" Freen à , con nên ăn chút gì đó đi đã 2 ngày nay con nhốt mình phòng chưa có gì để bụng cả " - bà Nun đứng trước cửa phòng cô liên tục gõ cửa cất tiếng nói nhưng không nhận được bất cứ câu trả lời nào .
Người con gái thẫn thờ nhìn bức ảnh trên tay xuýt xoa nó .
" BecBec , chị nhớ em nhiều lắm " - cô ôm bức ảnh vào lòng .
1 giọt rồi 2 giọt nước mắt bắt đầu thi đua chảy xuống trên má cô , cô lại khóc.Kể từ khi đêm đó xảy ra Freen đã nhốt mình trong phòng không rời nửa bước , điện thoại của cô đã bị ba mình tịch thu không có cách nào để liên lạc với em điều đó khiến cô vô cùng đau buồn và chán nản nhớ em nhiều thêm .
mẹ cô hết lần này đến lần khác đều đứng trước cửa phòng gọi tên cô nhưng bà chỉ nhận được một khoảng không vô định.
" ông à , hay là cho 2 đứa nó yêu nhau đi đến chán rồi con bé Freen nó cũng lấy chồng thôi ông à " - mẹ cô thở dài ngồi xuống sofa cùng ông Chankimha.
Ba cô tức giận đập tờ báo xuống bàn - " không được , thứ tình yêu bệnh hoạn này tôi không chấp nhận dù cho có 100 hay 1000 tỷ tôi cũng không chấp nhận , tôi phải chừa thể diện cho cái tập đoàn nhà này đây " .
" nhưng mà ông nhìn con bé xem đã mấy ngày nay nó đã có ăn gì đâu người làm mẹ như tôi thấy con mình như vậy xót lắm chứ " - bà Nun nói đến đây tuôn trào nước mắt .
" mặc xác nó , tôi không quan tâm " - ông Chankimha đứng dậy bỏ lên phòng làm việc của mình .
***
" Nị à , sao nhìn mặt em xanh sao quá vậy mắt còn sưng nữa , anh mới đi có mấy bữa mà em đã ốm hơn lúc trước rất nhiều rồi , có bị sao không anh trở em đi khám nhé? " - Richie buông đĩa xuống khi thấy em mình đã không động tới dĩa thức ăn trên bàn .
" em không sao " - Becky mĩm cười nhìn anh mình nhưng trong nụ cười đó có chứa nhiều nỗi buồn.
" mẹ có phải con đi trong nhà đã xảy ra chuyện không? " - Richie nói nhỏ với người mẹ bên cạnh .
" con không đọc tin tức sao , Becky nhà mình yêu con bé Freen giám đốc tập đoàn CKH đấy , bố con biết thì tức giận cấm cản không yêu đương nữa , phụ nữ yêu phụ nữ sau này làm được gì cho xã hội " - bà Rawee kể lại hết cho Richie nghe , anh bật cười lớn .
" haha , con bé yêu ai là quyền của con bé ba mẹ cấm cản làm gì , miễn sau Nị nó hạnh phúc là được rồi , con bé Freen gì đó không phải nó cũng rất tốt sau " - Richie di chuyển chỗ ngỗi từ đối diện em qua ngồi cạnh em .
" ba mẹ nhìn xem đi Nị bây giờ cũng lớn rồi nó cũng phải tự mình quyết định tình yêu của mình , tại sao ba mẹ lại cấm cản nó được , phụ nữ yêu phụ nữ con thấy chuyện nó rất là bình thường giói tính đã vậy rồi đâu ai thay đổi được đâu ba mẹ . Con bé Freen theo con thấy nó rất yêu thương Nị nhà mình từ năm cấp 3 tới giờ không phải hai đứa nó rất hạnh phúc sau , anh trai em nói đúng không Nị ? " - Richie quay sang nhìn em gái mắt đã ứa nước từ bao giờ .