chương 3

133 2 0
                                    

Sau vài tháng học Becky dần tiếp thu được với ngôi trường mới của mình , làm quen được nhiều bạn hơn , cũng có nhiều người để ý Becky vì nhan sắc của nàng.

Mối quan hệ của nàng và Freen cũng dần tốt hơn , Freen luôn quan tâm nàng và đối xử tốt với nàng còn bảo vệ nàng nữa không hề lạnh lùng như mọi người nói . Nhưng những điều ấy nàng đâu biết cô chỉ dành riêng cho nàng.

***

Hôm nay vì anh trai nàng có chút chuyện nên chở nàng đi học sớm hơn mọi ngày , trong trường hiện giờ vắng tanh không một bóng người cũng đúng thôi bây giờ vẫn còn sớm , nàng vui vẻ bước tung tăng từng bước đến lớp khi đến ngay cầu thang dẫn đến lớp nụ cười nàng tắt hẳn đứng khựng lại , chắc hẵng là nàng thấy gì đó đáng sợ.

" Chào Becky hôm nay cậu đi học sớm nhỉ? " - Nop nhìn Becky nở một nụ cười nhìn rất ghê tợn.

Becky có chút hoang mang khi gặp lại Nop sao bao lâu "Chào Nop" - nàng nở nụ cười có chút lúng túng liền chào lại rồi đi lên lớp nhưng bị Nop chặn lại.

" Cậu làm gì gấp gáp vậy tớ có chuyện muốn nói với cậu đây " - Nói xong Nop vịnh hai cánh vai Becky áp sát nàng vào tường lấy 2 cánh tay chặn lại .

Becky bây giờ rất sợ con người của Nop đến nổi nói không lên lời.

" Cậu đồng ý làm bạn gái mình đi mình sẽ cho cậu tất cả " - Nop nói xong liền kề mặt vào tai nàng nói thêm một câu nữa " Mình sẽ cho cậu đạt lên đỉnh của đỉnh " - gương mặt của Nop nói xong liền trở nên đê tiện . Becky bây giờ rất sợ chỉ mong ai đó giúp mình nhưng bây giờ trường làm gì có ai chứ nàng sắp bật khóc tới nơi.

Nop tiếng tới định hun vào mờ môi mềm mại của nàng , nàng bây giờ chỉ biết nhắm chặc mắt toàn thân cứng đờ , thì có một lực hất văng Nop ra ngã nhàu xuống đất và tiến tới ôm Becky vào lòng.

" Không sao , có tớ đây rồi Becky của tớ đừng sợ nữa " - giọng nói ấm áp ấy nghe rất quen thuộc , Becky mở mắt ra nhìn là Freen .

Freen đi lên cầu thang ngước nhìn thấy Nop làm trò với Becky và nhìn thấy gương mặt sợ sệt của nàng nên cô đã ra tay với Nop.

Becky lúc này thấy Freen liền ôm chặc cô òa lên khóc như một đứa trẻ " Mình..hic.. sợ... hic .. lắm " - giọng nói của Becky có phần thút thít và rung vì vẫn còn sợ khiến Freen tức tên Nop đó quay lại tính đánh cho hắn vài đòn nhưng bị Becky nắm tay cản lại.

" BIẾN " - Freen trừng mắt nhìn Nop. quát lên khiến hắn sợ mà rời đi.

Freen quay lại nhìn nàng vẫn ôm mình đầu nàng dụi vào ngực cô khóc thút thíc khiến trong lòng có chút chua xót , nhẹ giọng an ủi nàng tay xoa xoa lưng - " tên đê tiện đó đi rồi cậu đừng sợ mình dắt cậu lên lớp nhé , nín đi tớ thương BecBec của tớ lắm " .

Sau khi nghe được những lời an ủi từ Freen nên nàng cũng đã bớt sợ lại , nàng ngước mặt lên nhìn Freen hai tay vẫn ôm eo cô , khuôn mặt của nàng đã tèm lem nước mắt , Freen lấy hai tay của mình gạt đi những giọt nước mặt trên mặt nàng và dắt tay nàng vào nhà vệ sinh để rửa mặt.

Ngoại lệ [FreenBecky]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ