one

2.4K 150 3
                                    

Có lẽ mọi người đã nghe nhiều về mẹ đơn thân , vậy bạn có bao giờ nghĩ đến cảnh gà trống nuôi con sẽ như thế nào chưa?

Nagi Seishiro đã trở thành một người bố đơn thân sau một mối tình trắc trở.

Năm đó bố mẹ anh vì tham lam không thể cưỡng lại cám dỗ của tiền bạc , ép anh phải kết hôn với một đại tiểu thư của công ty Y. Gia đình Nagi cũng thuộc dạng khá giả đủ ăn đủ mặt nhưng tiếc thay lòng tham con người là vô đáy, không cần để ý đến cảm nhận của con cái chỉ biết ích lợi của bản thân , bố mẹ Nagi liền đẩy anh vào con đường cùng .

Còn cô gái ấy, có danh là đại tiểu thư vậy thôi chứ cuộc sống của cô chẳng phải sống trong nhung lụa như những con cái tài phiệt khác. Cô bất hạnh sinh ra trong gia đình trọng nam khinh nữ , bố mẹ cô chỉ quan tâm đến em trai, còn cô khi đủ tuổi lấy chồng họ liền muốn gả cô đi cho bớt tốn cơm tốn gạo.

Chẳng biết duyên phận kiểu gì , hai gia đình này có ân huệ với nhau từ nhiều năm trước , tư tưởng trọng nam khinh nữ giống hệt nhau.

"Thôi con gái thì ăn học nhiều làm gì cứ cho nó cưới đại thằng con nhà ông bà Nagi đi" ông ta, cha của cô gái , vừa cầm trên tay tờ báo vừa cất giọng thờ ơ nói với vợ mình, bà vốn không thể làm phật ý chồng mình, một khi ông đã nói ra chắc chắn nhất quyết sẽ thực hiện cho bằng được nên bà đành chấp nhận.
--------------
Đám cưới diễn ra trước sự chúc phúc của tất cả mọi người, dưới sự diện kiến của gia đình hai bên, nhìn bề ngoài ai cũng nghĩ họ thật đẹp đôi chắc chắn họ sẽ là một cặp vợ chồng hạnh phúc nhưng đau ai biết trái tim của một trong hai người họ đã dần nứt nẻ.

"Ba mẹ cũng một vừa hai phải thôi , vừa mới bắt ép con về nhà chồng, bây giờ lại kêu con sinh cháu con không phải cái máy đẻ" cô uất ức lên tiếng nhưng ba mẹ cô nào có hiểu cho cô.

"Là con gái đã không làm được gì rồi còn rách việc, mày phải sinh cho tao cháu trai để nối dõi tông đường ,không thì đừng có vác mặt về nhà gọi vợ chồng tao là bố mẹ"

Ông lạnh lùng đuổi cô ra khỏi nhà mặc kệ cho cô có khóc lóc thảm thiết , cô lững thững trở về nhà Nagi thì lại tiếp tục nghe tiếng chửi nhau oan oản.

"Vừa mới cưới ,cháu chắc cái gì chứ, ba mẹ đừng có quá đáng , mấy người chỉ biết tiền bạc , biết mỗi bản thân của mấy người thôi" Nagi tức giận đập vỡ cả máy game của mình, hét lớn với ông bà Nagi đến nổi cả gân cổ.

"Thế tao nuôi mày ăn học bao nhiêu năm nay , mày đã báo đáp được gì cho tao chưa , ra trường rồi còn chưa có việc làm , cái thân già này chừng nào mới được phụng dưỡng đây hả" ba anh cũng gằn giọng tháo quát.

"Nhưng con vừa mới ra tr...." không để anh nói hết câu mẹ anh liền vung tay tát anh một vố , má lệch hẳn sang một bên, anh đứng hình , vì đồng tiền mà hai người mà anh từng xưng là bố mẹ có thể khốn nạn đến vậy sao.

" mấy người muốn cháu là được chứ gì"

Nagi tức đỏ cả mắt , nắm tay vợ mình kéo thẳng vào phòng . Như mong muốn của phụ huynh 1 tuần sau đó cô liền mang thai. Cả Nagi và cô vợ chẳng ai có chút tình cảm nào cho cái thai này, tất cả đều là sự ràng buộc.

[Ngro] Bố Đơn ThânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ