" nè đi ăn với tụi này không? " - Nam vỗ vào vai cô .
" thôi bữa khác đi nay tao bận " - Freen gấp rút dọn dẹp tập sách .
Becky nghiêng đầu nhìn cô - " chị bận chuyện gì? ".
" về nhà chị nói với em , đi thôi " - cô nắm lấy bàn tay của em.
" nè chỗ đông người "- nàng đánh nhẹ vào mu bàn tay của cô , gỡ tay cô ra khỏi tay mình.
Freen có chút buồn nhưng vẫn đi cùng em xuống bãi đỗ xe . Cả hai trong xe , cô nhìn xung quanh quan sát xác nhận không có ai lập tức hôn nhẹ vào môi em.
" Freennnn , lỡ có ai nhìn thấy rồi sao hả " - nàng lấy tay che miệng lại.
Cô mĩm cười nhéo má nha đầu nhỏ của mình - " không có đâu " .
Về đến nhà , tại phòng của Becky, Freen hoàn toàn bỏ đi sự cảnh giác , nằm trên chiếc giường cô ôm Becky không rời .
" chị nói xem , chị bận việc gì cơ? " .
" bận việc ôm emmmm " - cô rút đầ vào cổ nàng tham lam mà hít lấy hương thơm trên người em.
" Sarocha cho em đi tắm đi mà " - nàng vẫn còn đang mặc đồng phục trường , chưa kịp tắm rửa đã bị cô lôi kéo lên giường mà ôm chặc.
" chúng ta cùng nhau tắm chung đi " - Freen nới lỏng vòng tay ra , nhìn em.
" Hả " - Becky sợ mình nghe nhầm.
" chị nói là chúng ta cùng tắm chung đi ".
Cô không đợi nàng trả lời , dứt khoác đứng dậy bế nàng vào phòng tắm .
" yahh em chưa đồng ý mà " - Becky vùng vãy trong vòng tay cô .
Để em xuống bồn tắm , Freen khoá trái cửa lại.
" Freen Sarocha , chị đừng thấy tui hiền rồi được nước lấn tới nha , ĐI RA NGOÀI NHANH LÊN ! " - Becky nào dễ bị cô lấn át , nàng lật đật đứng dậy lại nhéo tai cô .
" aaaa đau chị , được rồi được rồi bỏ ra đi chị đi ra ngoài mà " - cô bị nàng nhéo đến đỏ cả tai , ngoan ngoãn chịu thua ,lòng hụt hẫng mà đi ra ngoài.
" aissss , sắp được rồi mà " -cô vò đầu bức tóc mang theo tâm trạng không tốt nằm dài trên giường.
10p sau
" Freen àh , lấy giúp em cái khăn tấm đi ".
Cô đang lướt xem mạng xã hội đột ngột nghe nàng kêu , cô vứt điện thoại sang một bên , đứng bật dậy cầm lấy cái khăn tấm .
" BecBec , khăn của em nè " - Freen gõ cửa phòng tắm .
Nàng mở đưa tay ra ngoài , nhưng dường như không nhận được gì , Becky đưa cặp mắt nhìn ra ngoài cửa xem thử.
" Nị à chị cũng muốn vào " - Freen đã núp từ đâu nhảy ra.
Becky nào dễ bị trúng kế của cô được , nàng nhanh nhẹn chụp lấy cái khăn rồi đóng sầm cửa lại.
" Aaa " - do mặt cô quá gần với cửa không may bị đập trúng mặt một cái.
"Trời ơi rốt cuộc hôm nay là gì mà xui dữ vậy nè " - cô xoa xoa chiếc mũi đỏ của mình .