Thiệp cưới đều đã đến tay mọi người, mọi thứ cũng đã đều được chuẩn bị chu đáo.
Ngày diễn ra lễ cưới vô cùng nhộn nhịp, Reo trong bộ vest trắng tinh khôi, tay cầm bó hoa cưới dần dần tiến vào lễ đường, tiếng hò reo của khách mời cộng hưởng với tiếng hòa nhạc du dương tạo nên bầu không khí vừa lãng mạn vừa náo nhiệt.
Yuri đi bên cạnh cầm giỏ hoa hồng trải khắp dọc đường từ cổng đến lễ đường sau đó rút lui chạy về phía Chirigi và Bachira.
Ông Mikage trao lại đứa con trai quý tử của mình cho chàng rể Seishiro
"Ta trao lại người con trai duy nhất của tôi cho cậu, từ nhỏ chỉ có hai cha con tôi gắn bó với nhau, nên đương nhiên tôi rất yêu thương thằng bé, hoàn cảnh gà trống nuôi con chắc cậu cũng hiểu, tôi nuôi nó đến chừng này không phải là dễ tôi chỉ mong nó được hạnh phúc đến cuối đời "
Sau khi dặn dò đâu vào đó ông mới nghẹn ngào mà bước xuống lễ đường.
Nagi cười nhẹ, cuối đầu nghe theo lời dặn dò của ông. Anh hồi hộp nắm lấy tay bạn đời, trái tim không khỏi loạn nhịp. Trong lòng Reo cũng dâng lên một cảm xúc mãnh liệt, tình yêu của họ như ngọn lửa cháy rực không bao giờ tắt.
Ánh mắt cả hai nhìn vào đối phương đắm đuối, đôi chân cùng nhau quỳ xuống cùng nhau đặt lời thề hẹn, sẽ luôn yêu thương đối phương, sẽ không làm tổn thương đối phương và tuyệt đối sẽ không bao giờ phản bội đối phương.
Anh và em đồng thanh câu "tôi nguyện ý" , đôi vai em run run, giọt nước mắt hạnh phúc trào ra khỏi khóe mắt. Cả hai từ từ đứng dậy, Nagi rút trong túi áo ra một hộp nhẫn kim cương bóng loáng, sau cái gật đầu đồng ý đến từ phía Reo, anh liền thuần thục đeo vào ngón áp út của em chiếc nhẫn ấy, bây giờ trước mắt em đây là một Nagi Seishiro trưởng thành , không còn dáng vẻ vụng về, ngại ngùng như lúc mới tỏ tình em nữa, anh từ nay trở về sau sẽ là một người chồng, người bạn đời của riêng em.
Nagi đưa tay lau đi những giọt nước mắt còn đọng trên phiến má hồng của em, dưới sự thúc giục của tất cả mọi người, Nagi đã trao cho Reo một nụ hôn nồng cháy, đám đông như vỡ òa, tiếng hò reo ngày một lớn, đồng thời pháo hoa giấy cũng được bắn lên rực rỡ.
Kết thúc màn trao nhẫn cưới họ bắt đầu bước xuống lễ đường để đi tiếp những vị khách, ai ai cũng chúc mừng cho đôi phu phu trẻ tuổi, Nagi uống hết ly này đến ly khác, em đương nhiên là cũng chung vui nhưng tuyệt nhiên em lại không thể uống quá nhiều bởi anh liên tục dành lấy ly rượu của em.
"Em hồi giờ có uống rượu đâu, uống nhiều như vậy sẽ đau đầu lắm đó để anh uống phụ cho" sau đó anh hốc một hơi hết sạch ly rượu, Nagi cũng đã ngà ngà say. Em đành dìu anh xuống bàn ăn để uống ít nước ép hoa quả làm mát cơ thể.
3 giờ đồng hồ trôi qua, khách khứa thưa dần, buổi tiệc cưới cũng đã đến lúc tàn, Nagi và Reo tiễn mọi người ra về sau đó cũng lên xe, về căn nhà của riêng hai ta.
------------------"Reo này...đêm nay Yuri sẽ ở đâu đây"
Đêm nay là đêm tân hôn của họ đương nhiên không thể để con nít ở nhà được.
"Ừm thì chắc để em nhờ Chirigi trông giúp" em ngại ngùng lên tiếng, em biết rõ là anh muốn gì đêm nay.
"À vậy thì được.... Anh đi mua chút đồ cần thiết đây"
"Ơ cái anh này....ngại chết mất" em bịt tai không muốn nghe những lời anh nói, đúng là có chút hồi hộp thật.
Màn đêm buông xuống, ánh trăng lúc ẩn lúc hiện trên bầu trời, Reo vừa tắm rửa xong xuôi, anh liền nhào bổ về phía em mà kéo về phía giường, em cũng dịu dàng ôm chặt bờ vai vững chãi của người thương, họ chỉ ôm nhau trên giường thủ thỉ đủ điều, anh mân mê bàn tay em, ánh mắt anh dành cho em không thể nào si tình hơn, ánh mắt mê muội pha chút ngọn lửa dục vọng.
"Reo cho phép anh nhé " Nagi làm nũng dụi dụi đầu vào hõm cổ Reo.
Em ngại ngùng những vẫn gật đầu đồng ý, để yên cho anh đụng chạm thân thể mình.
"Đêm này Reo là của anh"
"Không chỉ đêm nay đâu đồ ngốc" em cười khúc khích nhìn biểu cảm phấn khích quá độ của Nagi, không nhịn thêm nữa, anh liền nhào vào mà cắn một vết lên cổ em như đánh dấu chủ quyền.
"Um...từ từ nào Nagi"
Hai cơ thể hòa hợp vào nhau, cảnh tình ân ái nóng bỏng dưới đêm trăng mờ nhạt, có lẽ ai cũng yêu đối phương đến điên cuồng, như muốn kết chặt với nhau, bỏ đi vẻ điềm đạm thường ngày, Nagi khi trên giường với bạn đời như con thú hoang. Vội vã, điên cuồng nhưng không kém phần sủng ngọt, dỗ dành người thương, chung quy lại cũng chỉ vì yêu em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ngro] Bố Đơn Thân
Fanfiction- Boylove , nhẹ nhàng, ko phải ABO nhưng Reo có thể mang thai -Nagi là bố đơn thân - kết HE