi đến gần cô - " yêu em ít thôi , đừng vì em mà mất lí trí không suy nghĩ cho bản thân của chị ".

" được được , nghe em tất " - cô rời mắt khỏi tệp tài liệu , đôi mắt ngọt ngào nhìn em.

RẦM!

Cánh cửa phòng được một lực mạnh đẩy vào .

" FREEN SAROCHA! " - người đàn ông với bộ vest lịch thiệp mang trên người bước vào trong phòng với trạng thái tức giận .

Cô và nàng bị bất ngờ vẫn chưa hiểu chuyện gì xảy ra .

" ba , ba đến đây có việc gì " - cô biết chắc ba mình đã xem được các hình ảnh và buổi họp báo của mình nên đã tức giận vì cô .

" con còn hỏi nữa hả , con đang nghĩ cái gì vậy Freen , cổ phiếu công ty đang bị giảm một cách sa sút sau cuộc hợp báo của con đó , cái tập đoàn này ba phải tốn biết bao nhiêu công sức , bây giờ nhìn xem một tay con mình đạp đổ công sức của ba nó , con có thương ba không Freen? " - ông nắm chặt vai cô lay một cách mạnh bạo.

" bác có chuyện gì có thể từ từ nói được không " - em vội cầm lấy tay ông Chankimha dùng sức ngăn cản ông lại .

" cô buông tôi ra đi , là cô bỏ bùa con gái tôi cho nó yêu cô đúng không , thật là một căn bệnh hoạn " - ông hất mạnh tay em ra khỏi tay mình dùng những lời lẽ không hay chỉ trích em .

" ba cô là bạn thân đối tác làm ăn lâu năm , tại sao hai đứa bây lại làm ra cái chuyện mất mặt hai cái tập đoàn lớn nhất nhì Thái Lan vậy hả . Bây giờ tao phải biết nói làm sao với các nhà đầu tư , đối tác đây hả ?" - ông không kiềm được cảm xúc mà quát lớn .

Cô vội nắm tay em kéo ra sau lưng mình - " ba , tình yêu này là con xuất phát , Becky không hề bỏ bùa con như ba nói , ba muốn trách thì cứ trách con . Con sẽ nói chuyện với các đối tác nhanh chóng lấy lại cổ phiếu gia tăng như ý ba ".

" cô hay quá , nói được thì làm cho được trong vòng 1 tháng phải lấy lại được cổ phiếu như ban đầu cho tôi . Còn chuyện tình yêu của hai đứa bây , tối nay tao sẽ gặp ông Amrstrong giải quyết , kể cả hai đứa bây phải có mặt " - ông hầm hực bỏ đi khỏi phòng .

Cô xoay người lại ôm cô bé đang cố gắng kìm những giọt nước mắt sắp rơi ra ngoài .

" không sao cả rồi sẽ ổn thôi " - cô xoa lưng em

Becky bật khóc thành tiếng trong cái ôm ấm áp của cô . Hình ảnh hai người con gái đứng giữa căn phòng bên ngoài chứa đầy những cơn bão áp lực kia , họ biết họ phải cùng nhau vợt qua cơn bão này .

" em đói bụng không , chị dắt em đi ăn nhé " - cô nâng khuôn mặt đã tèm nhem nước mắt lên , nhẹ nhàng mỉm cười lấy tay mình lau hết những giọt nước mắt ấy .

Cô gái nhỏ nhẹ khẽ gật đầu .

Freen nắm tay em lại gần cửa kính nhìn xuống công ty .

" vẫn còn quá nhiều phóng viên " - đôi chân mày cô có chút cau lại .

" Freen em muốn trà sữa , không muốn ăn gì hết " - nàng tựa cằm lên cô , tay hờ hừng ôm vòng eo thon gọn kia .

" tình hình ngoài kia chị nghĩ không tiện xuất hiện hay chị đặt đem lại đây nhé " - cô nhéo chiếc má phúng phính của nàng.

" được kaaa~ ".
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Fic đến đây là được rồi ạ nếu có gì sai sót chính tả mong mọi người bỏ qua cho em và góp ý kiến để em làm những chap sau hay hơn ạ.
Love youuuuu~🫶🏻

Ngoại lệ [FreenBecky]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ