chương 6

103 3 0
                                    

Becky bất ngờ là thứ trong balo là gói thuốc lá sao , vội cầm lấy gói thuốc nàng chạy lại chỗ Freen

" Chuyện gì dạ Bec , sao chạy dữ vậy?" - Cô thấy nàng chạy hối hả lại mình thì lo lắng hỏi nàng.

" Cái này là gì hả Freen " - Becky quăng gói thuốc vào người Freen - " Freen biết Bec không thích người hút thuốc mà , sao hà cớ gì gói thuốc lại trong balo Freen???".

Đây là lần đầu tiền cô thấy nàng tức giận đến vậy lúc trước chỉ cùng lắm hai người nói chuyện hay đùa giỡn hơi lố nên nàng giận lẫy một chút rồi 5 phút sau vẫn cười đùa bình thường với cô , nhưng tình thế này cô không biết phải làm sao .

Cả lớp lúc này mới bu quanh lại hóng chuyện , tiếng xì xào không ngưng to nhỏ . Freen lúc này không biết giải thích như nào với nàng vì cô biết mình sai , cứ mấp máy môi muốn nói sao cho nàng hiểu nhưng không nói được.

" Giải thích cho Bec đi sao cứ mấp máy quài vậy? , Chẳng lẽ cậu hút thuốc thiệt sao Freen?" - Nàng cầm chật cánh tay của Freen mà lung lay mạnh.

" Freen xin lỗi " - Cô không dám nhìn thẳng mặt nàng nói chuyện cứ nhìn xuống mặt đất.

Becky nghe được lời xin lỗi từ cô , nàng cũng hiểu chuyện vội buôn cánh tay cô ra bước đi lại chỗ vào hàng không nhìn lấy cô một lần , nhưng hôm nay nàng lại di chuyển về hàng cuối thường thì nàng sẽ ngồi hàng đầu cùng Freen . Cô biết nàng đã giận mình cũng muốn năn nỉ sửa lỗi với nàng lắm nhưng lại đến giờ vào tiết rồi nên cô đành phải đợi đến lúc giải lao hoặc ra về mới có thể năn nỉ nàng được.

"Freen vào hàng đi đừng có đứng khừ khừ ra như vậy , chuyện sẽ giải thích với Becky sau cũng được , tụi tao nói tiếp cho " - Nam lại dịnh vào vai cô nói những câu an ủi Freen.

Freen gật đầu rồi đi vào hàng  , vào chỗ ngay ngắn cô liếc mắt nhìn ngắm nàng quên mất thầy giáo đang đưa tay quơ qua quơ lại trước mặt mình.

Thầy lấy cuốn sổ đầu bài đánh mạnh vào đâu của Freen - " Freen Sarocha tới lượt điểm danh của em rồi đó sao em không lên tiếng , em muốn bữa nay thầy ghi vắng đúng không , em ngắm nhìn Becky quên luôn tới lượt mình à???".

Cả lớp được phen cười đùa.

" Becky sao em không lên đây ngồi với Freen để cậu ta nhìn rõ em hơn , hai đứa hay ngồi kế nhau mà ".

" Becky giận Freen rồi thầy ạ" - Một nam sinh trả lời.

Thầy lắc đầu chịu với 2 đứa nhóc này mới tí ta tí tẹo bày đặt giận hờn với nhau. Cả lớp bắt đầu nhanh chóng vào tiết học.

" Hôm nay lớp chúng ta sẽ học nhảy qua xà nha các em , các em tập chung nhìn thấy hướng dẫn rồi bắt đầu thực hành nhen".

Cả lớp bắt đầu chăm chú nhìn thầy chỉ dẫn , lâu lâu Freen lại liếc mắt qua nhìn nàng một cái . Becky nàng ấy chỉ suy nghĩ việc gì khiến Freen phải hút thuốc , có phải cô bị áp lực gì mới đụng tới thứ đó hay không???.

Tới giờ giải lao cô đi lại nàng muốn giải thích với nàng nhưng nàng lại lãng tránh. Freen thấy mình như đang làm phiền nàng nên cô từ bỏ lặng lẽ đi vào căn tin mua chai nước rồi đem đưa cho Irin nhờ cô đưa cho Becky giùm . Cô ngồi lặng lẽ một góc , 5phut sau nhóm bạn cô đi tới.

Nam tiến tới ngồi cạnh Freen - " bạn tôi thôi mà tươi lên đi đừng có cái mặt chù ụ như thế , để tụi tao lại nói tiếp mày nhé "

" Thôi được rồi Becky cứ né mặt tao , sao tao nói chuyện với BecBec được " - Freen nhìn nàng đang cười nói với Irin.

" Mày cứ thử một lần nữa đi , đi với tụi tao " - Noey lại kéo tay cô đi nhưng cô cứ một mực không chịu đến khi hết giờ giải lao.

Cô mang vẻ mặt buồn buồn , đứng dậy kêu gọi lớp tập trung vào hàng chuẩn bị thực hành bài học.

" Được rồi cả lớp ngồi xuống đi , Thầy kêu tên theo danh sách rồi các bạn lên thực hành nhé ".

Thầy bắt đầu đọc tên từng người lên cứ thế mà suông sẻ , đến khi tên của Becky được kêu lên nàng bắt đầu ngơ ngác nãy giờ nàng cứ suy nghĩ tới việc của cô không chú ý xem thầy chỉ dẫn cũng chẳng xem các bạn thực hành nên nàng không biết cách nhảy qua xà , nàng hết cách đành lên làm đại .

Biết trước mình sẽ té nên nàng bây giờ mới sợ hãi cứ đứng yên một chỗ , trên trán từng hột mồ hôi chảy xuống , Freen ngồi ở dưới thấy biểu hiện lạ của nàng đứng ngồi không yên .

" Becky em có vấn đề sức khỏe hay sao , có cần vô phòng y tế nằm nghỉ không em?" - Thầy thể dục hỏi Becky.

" Dạ không ạ , trời nóng nên em mới đổ mồi hôi hơi nhiều thôi thầy " - Becky trả lời thầy , hai tay lao đi mồ hôi.

" được rồi vậy thực hành đi ".

Becky hít một hơi thật sâu cứ nghĩ trong đầu mình sẽ làm được , khi nghe tiếng còi của thầy vang lên nàng bắt đầu chạy tới xà rồi phóng lên.

RẦM!
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Fic đến đây là được rồi ạ nếu có gì sai sót chính tả mong mọi người bỏ qua cho em và góp ý kiến để em làm những chap sau hay hơn ạ.
Love youuuuu~🫶🏻

Ngoại lệ [FreenBecky]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ