Chương 22

97 1 0
                                    

Bắt đầu một ngày mới.

Becky đã thức dậy từ sớm làm bữa sáng cho Sarocha , hôm nay nàng tạm thời đóng cửa tiệm hoa một ngày , vì phải đến công ty cùng cô ăn tiệc mừng dự án thành công .

Becky sắp xếp lại các món ăn trên bàn , sau đó lại đi vào phòng ngủ của cả hai.

Chiếc rabbit của nàng vẫn còn nằm ngủ say sưa trên giường . Becky nhẹ nhàng bước tới cạnh bên giường .

" Sarocha~ , dậy đi nào 7h rồiii " - Becky khom người nói nhỏ vào tai cô.

"Aaa"

Becky bất ngờ bị Freen ôm lấy eo kéo nàng xuống nằm cạnh ôm vào lòng.

" cho chị ngủ thêm tí nữa đii " - cô nói với chất giọng dõng dẽo với nàng.

" thôi nào đồ ăn sẽ nguội mất " - Becky rời khỏi cái ôm của Freen , nàng ngồi bật dậy nắm lấy tay cô lôi kéo rời khỏi giường .

Freen bất lực chỉ biết ngồi dậy dụi mắt, lê thân thể lười biếng vào phòng vệ sinh cá nhân.

10p sau cô bước ra khỏi nhà vệ sinh đi đến phòng bếp.

Becky đã ngồi ở sẵn bàn đợi cô , trên bàn đầy những món cô thích , khoé miệng cô bất giác cong lên .

Freen ngồi vào chiếc ghế đối diện nàng - " em nấu nhiều món như vậy sao hai đứa mình có thể ăn hết được ".

" chị cứ ăn đi đã " - Becky xới một bát cơm đưa cho cô.

Freen mĩm cười nhận lấy từ tay em .

Cô bắt đầu gấp miếng thịt cho vào miệng , hương vị khiến cho cô bất ngờ - " BecBec , xuất sắc luôn đây bé ".

Cô ăn một cách ngon lành , ăn sạch hết tất cả các món ăn được bày trên bàn .

" no thật đấy , BecBec nay em nấu ăn ngon hơn thường ngày đó nha "- cô bỏ bát cơm xuống xoa xoa chiếc bụng của mình.

" ý chị là thường ngày em nấu dỡ lắm hay sao??? " - Becky lại nổi hứng muốn chọc ghẹo chị người yêu của mình một chút.

Freen sau khi nghe câu nói của nàng , khuôn mặt liền có chút hoảng - " không phải Bec em hiểu lầm rồi , em nấu ăn rất ngon hôm nay lại nấu siêuuu ngonnn , em là đầu bếp số 1 thế giới , đầu bếp số 1 trong lòng chị ".

Cô đứng dậy khỏi chiếc ghế , đi đến bên cạnh nàng miệng buông lời sến súa dỗ chiếc mèo đáng yêu của riêng mình . Cầm lấy cành tay nàng cô không ngừng vuốt ve.

" chị chỉ giỏi dẽo miệng " - Becky phì cười , nhéo chiếc má của người kia .

Cả hai cùng nhau dọn dẹp bàn ăn.

" BecBec , để chị rửa bát cho em vào thay đồ makeup đi ta cùng nhau đến công ty " - Freen đi đến bên cạnh bồn rửa bát .

Cô săn tay áo mình lên từ tốn cầm từng chiếc bát rửa sạch.

Becky đứng phía sau lẳng lặng nhìn bóng người của cô mĩm cười . Tuy không biết sau này đi với nhau được bao lâu nhưng trong lòng nàng chỉ biết người phụ nữ trước mặt là người nàng yêu suốt đời .

***

" Sarocha~ , mau lại đây giúp em đeo chiếc bông này đi ạ " - nàng đã mắc kẹt với chiếc bông này gần nửa tiếng đồng hồ nhưng vẫn chưa đeo nó vào được .

Freen sau khi nghe được lời nàng gọi liền tức tốc chạy tới chỗ nàng .

Cô cầm lấy chiếc bông tay nhẹ nhàng đeo giúp em - " xong rồi ".

Freen ngước mặt lên nhìn em vô tình cả hai chạm ánh mắt , vô thức hai người bị đắm chìm trong mắt đối phương .

Reng Reng!!!

Tiếng chuông điện thoại phá tan bầu không khí tĩnh lặng .

Cô và nàng trở về thực tại.

" chị đi nghe điện thoại "

Cô xoay người bước đi - " à khoan " .

" có chuyện gì sau? "- Becky nghe tiếng cô , nàng quay ra sau .

Chụt!

Freen dành tặng cho nàng một nụ hôn bất ngờ .

" hôm nay em đẹp lắm " - nói xong cô xoay người đi mất .

Becky vẫn chưa hoàn hôn sau khi đôi môi mình bị tấn công bất ngờ nhưng vẫn mĩm cười .

Cô cầm chiếc điện thoại đang rung trên bàn .

" alo , tôi nghe thư ký Mon "

" giám đốc , mọi thứ đã chuẩn bị xong hết rồi ạ "

" được , tôi đến ngay ".

Cô cúp máy , không vội vàng hay hối nàng mà đi đến sofa ngồi xuống đợi nàng .

" Freen , chúng ta di thôi ".

Cảnh tượng trước khiến cô ngây ra một lúc , trước mắt cô là một thiên thần , thiên thần số 1 trong tim cô . Nàng mặc một chiếc đầm trắng cùng với nước da trắng trẻo , mang một đôi guốc thuỷ tinh , khuôn mặt của nàng có nét tây nên phối hợp tone makeup nhẹ nhàng khiến nàng giống hệt một cô công chúa .

" Freen , chị sao vậy , có chỗ nào không khoẻ sao? " - Becky đã thấy chị ngơ ra một lúc , cứ nhìn chằm chằm vào nàng nên đã tiền tới hỏi cô.

" hả , chị không sao , đi thôi em " - cô đứng dậy nắm lấy tay em.

" nè , có người sẽ chụp lại chúng ta mất " - Becky đánh nhẹ vào mu bàn tay cô .

Freen đành ngậm ngùi gật đầu rồi buông đôi tay nhau ra .

Cả hai cùng nhau bước xuống hầm gala , lái xe rời đi .

Trên xe tay Becky cứ rung mãi , cô lo lắng hỏi thăm nàng

" Bec , em lạnh sao , chị tăng máy lạnh lên nha " - cô vừa nói tay vừa điều chỉnh nhiệt độ máy lạnh .

" không phải , đây là lần đầu em đến công ty chị nên có chút hồi hộp thôi ạ " - Becky mĩm cười trấn an cô.

Free đắm mắt nhìn em , cô nắm lấy tay em đưa lên môi hôn nhẹ vào nó rồi xoa xoa.

" hôm nay chị đưa em đến công ty với thân phận là bạn bè với nhau nhưng sau này chị hứa nhất định sẽ đưa em đến công ty CKH với thân phận là phu nhân của nhà Chankimha " - cô nói một cách chắc chắn.

Becky nhìn cô .

" được , em sẽ nhớ mãi lời này " .
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Fic đến đây là được rồi ạ nếu có gì sai sót chính tả mong mọi người bỏ qua cho em và góp ý kiến để em làm những chap sau hay hơn ạ.
Love youuuuu~🫶🏻

Ngoại lệ [FreenBecky]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ