" vâng ạ " .
Cô vội ngắt máy .
" ba gọi có việc gì không chị? " - Becky lo lắng hỏi cô .
" ba chị kêu chị về nhà ngay bây giờ . Chắc ba đã thấy được những bức ảnh và các bài báo đấy rồi " - cô thở dài ôm đầu bất lực .
" vậy chị về đi , cũng sắp đến giờ em phải đến tiệm hoa rồi , mọi chuyện sẽ ổn thôi mà ." - Becky vuốt vai nàng .
Cô gật đầu đứng dậy - " chị sẽ chở em đến tiệm hoa, sẵn tiện chị đi về nhà luôn"
" được thôi , em vào thay đồ đã " - Becky lật đật đứng dậy dọn bàn ăn .
" để chị làm cho , em vào thay đồ đi chị đợi bé " - cô dành lấy chén đũa trong tay nàng .
" vâng ạ , moahh " - em hôn gió tặng cô , rồi đi vô phòng .
Freen mĩm cười lắc đầu . May mắn khi có em bên cạnh xoa dịu một phần mệt mỏi trong chị , chỉ cần em cười mọi cảm giác mệt mỏi đều tan biến đi hết .
Freen sau khi dọn bát đũa xong cô khoác một chiếc áo cardigan vào , rồi ngồi ở ghế sofa đợi nàng .
" đi thôi ạ " - Becky bước ra khỏi phòng cùng với chiếc đầm có hoạ tiết hoa tulip , nàng hiện lên một dáng vẻ vô cùng dịu dàng .
Freen rời khỏi chiếc ghế sofa đi lại gần em .
Chụt!!!
" xinh đẹp của Freen " - cô nhìn nàng cười híp cả mắt.
Becky ngại ngùng , mặt nàng đỏ lên .
" chị nhớ đây đâu phải lần đầu chị hôn em đâu , sau hôm nay lại đỏ như thế này , em mắc cỡ sao " - Freen như không ngậm được miệng cô cứ cười khi nhìn thấy khuôn mặt đỏ chót của nàng.
" ờ ờm trời nóng nên mặt em mới đỏ thôi chị đừng có nói linh tinh " - Becky nhanh chóng phản bác lời chị nói .
" được được , chị tin em , chúng ta đi thôi " - thật ra cô biết nàng chỉ đang viện cớ với mình thôi chứ phòng đang bật máy lạnh tận 18 độ sau có thể nóng được chứ .
Cả hai cùng nhau lên xe rời đi khỏi chung cư .
" em muốn ăn vật gì không , chị ghé mua cho em nhé " - cô mắt vẫn nhìn về phía trước tập trung lái xe .
Nàng chăm chú đọc các bài báo trên điện thoại nên không nghe thấy lời cô nói .
Mắt em bỗng đỏ lên dường như đã chứa ngập nước .
" BecBec , em có muốn ăn vật chút không " - cô không nhận được lời hồi đáp của nàng nên đã quay sang nhìn em hỏi một lần nữa.
Thứ cô nhận được là những tiếng kèn xe ở ngoài đường .
" BecBec , em có nghe chị nói không " - cô lắc cạnh tay em .
Freen để ý nhìn xuống điện thoại em đang cầm , màn hình điện thoại hiện lên các bình luận nhưng cô không nhìn rõ được các bình luận ấy ghi cái gì , nhưng trên bề mặt màn hình bắt đầu xuất hiện 1 giọt nước rồi lại 2 giọt nước và càng nhiều hơn.
" Bec , em khóc sao? " - hai tay cô ôm má nàng quay nhẹ qua mình .
Becky khóc nghẹn không nói nên lời .
Cô liền tấp xe vào lề .
Freen không hỏi lý do tại sao em khóc , điều đầu tiền cô làm là ôm em vào lòng .
Nàng cảm nhận được cái ôm ấm áp đó như che trở mình , em không nhịn được nữa bật khóc lên tiếng .
Cô ôm em , một tay vỗ về lưng em tay còn lại cầm lấy chiếc điện thoại đã đẫm nước mắt của nàng . Cô lau đỡ màn hình vào chiếc quần của mình , rồi nhìn vào điện thoại của nàng.
Tin hot : giám đốc tập đoàn CKH Freen Sarocha đang có hành động thân mật với con gái của tập đoàn AST . Liệu họ có đang hẹn hò ?
Sau đây là các hình ảnh của họ .Bình luận :
User1 : tôi không hiểu rõ mối quan hệ của họ như thế nào nhưng nếu là người yêu tôi nghĩ giám đốc tập đoàn CKH nên bị sa thải .
User2 : cổ phiếu của tập đoàn CKH tuột dốc không phanh bị vậy là đáng.
User3 : nghĩ sao đều là con gái với nhau mà thân mật như thế chắc chắn là người yêu rồi , tôi kinh tởm thật đấy .
User4 : hai người đều là con của tập đoàn danh giá định không giữ mặt mũi cho gia đình mình sao?
User5 : bộ hai người họ không biết gì về pháp luật hôn nhân ở đất Thái này hay s????
Cô đọc các bình luận trong lòng như có cơn lửa đang dâng trào .
" nào BecBec ngoan không khóc nữa chị sẽ giải quyết vụ này nhanh thôi " - cô hôn vào mái tóc của em.
Vội vàng lấy điện của mình ra , nhấp vào số điện của thư ký Mon.
Chỉ sau 5s đã nhận được phản hồi của đầu dây bên kia .
" tôi nghe thưa giám đốc "
" lập tức mở họp báo ngay bây giờ cho tôi "
" sao ạ , tôi đã thông báo lên trang công ty 3 giờ chiều nay rồi giám đốc Freen "
" cô đăng bài mới lên sửa lại thông báo không được sao , tôi nói thì cô nghe đi " - cô tức giận quát tháo vào điện thoại.
" vâng ạ "
Cô cố gắng điều chỉnh cảm xúc bây giờ của mình , hít vào rồi lại thở ra .
" BecBec , em cùng với chị đến họp báo nhé " - giọng nói tức giận ấy không còn nữa thay vào đó là lời nói dịu dàng dành cho em .
Cô nâng khuôn mặt em lên đối diện mình , xuýt xoa đôi má lau đi những giọt nước mắt đang chảy ra không ngừng.
" Sarocha , dự án chị...chỉ mới thành công... chưa được bao nhiêu bây giờ tại em mà đã tan tành hết rồi , em xin lỗi chị ... xin lỗi chị.. " - em nói cùng với tiếng nấc , dứt câu lại úp mặt vào lòng cô .
" không phải tại em , đừng trách mình như vậy chứ , BecBec ngoan nín đi nào " - cô chưa từng dám la mắng hay ra tay gì lên bé nhỏ nhà cô vậy mà đám người trên mạng xã hội chỉ vì dăm ba mấy tấm hình lại khiến bé nhỏ của cô vừa khóc vừa tự trách bản thân mình .
Sau khi dỗ dành nàng được một lúc , Becky cũng không còn khóc nữa . Em lấy tay lau những giọt nước còn đọng trên mi .
" mắt đã sưng lên rồi này " - cô lấy tay chạm vào đôi mắt đã sưng húp của em.
Becky nắm lấy cánh tay đang chạm vào khuôn mặt của mình , đôi mắt nhìn sâu thẳm đối phương - " Freen Sarocha , nếu yêu em là sự thất bại , chị có còn yêu em không? ".
" chị sẵn sàng từ bỏ thành công để yêu em ".
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Fic đến đây là được rồi ạ nếu có gì sai sót chính tả mong mọi người bỏ qua cho em và góp ý kiến để em làm những chap sau hay hơn ạ.
Love youuuuu~🫶🏻